'สิงห์'เปิดศึก'เรือ' แย่ง'คูคูเรยา' พร้อมทุ่มคว้า 3 แข้ง 'อินเตอร์'

มาร์ค คูคูเรยา แบ็คซ้ายฟอร์มแรงของทีม "นกนางนวล" ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน
"สิงห์บลูส์" เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปฏิบัติการปาดหน้าคู่แข่งร่วมลีก อย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในการคว้าตัว มาร์ค คูคูเรยา แบ็คซ้ายฟอร์มแรงของทีม "นกนางนวล" ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน มาร่วมทัพ
 
โดย ไบร์ทตันฯ ตั้งค่าหัวของดาวเตะชาวสแปนิชรายนี้เอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,200 ล้านบาท แต่ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมจ่ายในตัวเลขที่ไม่เกิน 40 ล้านปอนด์ ทำให้ต้นสังกัดของนักเตะไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีมเพราะไม่ได้มูลค่าตามที่กำหนดไว้
 
ล่าสุด เดลีเมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ภายใต้การบริหารงานของประธานสโมสคนใหม่ชาวอเมริกัน อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี ยินยอมที่จะควักเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ตามที่ทีม "นกนางนวล" ต้องการ เพื่อคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาเสริมทัพ และพร้อมปล่อยตัว มาร์กอส อลอนโซ ฟูลแบ็คาวสแปนิชไปร่วมทีม บาร์เซโลนา
 
สำหรับ มาร์ค คูคูเรยา ฟูลแบ็ควัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก เกตาเฟ ในลาลีกา สเปน ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 650 ล้านบาทเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรที่อยากได้ไปร่วมทัพ
 
นอกจากนี้กัลโชแมร์กาโต สื่อในประเทศอิตาลี ยังตีข่าวว่า เชลซี กำลังให้ความสนใจที่จะคว้า 3 นักเตะของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อย่าง มิลาน สคริเนียร์ กองหลัง, เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็คขวา และเชซาเร คาซาเด มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ซึ่งมีค่าตัวรวมกัน 3 คน สูงถึง 130 ล้านยูโร หรือประมาณ 4.8 พันล้านบาท
 
ทั้งนี้ เชลซี คว้าตัวนักเตะเข้ามาร่วมทีมชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้ว 2 คน ได้แก่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษจากแมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อร่วมลีก และคาลิดู คูลิบาลี ปราการหลังพันธุ์แกร่งจากทีมนาโปลี ในลีกอิตาลี
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลสเตอร์' ถูกปฏิเสธอุทธรณ์กฎการเงิน ส่อถูกโดนตัดแต้ม 'พรีเมียร์ ลีก' ซีซั่นใหม่

ผลการอุทธรณ์โทษของทีม "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี ในการละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถูกปฏิเสธโดยคณะกรรมการอิสระ ซึ่งจะทำให้พวกเขาเผชิญหน้ากับการถูกลงโทษหักแต้มในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดฉาก แม้จะเพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาก็ตาม

'เชลซี' เซ็นฟรี คว้าตัว 'อดาราบิโย' ร่วมทัพ เซ็นสัญญายาว 4 ปี

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว โตซิน อดาราบิโอโย กองหลัง ฟูแล่ม มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ถือเป็นนักเตะคนแรกในยุค เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่

'เชลซี' แต่งตั้ง 'มาเรสกา' คุมทัพ เซ็นยาว 5 ปี สื่อเผยบอร์ดบริหารเลือกเองกับมือ

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เอ็นโซ มาเรสกา รับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี บวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

'เชลซี' จ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว 'มาเรสกา' จาก 'เลสเตอร์' คุมทัพ

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสกา เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ลุล่วงไปด้วยดี

'โปเช็ตติโน' โบกมือลา 'เชลซี' ด้วยดี สื่ออังกฤษโยง 'แมนฯยู' สนดึงตัวไปคุมทัพ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ อำลาสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำงานแค่ 1 ซีซั่น เท่านั้น เซ่นผลงานต้นฤดูกาลอันย่ำแย่ แม้ในช่วงหลังจะเร่งฟอร์มเก่งขึ้นมาได้ก็ตาม

'แมนฯ ซิตี' คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 4 สมัยติด - บทสรุปฟุตบอลเมืองผู้ดี

แมนเชสเตอร์ ซิตี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 4 สมัยติดต่อกันทีมแรก หลังชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ด้วย 2 ประตูของ ฟิล โฟเดน ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม