'ทรูวิชั่นส์'ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มอิ่มอีก3ฤดูกาล

ทรูวิชั่นส์ ยืนหนึ่งเจ้าแห่ง คิง ออฟ สปอร์ต ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลกตัวจริง! ยืนยันคว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยเป็นเพย์ทีวีเพียงรายเดียวของไทยที่ให้คอบอลเต็มอิ่มทุกรูปแบบต่อเนื่องอีก 3 ฤดูกาล เริ่มตั้งแต่ 2022/23-2024/25 ครบทุกคู่ ทุกสนาม แบบเอ็กซ์คลูซีฟ 380 แมตช์ต่อฤดูกาล รวม 1,140 แมตช์ โดยสมาชิกทรูวิชั่นส์แพลตินัม ชมฟรีทั้ง 3 ฤดูกาล พร้อมยังเอาใจสมาชิกทรูวิชั่นส์กลุ่มอื่น ด้วยแพ็กเกจพิเศษ “EPL SEASON PASS”  ระเบิดความมัน แมตช์แรก 6 สิงหาคมนี้ ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว
 
นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูวิชั่นส์ เดินหน้าตอกย้ำความเป็น คิง ออฟ สปอร์ต ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลกตัวจริงของไทย ล่าสุด คว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่เพียงรายเดียวของประเทศ ถ่ายทอดสดต่ออีก 3 ฤดูกาลตั้งแต่ 2022/23-2024/25 เพื่อเป็นของขวัญให้แก่แฟนบอลชาวไทย ได้เต็มอิ่ม ครบทุกคู่ ทุกสนาม แบบเอ็กซ์คลูซีฟ 380 แมตช์ต่อฤดูกาล รวม 1,140 แมตช์ คมชัดแบบเอชดี ผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งบนจอโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน และออนไลน์ โดยสมาชิกทรูวิชั่นส์แพลตินัม ชมฟรี 3 ฤดูกาล นอกจากนี้ ยังเอาใจสมาชิกทรูวิชั่นส์ GOLD HD, SUPER FAMILY HD, SMART FAMILY HD, SPORTS FAMILY HD, HAPPY FAMILY HD ด้วย
 
เตรียมพบกับความมัน สะใจแบบเกาะติดขอบสนาม ไม่พลาดแม้แต่แมตช์เดียว ประเดิมนัดเปิดสนามวันที่ 6 สิงหาคมนี้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังเพิ่มความสนุก ความมันสะใจให้กับคอลูกหนัง ด้วยเกมส์ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เกมส์ฟุตบอลเมเนเจอร์ยอดนิยมระดับหัวแถวของโลกฟุตบอล ที่จะวัดความสามารถการเป็นกุนซือของเหล่าแฟนบอลภายใต้การบริหารทีมด้วยงบประมาณ 100 ล้าน  สามารถนำทีมเข้าลีกเพื่อแข่งขันได้ทั้งกับเพื่อนๆหรือครอบครัว และก้าวไปสู่ในอีกระดับคือการได้เข้าร่วมแข่งขันกับแฟนเกมส์ทั่วโลก และพิเศษสุด!! ปีนี้จะมีลีกไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับแฟนบอลไทยให้เข้าร่วมแข่งขันชิงความเป็น1 อย่าง ทรูวิชั่นส์ ลีก ลีกฟุตบอลออนไลน์ที่จะมีแฟนเกมส์ชาวไทยเข้าร่วมมากที่สุดในโลก พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยมในทุกสัปดาห์จากผู้สนับสนุนอีกด้วย”
 
นายอรรถพล ณ บางช้าง หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านดิจิทัล คอนเทนต์ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด    “ทรูวิชั่นส์ ภูมิใจที่สามารถคว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาได้สำเร็จอีกครั้ง เป็นเพย์ทีวีเพียงรายเดียวของไทยที่ให้คอบอลเต็มอิ่มทุกรูปแบบต่อเนื่องอีก 3 ฤดูกาล โดยทรูวิชั่นส์ ยังคงสานต่อความตั้งใจเพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้ ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้การรับชมลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลกครั้งนี้เต็มอรรถรสอย่างแท้จริง ตั้งแต่การจัดผังโปรแกรมลงช่อง คัดสรรทีมพากย์มืออาชีพชั้นแนวหน้าของประเทศ เพื่อเพิ่มสีสัน สร้างความสนุกในการเชียร์มากยิ่งขึ้น"
 
"นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกรับฟังเสียงบรรยายภาคภาษาอังกฤษ พร้อมรับชมการวิเคราะห์ วิจารณ์ เจาะลึกการแข่งขัน จากเหล่ากูรูลูกหนัง ทั้งที่โปรดักชันส์ส่งตรงจากพรีเมียร์ลีก และจากทีมผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของเมืองไทย ยิ่งไปกว่านั้น ทรูวิชั่นส์ ยังได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด รีรัน และไฮไลท์ สำหรับฤดูกาลใหม่นี้อีกด้วย เพื่อให้ทุกคนไม่พลาดทุกแมทซ์สำคัญ มาร่วมลุ้นว่าทีมใดจะคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอบครองในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง พร้อมกันได้ที่ทรูวิชั่นส์ที่นี่ ที่เดียว”
 
สนใจสมัครสมาชิกใหม่ ได้ที่ทรูช้อป และตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1242, 0-2700-8000 กด 3 หรือ https://truevisions.co.th/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง' เปิดโต๊ะเจรจาลุล่วง 'ทรูวิชั่นส์' คัมแบ็คยิงสดบอลไทย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หวังแฟนบอลช่วยสนับสนุน ทรูวิชั่นส์ หลังสมาคมฯ บรรลุสัญญาขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ให้เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการกลับมาถ่ายทอดสดผ่านรูปแบบทีวี อีกครั้ง พร้อมยืนยันจ่ายเงินสนับสนุนไทยลีก 1-2 งวดแรก 5 สิงหาคมนี้ ทันที

'ทรูวิชั่นส์' ชวนย้อนความรู้สึกถึงรักแรกที่ลืมยาก '14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand'

“14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand ” หนังแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ย้อนวัย ที่เล่าถึงชีวิตวัยรุ่นตอนปลาย แต่กลับโหยหาประสบการณ์รักแรก อกหักครั้งแรก เพื่อนกลุ่มแรก วีรกรรมสุดแสบที่เคยทำในช่วงชีวิตวัยรุ่นตอนต้น ที่พร้อมจะมาเติมเต็มความชุ่มชื่นหัวใจให้เราเสมอ

'ทรูวิชั่นส์'ทุ่มเงินคว้าลิขสิทธิ์ ถ่ายสด'พรีเมียร์ลีก'2024/25 ครบ380แมตช์

เตรียมมันกับพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ 2024-25 ทรูวิชั่นส์ ส่งตรงคอนเทนต์ลิขสิทธิ์ถึงบ้านดู สด ครบทุกแมตช์ ให้คนไทยได้ชมเต็มอิ่ม พร้อมประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในไทยกับ แอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่)

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

ลุ้น'โมโตจีพี'สนาม9เยอรมัน5-7ก.ค. พร้อม'F1'เดือนเดียว3สนาม เชียร์กันสดๆที่'ทรูวิชั่นส์'

ศึกโมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 การชิงชัยผ่านไปแล้ว 8 สนามแรกของปี การขับเคี่ยวเพื่อตำแหน่งแชมป์โลก ทั้ง 3 รุ่น โมโต 3, โมโต 2 และโมโต จีพี เต็มไปด้วยความดุเดือด โดยเฉพาะรุ่นพรีเมียร์คลาส โมโตจีพีนั้น 2 นักแข่งที่ทำคะแนนเป็นสองนักแข่งที่แย่งแชมป์โลกกันอย่างสูสี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว