6ชาติจาก3ทวีป ดวลฟุตซอลรายการยักษ์ที่หัวหมาก

"บิ๊กป๋อม" คอนเฟิร์ม 6 ชาติ จาก 3 ทวีป อิหร่าน(อันดับ 6โลก) ,โมร็อคโก(9โลก) ,ฟินแลนด์(18โลก) ,ไทย(20โลก) ,เวียดนาม(40โลก) และ แองโกลา(46โลก) ร่วมบู๊เดือดศึก "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP 2022"  ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก วันที่ 11-16 กันยายน นี้
 
ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตซอล ศึก "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP 2022" ล่าสุด มี  6 ยอดทีมจาก 3 ทวีปเข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ อิหร่าน(อันดับ6โลก) ,โมร็อคโก(อันดับ9โลก) ,ฟินแลนด์(อันดับ18โลก) ,ไทย(อันดับ20โลก) ,เวียดนาม(อันดับ40โลก) และ แองโกลา(อันดับ46โลก) การแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-16 กันยายน 2565 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก โดยจะมีการจับฉลากและเเถลงข่าวจะมีขึ้นในวันที่ 11 ส.ค. นี้ เวลา 14.00 น. ที่โรงแรมเเลงคาสเตอร์ ใช้ระบบแบ่งสายละ 3 ทีม 2 ทีมที่ดีที่สุดเข้าสู้รอบ 4 ทีมสุดท้าย
 
โดยทาง"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและประธานพัฒนาฟุตซอลไทย เผยว่า "การแข่งขันรายการนี้มีเป้าหมายชัดเจนในการเตรียมความพร้อมให้กับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยก่อนไปลุยศึกชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศคูเวต ระหว่าง 27 กันยายน  - 8 ตุลาคมนี้"
 
"ซึ่ง 6 ทีมชาติในการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์นี้ 5 ทีมล้วนเป็นทีมที่ได้ไปเล่นฟุตซอลโลกที่ลิธีวเนีย ทั้งทีมชาติอิหร่าน ที่จะส่งชุดใหญ่มาเพื่อเตรียมไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชียเช่นกัน ,ทีมชาติโมร็อคโก ที่อันดับโลกกำลังพุ่งอย่างรวดเร็ว ,ทีมชาติไทย ,ทีมชาติเวียดนาม และ ทีมชาติแองโกลา ส่วน ฟินแลนด์ แม้จะไม่ได้ไปฟุตซอลโลกครั้งที่แล้ว แต่ก็นับเป็นทีมที่แข็งแกร่งมีแรงค์กิ้งที่สูงกว่าเรา และผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ในการแข่งขันยูโรที่ผ่านมาด้วย คิดว่าจะเป็นทัวนาเม้นท์ที่ได้ประโยชน์อย่างมากกับทีมชาติไทยแน่นอน"
 
"ในส่วนแผนการเก็บตัวฝึกซ้อมทีมชาติไทยชุดเตรียมแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย จะเรียกเก็บตัวทันทีหลังจากฟุตซอลไทยลีก จบเลกแรกวันที่ 28 สิงหาคม นี้"
 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่ประเทศคูเวต รอบแบ่งกลุ่ม  มีดังนี้
27 ก.ย. ไทย พบ อิรัก เวลา 13.00น.(ตามเวลาประเทศไทย)29 ก.ย. ไทย พบ คูเวต เวลา 19.00น. (ตามเวลาประเทศไทย)1 ต.ค. ไทย พบ โอมาน เวลา 11.00น.(ตามเวลาประเทศไทย)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สามารถ' ย้อนเกล็ด 'เด็จพี่' ขยันร้องบิ๊กป้อม แต่ไม่ตามตัว สส.เพื่อไทย คดีตากใบ

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต สส.เพื่อไทย ติดตามการขาดประชุมของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

'สันติ' ยันไม่ทิ้งบิ๊กป้อม จวกคนไม่หวังดีปล่อยข่าวใส่ร้าย

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าจะย้ายกลับไปสังกัดพรรคเพื่อไทยว่า ไม่เห็นรู้เรื่องเลย ส่วนกระแสข่าวก็มีแต่คนไม่หวังดี ที่เขาไปพูดในจอทีวี ยืนยันว่ามีคนใส่ร้าย

เพิ่งกินข้าวกัน 'วัน' งงข่าว 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งลุงป้อม

นายวัน อยู่บำรุง หัวหน้าทีมกรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเมื่อวานนี้ว่า "วันนี้ 18.00 น. ผมทานข้าวอยู่กับลุงป้อมพร้อมท่านสันติและท่านวราเทพ สื่อไปเอาข่าวมาจากไหนครับ"

'ไพบูลย์' ยัน 'สันติ-วราเทพ' ไม่ทิ้ง พปชร. ก็รู้กันอยู่พวกไหนปล่อยข่าวไม่หวังดี

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวนายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค และนายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรค จะนำ สส.

'บิ๊กป้อม'สั่งลุยจัดซีเกมส์ครั้ง33 ยิ่งใหญ่โชว์ศักยภาพ ทุกส.กีฬาผลงานต้องดี

พลเอกประวิตร ประธานโอลิมปิคไทย สั่งเดินหน้าเต็มที่ ซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ขอความร่วมมือทุกฝ่ายร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดยิ่งใหญ่สะท้อนศักยภาพ พร้อมกระตุ้นสมาคมกีฬา สร้างผลงานทำลายสถิติ

'เด็จพี่' ประกาศปิดบัญชี 'ลุงป้อม' ยื่น ป.ป.ช. ฟันจริยธรรม

'พร้อมพงศ์' โวหลักฐานเพียบ ลั่นพุธนี้ปิดบัญชี ’ลุงป้อม‘ ได้แน่ พร้อมส่งไม้ต่อ ป.ป.ช. สอบจริยธรรม ไล่เปลี่ยนทีมกฎหมาย เย้ยระวัง ‘ไพบูลย์’ ตกม้าตาย