สุดยื้อ ภรรยาแจ้งข่าว 'ปานเพชร' นักชกชาวไทยเสียชีวิตแล้ว

ภาพจากเฟซบุ๊ก นิ้งง ‘งง

“ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย” นักชกชาวไทย เสียชีวิตแล้ว หลังโดนศอกของคู่ชกชาวฝรั่งเศส ล้มศีรษะกระแทกพื้นเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา

24 ก.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ภรรยาของ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแจ้งข่าวการจากไปของ “ปานเพชร” โดยระบุว่า “เองไม่ต้องเป็นห่วงเค้ากับลูกนะ หลับให้สบายนะ ไปเป็นเทวดาบนสวรรค์นะ เวลา 19.40 น. วันที่ 23 ก.ค 65 จากไปไม่มีวันกลับ #ปานเพชร นาย ศรายุทธ กลิ่นมิ่ง เค้ากับลูกรักเองนะ เองจะอยุ่ในใจเค้ากับลูกตลอดไป”

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการกีฬาอีกครั้ง อย่างที่ทราบกันดีว่า ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย นักชกชาวไทย ถูกศอกของ แอนโธนี ทีเอฟซีมวยไทย นักชกชาวฝรั่งเศส ล้มศีรษะกระแทกพื้นหมดสติ พ่ายน็อคยกที่ 5 ในศึกมวยไทย ไฟต์เตอร์ เอ็กซ์ รุ่น 73 กิโลกรัม เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่เวทีมวยกองทัพอากาศ ก่อนถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาล แพทย์เผยพบเลือดคั่งในสมอง ต้องผ่าตัดด่วน และอยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ หลังมีภาวะสมองบวม และร่างกายไม่ตอบสนองใดๆ แล้ว

ขณะเดียวกันทางด้านคู่ชก แอนโทนี ทีเอฟมวยไทย ก็ออกมาโพสต์เป็นภาษาฝรั่งเศส แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ ปานเพชร พร้อมระบุว่า จะช่วยดูแลครอบครัวของ ปานเพชร และอาจจะไม่กลับมาชกมวยไทยอีกแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า! 'หาญส์ หิมะทองคำ' สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคชรา

ถือว่าเป็นความโศกเศร้าอันยิ่งใหญ่ของในครอบครัวหิมะทองคำ เมื่อ ดร.หาญส์ หิมะทองคำ ได้สูญเสียคุณพ่อ ดร.ชูศักดิ์ หิมะทองคำ ไปอย่าสงบเมื่อเช้าวันนี้ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ด้วยโรคชราในวัย 91 ปี

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331