ด่วนเลย..'บุรีรัมย์ มาราธอน 2023' เปิดรับสมัครแล้ว

“บุรีรัมย์ มาราธอน 2023 พรีเซนเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง” พร้อมแล้วที่จะให้นักวิ่งมาร่วมสัมผัสประสบการณ์งานวิ่ง Night Run มาตรฐานระดับโลก ด้วยทัพกองเชียร์สุดอลังการ เส้นทางวิ่งสวยงาม แสงสีเสียง สนุกสนาน กลับมาสร้างความสุขความประทับใจอีกครั้ง กำหนดวันวิ่งในวันที่ 21 มกราคม 2566 และเปิดรับสมัครพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 13-14 สิงหาคม 65  โดยให้สิทธิ์นักวิ่งเก่าได้สมัครก่อน

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2023 พรีเซนเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง” ไนท์รันอันดับหนึ่งของไทย สวรรค์ของนักวิ่งที่ทุกคนรอคอย มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21 มกราคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และสนามช้าง อารีนา จ.บุรีรัมย์

โดยฝ่ายจัดการแข่งขันจะเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 13-14 .ค.65 โดยให้สิทธิ์กับนักวิ่งเก่าได้สมัครก่อน  แบ่งเป็นนักวิ่งเก่า (เฉพาะนักวิ่งปี 2017-2022) สมัครวันที่ 13 ส.ค.65 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป ส่วนนักวิ่งทั่วไป สมัครได้ในวันที่ 14 ส.ค. 65 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป แบ่งเป็น ระยะ ได้แก่ มาราธอน ระยะทาง 42.195 กม., ฮาล์ฟ มาราธอน ระยะทาง 21.1 กม., มินิมาราธอน ระยะทาง 10.0 กม. และฟันรัน ระยะทาง 4.554 กม.และแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 13.30 – 14.30 น. ณ ห้องบอลรูมชั้น2 อาคารสปอร์ตคลับเฮาส์ สโมสรราชพฤกษ์ คลับ นอร์ทปาร์ค ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ

สำหรับนักวิ่งเก่าที่เคยลงสมัครวิ่ง ปี 2017-2022 สามารถตรวจสอบรายชื่อของตนเอได้ที่ www.runningconnect.com/profile/history โดยนักวิ่งเก่าคือ นักวิ่งที่เคยสมัครร่วมรายการบุรีรัมย์มาราธอนปีใดก็ได้ และมียอดชำระเงินที่สมบูรณ์ หากเป็นนักวิ่งที่เคยมาสมัครหน้างานแถลงข่าวต้องสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ Running Connect ก่อนจึงจะสามารถใช้สิทธินักวิ่งเก่าได้

ติดตามรายละเอียดการรับสมัคร พร้อมวิธีการรับสมัครได้ทางเพจ Buriram Marathon  และเว็บไซด์ www.burirammarathon.com และสมัครพร้อมกันในวันที่ 13-14 ส.ค.นี้ทาง www.burirammarathon.com และ www.runningconnect.com

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พัทยา มาราธอน'นักวิ่ง1.5หมื่นคน 'นายกเมือง'ปิดถนน100% คาดเงินสะพัด250ล.

"เมืองพัทยา" ประกาศความพร้อมแบบเต็มร้อยการจัดแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ พัทยา มาราธอน 2024 บาย มาม่า" กำหนดจัดขึ้น 20-21 ก.ค.นี้ มีจุดปล่อยตัว-เส้นชัย ณ เทอร์มินอล 21 พัทยา ถนนพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี "ททท." เผยยอดนักท่องเที่ยวเมืองพัทยา พุ่งเกินเป้า คาดงานนี้สร้างรายได้สู่ระบบเศรษฐกิจไม่น้อยกว่า 250 ล้านบาท ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน แจ้งปิดรับสมัครแล้วหลังจากเปิดรับสมัครเพียง 2 สัปดาห์ มีจำนวนนักวิ่งและผู้ร่วมเดินทางเฉียด 3 หมื่นคน จาก 66 ประเทศทั่วโลก ด้านตำรวจภูธรภาค 2 เตรียมออกข้อบังคับปิดการจราจร 100% ในช่วงวันแข่งขัน

'คิปโชเก' ร่ำไห้ระบายความในใจ ถูกโซเชียลบูลลีใส่ร้ายอยู่เบื้องหลังการตาย 'คิปทุม'

เอลิอุด คิปโชเก สุดยอดนักวิ่งมาราธอนชื่อดังชาวเคนย่า ให้สัมภาษณ์เปิดใจทั้งน้ำตากับสำนักข่าว บีบีซี ของอังกฤษ ว่า ตอนนี้เขารู้สึกเป็นกังวล และเครียดกับการบูลลีผ่านโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เพราะจู่ๆ ก็ถูกกล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของ เควิน คิปทุม รุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ

วิ่ง'มาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต โดยซูเปอร์สปอร์ต' พร้อมรับนักวิ่ง-ท่องเที่ยวกว่าหมื่นคน 8-9 มิ.ย.นี้

การแข่งขันวิ่งมาราธอนชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก “วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต โดย ซูเปอร์สปอร์ต” (Laguna Phuket Marathon presented by Supersports) เตรียมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่เป็นปีที่ 18 พร้อมต้อนรับนักวิ่งและนักท่องเที่ยวกว่า 10,000 คน จากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ระหว่างวันที่ 8-9 มิถุนายน 2567 นี้ ณ ลากูน่า ภูเก็ต กลุ่มโรงแรมรีสอร์ทที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต โดย ซูเปอร์สปอร์ต เป็นหนึ่งในสปอร์ตอีเว้นท์ระดับนานาชาติที่จัดต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน พร้อมขับเคลื่อนการฟื้นตัวของภูเก็ตในฐานะเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก

'บุรีรัมย์'ต้อนรับตัวท็อปของโลก ก่อนเปิดฉาก 'โกลด์ มาราธอน'แรก27 ม.ค.นี้

“บุรีรัมย์ มาราธอน 2024 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตรา ช้าง" จัดพิธีต้อนรับนักวิ่งระดับท็อปของโลกอย่างยิ่งใหญ่ บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยจรเข้มาก อ.มือง จ.บุรีรัมย์ แหล่งท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คที่สำคัญ จุดชมพระอาทิตย์ขึ้น-ตก และเป็นที่อาศัยของนกกระเรียนพันธุ์ไทยหายาก โดยชาวบ้านแห่ต้อนรับและส่งกำลังใจให้นักวิ่งระดับโลกที่ร่วมงาน ตลอดเส้นทางเนืองแน่น บรรยากาศสุดอบอุ่นและประทับใจ ก่อนเปิดฉากสู่งานวิ่งมาตรฐานโลกระดับ Gold Label ระยะมาราธอน อย่างเป็นทางการปีแรก รายแรก-รายเดียวของไทยและ Gold มาราธอนแรกของโลกในรูปแบบไนท์รัน ด้านผู้ว่าฯบุรีรัมย์เผยเตรียมเลี้ยง “หมูกระทะ” นักวิ่งที่พิชิตสถิติใหม่ Beat your Buriram Marathon Personal Best หรือ NEW PB ได้สำเร็จ

'บุรีรัมย์' อากาศเย็น ต่ำสุด 14 องศาฯ คนแห่เดิน-วิ่ง ออกกำลังกาย

หลังสภาพอากาศหนาวเย็นลงอย่างต่อเนื่อง อุณหภูมิลดต่ำอยู่ที่ 14 องศาเซลเซียส ประชาชนชาวบุรีรัมย์ ทั้งเด็ก วัยรุ่นหนุ่มสาว และผู้สูงอายุ ต่างพากันออกกำลังกายด้วยการเดิน วิ่ง รอบคลองละลมโบราณ ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ป้องกันเจ็บป่วยด้วยโรคทางเดินหายใจ