ONE เปิดสนามเต็มรูปแบบ จองตั๋วชมสดในสนามต่อเนื่อง 2 วันติด 26-27 ส.ค.นี้

วัน แชมเปียนชิพ เปิดให้แฟน ๆ เข้าชมในสนามแบบเต็มพิกัด โดยจัดทัพนักกีฬาขึ้นสังเวียนต่อเนื่องสองวัน ในวันศุกร์ที่ 26 และวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.65 ณ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์

          เพื่อต้อนรับกลับสู่การดำเนินการแข่งขันแบบปกติ พร้อมฉลองการขยายฐานผู้ชมสู่สหรัฐอเมริกา วัน แชมเปียนชิพ จึงเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันในสนาม ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ สองอีเวนต์ต่อเนื่องในเดือนสิงหาคม 2565

          เริ่มด้วยศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน วันศุกร์ที่ 26 ส.ค.65 เวลา 18.30 น.ตามเวลาสิงคโปร์ โดยมีสองแชมป์โลก ONE ขึ้นป้องกันตำแหน่ง ทางด้าน "อ็อก เร ยุน" แชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต เตรียมย้ำแค้นอดีตเจ้าของเข็มขัดเส้นนี้ "คริสเตียน ลี" ตามด้วยแชมป์โลก ONE รุ่นเฟเธอร์เวต "ธานฮ์ เล" จะป้องกันตำแหน่งครั้งที่สอง กับผู้ท้าชิงอันดับ 1 "ถัง ไค"

          สำหรับแฟนชาวไทย จะได้ร่วมเชียร์ 4 ขุนพลจากแดนสยาม นำโดย "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ตัดเชือกรอบรองฯ ศึกมวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) กับ "วอลเตอร์ กอนซาลเวส" ด้าน "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" จะลงสนามในฐานะตัวสำรอง ปะทะ "แชร์ซอด คาบูทอฟ"

          อีกคู่ที่แฟนชาวไทยจดจ่อรอคอย คือการสางแค้นระหว่าง "เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์" กับ "ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี" ซึ่งรั้งเก้าอี้อันดับ 1 และ 2 ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (65.8 กก.) เพื่อหวังจะได้ชิงบัลลังก์กับ "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" ในอนาคต

          ต่อเนื่องด้วยศึก ONE 161: ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.65 เริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาสิงคโปร์ โดยคู่เอกเป็นการเปิดศึกล้างตาระหว่าง “อาเดรียโน โมราเอส” แชมป์โลก ชาวบราซิล และ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” เจ้าตำนาน MMA ฝั่งอเมริกา ที่ขอกลับมาถอนแค้น หลังจากถูกน็อกราบคาบก่อนหน้านี้ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) เป็นเดิมพันเช่นเดียวกับครั้งแรก

          ขณะที่แชมป์โลกฆ่าไม่ตาย “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” ได้ฤกษ์กลับมาป้องแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (65.8 กก.) เป็นครั้งที่ 6 กับนักมวยจอมเก๋าจากแดนผู้ดี “เลียม แฮร์ริสัน” ในฐานะคู่รองของรายการ

          ร่วมด้วยซุปตาร์นักบู๊ขวัญใจชาวไทย “รถถัง เมืองจิตรนนท์" และมวยหนุ่มจากไซปรัส “ซาวาส ไมเคิล” ที่จะเผชิญหน้ากันในการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต รอบรองชนะเลิศ เพื่อหาที่หนึ่งของสาย เอ เข้าสู่รอบชิงฯ ต่อไป

          แฟน ๆ ที่อยู่ในสิงคโปร์ หรือมีแพลนเดินทางท่องเที่ยวไปสิงคโปร์ช่วงปลายเดือนส.ค.นี้ สามารถจองบัตรเข้าชมสดในสนาม สำหรับการแข่งขันทั้งสองนัดได้ที่ https://ticketmaster.sg/activity ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดเป็นคนต้องสู้ 'ก้องศึก'ประเดิมต่างชาติ'โจอาคิม' คู่เอก ศึก ONE ลุมพินี

กลับมามอบความสนุกสุดมันเป็นประจำทุกช่วงค่ำวันศุกร์สุดสัปดาห์ สำหรับสัปดาห์นี้ ศึก ONE ลุมพินี 72 ขนเหล่านักสู้เชิงสูง มาประชันฝีมือกันทั้งสิ้น 12 คู่ พร้อมถ่ายทอดสดสู่สายตาผู้ชมมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก จากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

ONE ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทะยานสู่การบรรลุผลกำไรในปี 2567

เป็นที่ทราบกันดีว่า การสร้างผลกำไรในวงการกีฬาการต่อสู้จำเป็นต้องใช้ความอดทนและทุ่มเทเวลาหลายปีกว่าที่จะสร้างผลกำไรได้ แต่ภายในสิ้นปีนี้ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) จะทำมันสำเร็จ

ไฟต์ดราม่า! 'ตะวันฉาย' เบียดชนะ 'โจ' เสียงข้างมาก รั้งแชมป์โลกมวยไทย ครั้งที่ 3

ไม่ทำให้แฟนกีฬาการต่อสู้มากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ต้องผิดหวัง สำหรับความมันครบรสชาติที่เกิดขึ้นในศึก ONE 167 ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยผลปรากฏว่า "ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย" สามารถย้ำชัย "โจ ณัฐวุฒิ" ป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 3 ได้สำเร็จ ขณะที่ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" และ "สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" พร้อมใจกันเก็บชัยชนะมาครองได้อย่างสุดสะใจ ส่วน “โนแอล กรองด์ชอง” พลาดท่าพ่ายเป็นไฟต์ที่ 2 ติดต่อกัน

ONEตอกย้ำผู้นำการต่อสู้ เปิดคู่มวยหยุดโลก เสาร์ที่8มิ.ย.นี้ ดุทุกวินาที

ริช แฟรงคลิน รองประธาน วัน แชมเปียนชิพ นำทัพแถลงความยิ่งใหญ่ ONE 167: ตะวันฉาย vs โจ II ที่มีคิวระเบิดศึกในประเทศไทย คัดมาเน้นๆ กับมวยใหญ่หยุดโลกทั้งหมด 10 คู่ คัดสรรนักกีฬาดังระดับซูเปอร์สตาร์-ดาวรุ่งไฟแรงมากมาย การันตีความมันตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมทั้งกิจกรรม Open Workout เช็กความฟิตและฝึกซ้อมโชว์สื่อมวลชน บอสใหญ่เผยมุ่งเน้นพา “ศิลปะแม่ไม้มวยไทย”ผงาด-ครองใจแฟนในตลาดกำปั้นอเมริกาอย่างต่อเนื่อง ยิงสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.ของไทย ออกอากาศมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก

เจ็บหนัก! 'แสตมป์' หมอนรองกระดูกเข่าซ้ายฉีก ถอนชกศึก ONE 167

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105-115 ป.) วัย 26 ปี แถลงข่าวประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่าข้างซ้ายฉีกระหว่างการซ้อม จำเป็นต้องถอนตัวจากการป้องกันตำแหน่งครั้งแรก ในศึก ONE 167 วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้

'ฟอร์บส์'เผยONE องค์กรกีฬาต่อสู้ มูลค่าสูงสุดอันดับ4ของโลกปี2567

ONE หรือ วัน แชมเปียนชิพ หนึ่งในองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ติดอันดับ 4 องค์กรกีฬาการต่อสู้ที่มีมูลค่าทางธุรกิจสูงสุดในโลกประจำปี 2567 โดยนิตยสาร “ฟอร์บส์”