เฮลั่น 'เอ็ม-เฟม' พลิกเชือดคู่มือ 3 โลกญี่ปุ่น ลิ่วตัดเชือกขนไก่มาเลเซียมาสเตอร์ส

ขอบคุณรูปภาพจาก Badminton Photo

เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ-เฟม” ศุภิสรา เพียวสามพราน คู่ผสมมือ 2 ของไทย และมือ 22 ของโลก โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมพลิกล็อกเอาชนะคู่มือ 3 โลก ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศการแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2022” ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม

ประเภทคู่ผสม รอบก่อนรองชนะเลิศ เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ-เฟม” ศุภิสรา เพียวสามพราน มือ 22 ของโลก พบกับ ยูตะ วาตานาเบะ-อริสะ ฮิกาชิโนะ มือ 3 ของโลก และมือวางอันดับ 3 ของรายการจากญี่ปุ่น ซึ่งทั้งสองคู่ไม่เคยพบกันมาก่อน

ในเกมแรกคู่ของไทยเล่นด้วยความสุขุมและแน่นอนกว่าเฉือนเอาชนะไป 23-21 แต่ในเกมสองคู่ญี่ปุ่นกลับมาเล่นได้เฉียบขาดกว่าเอาชนะไปบ้าง 21-14 ต้องตัดสินกันในเกมที่สาม และเป็นคู่ของไทยที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะไป 21-18 ทำให้เอ็ม-เฟมชนะไป 2-1 เกม 23-2114-21 ,21-18 ใช้เวลา 59 นาที

ในรอบรองชนะเลิศ เอ็ม-เฟมจะเข้าไปพบกับ ไรนอฟ ริวัลดี้-พิธา ฮานิงก์ยาส เมนทาร์ คู่มือ 20 โลกจากอินโดนีเซีย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมย์ รัชนก'นำทัพขนไก่ไทย สู้ศึก'เดนมาร์ก โอเพน' เชียร์ได้ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม16ต.ค.นี้

การแข่งขัน เวิลด์ แบดมินตัน เก็บคะแนนสะสมโลก เดนมาร์ก โอเพน  รายการใหญ่ระดับ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 750 จะเกิดขึ้นที่ โอเดนเซ ประเทศเดนมาร์ก โดยมีเงินรางวัลรวมให้ชิงกันมากถึง 850,000 เหรียญสหรัฐ วันที่  16 – 20  ตุลาคมนี้

ผบ.ตร. มอบรางวัล 'วิว-เมย์' ชื่นชมสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานกรรมการบริหารกีฬาประเภทแบดมินตัน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำ “โค้ชอาร์ท” พ.ต.ท.พงศ์พณัฐ กฤตานุกูลย์ โค้ชผู้ฝึกสอนกีฬาแบดมินตัน

สดุดี '7 ตำรวจ' ฮีโร่โอลิมปิก PARIS 2024

สำนักงานกำลังพลร่วมแสดงความยินดีและภาคภูมิใจในข้าราชการตำรวจทั้ง 7 นาย ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปีนี้

พิจารณาเลื่อนยศ 'วิว กุลวุฒิ' เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร เข้าพบ ผบช.ก. พรุ่งนี้

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง เปิดเผยถึงความรู้สึก ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ผบ.หมู่ ฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการปราบปราม หรือ วิว นักกีฬาเหรียญเงินแบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024

'วิว' ได้คอนโดหรู 2.5 ล้าน คว้าเหรียญอลป. รวมเงินอัดฉีดพุ่งกว่า 13 ล้านบาท

บริษัท เสนาดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้มอบของราวัลอัดฉีดชิ้นใหญ่ เป็นห้องชุดขนาด 34 ตรม. จากโครงการ เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์ มูลค่า 2.5 ล้านบาท

'กุลวุฒิ' นำเหรียญเข้าทำเนียบฯ 'เศรษฐา' ชื่นชม ชี้ เป็นความภูมิใจของคนไทย

เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.45น. ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะเจ้าหน้าที่และผู้แทนนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส เข้าพบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โดยมี "วิว" ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตัน ซึ่งได้รับเหรียญเงิน “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิง และทีมนักกีฬาแบดมินตัน รวมถึงคณะผู้ฝึกสอน