"ปืนใหญ่"คว้า"เชซุส"เสริมคมจากซิตี้

อาร์เซนอล มีรายงานว่าสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว กาเบรียล เชซุส มาเสริมแดนหน้าได้แล้ว หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับกองหน้าชาวบราซิเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย ภายหลังจากที่ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก รับข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ ในการปล่อยตัวหัวหอกแซมบารายนี้ไปอยู่กับทีมคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก
          ทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ตกลงค่าตัวนักเตะกับทาง ซิตี้ ได้ที่ตัวเลข 45 ล้านปอนด์ และข้อตกลงในเวลานี้ถือว่าเสร็จสิ้นสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์แล้วตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ที่เป็นเอเยนต์
          เชซุส เคยร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า บอสทีมปืนใหญ่มาก่อน ตอนที่เขามาเป็นผู้ช่วยโค้ชที่ ซิตี้ มีรายงานว่าจะได้เซ็นสัญญายาวเป็นเวลา 5 ปีกับ อาร์เซนอล
          คาดว่า ซิตี้ จะใช้เงินจากการขาย เชซุส ไปสำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังสามารถตกลงค่าตัวกับทีมยูงทองได้แล้วที่ 42 ล้านปอนด์ บวกแอด-ออน สำหรับกองกลางทีมชาติอังกฤษ
          ส่วนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สามารถขาย เชซุส ได้โดยง่าย เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งคว้าตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเป็นหัวหอกตัวเป้าตัวหลักคนใหม่เรียบร้อย
          สำหรับ อาร์เซนอล ได้ เชซุส ไปถือว่าทดแทน อเล็กซานเดอร์ ลากาแซ็ตต์ ได้พอดี หลังกองหน้าฝรั่งเศส ย้ายกลับไป ลียง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดงบุกปืนใหญ่' FA CUP 2023/24รอบ3 เริ่ม5ม.ค.ทรูวิชั่นส์ยิงสด

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ซีซั่น 2023/24 เดินทางมาถึงครั้งที่ 143 แล้วของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก มีชื่อเต็มของรายการว่า เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ โดยแชมป์ของการแข่งขันรายการนี้จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และลงเล่นในเกม เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ในซีซั่น 2024/25 ทันที

'ปืนใหญ่'ปะทะ'เรือใบสีฟ้า' บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก8ตุลานี้ ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด

เกมบิ๊กแมตช์ช่วงต้นฤดูกาลของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 ที่อาจจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ได้เลย เมื่อ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสถานการณ์ที่ทีมแชมป์เก่าต้องกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ขณะที่เจ้าถิ่นมีแค้นที่ต้องชำระ ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 22.30 น.

'ไรซ์-เชซุส' ซัดทดเจ็บ 'ปืนใหญ่' ทุบ 'ผีแดง' 3-1 ซิวสามแต้มสำคัญ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ศักดิ์ศรีพรีเมียร์ลีก 'อาร์เซน่อล'ปะทะ'แมนฯ ยูไนเต็ด' คืน3ก.ย.นี้'ทรูวิชั่นส์'ยิงสด

เกมบิ๊กแมตช์ช่วงต้นฤดูกาลของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ อาจจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ได้เลย เมื่อ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสถานการณ์ที่ทั้งสองทีมกำลังต้องการชัยชนะเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

'เชซุส' สุดเซ็งขึ้นเขียงผ่าตัด อดช่วย 'อาร์เซนอล' ต้นฤดูกาล

กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิเลียนของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จะหมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก อังกฤฆษ 2023/24 หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดจากอาการบาดเจ็บตามการยืนยันของ มิเกล อาร์เตตา กุนซือชาวสแปนิช

'เรือใบสีฟ้า ดวล ปืนใหญ่' ศึก'คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2023' ทรูวิชั่นส์ยิงสด 6 ส.ค.นี้

ศึกฟุตบอลชิงถ้วยการกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เป็นรายการที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยการนำแชมป์ เอฟเอ คัพ มาปะทะกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของซีซั่นที่ผ่านมา ถือเป็นโทรฟีแรกก่อนที่ฤดูกาลปกติของฟุตบอลอังกฤษจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ ในซีซั่น 2023/24 ซึ่งปีนี้เป็นนัดที่ 101 ของฟุตบอลประเพณีรายการนี้ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 ทีมที่ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกันในซีซั่นที่แล้วอย่าง เรือใบสีฟ้า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ กับ อาร์เซนอล ที่ได้โควตามาเล่นในฐานะรองแชมป์ลีก แทนที่ของแชมป์ เอฟเอ คัพ ซึ่งก็คือทีม “เรือใบสีฟ้า” นั่นเอง