แข้งดังร่วมทดสอบราชมังคลาฯ หลังปรับโฉมรับ'ศึกแดงเดือด'

เริ่มนับถอยหลังศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ ศึกแดงเดือดระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูลในประเทศไทย นายวินิจ เลิศรัตนชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  จัดแมตช์พิเศษทดสอบความพร้อมสนามหญ้าราชมังคลากีฬาสถานหลังจากเปลี่ยนหญ้าใหม่ทั้งหมด พร้อมปรับปรุงระบบน้ำและไฟให้สมบูรณ์ที่สุดเสมือนสนามฟุตบอลมาตรฐานระดับโลก ก่อนที่จะแข่งขันในวันที่ 12 ก.ค.นี้

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด  กล่าวว่า  นับเป็นครั้งแรกที่จะได้ทดลองลงเล่นในสนามจริง หลังจากที่ได้มีการเปลี่ยนหญ้าใหม่ซึ่งใช้เวลานานกว่า 3 เดือน โดยเป็นหญ้าพันธุ์เดียวกันกับสนามที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ โดยวัตถุประสงค์หลักของการทดลองสนามในวันนี้เพื่อเช็คความพร้อมของสนามในหลายๆ ด้าน ทั้งความนุ่มของหญ้า สปีดบอล รวมไปถึงระบบไฟระบบน้ำ และระบบต่างๆ ของสนาม ที่จะส่งผลต่อนักเตะให้ได้ตามมาตรฐานของพรีเมียร์ลีก โดยการทดสอบในครั้งนี้ได้เชิญอดีตโค้ชและนักเตะแนวหน้าของวงการฟุตบอลไทย อาทิ  

ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน,นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดมโชคทวี พรหมรัตน์ธีรเทพ วิโนทัยสุรชัย จตุรภัทรพงษ์ธชตะวัน ศรีปานสุชิน พันธ์ประภาสวรวุฒิ ศรีมะฆะเทิดศักดิ์ ใจมั่นอนุรักษ์ ศรีเกิดเนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ธร สรภูมิรังวรรค์ วิวัฒน์ชัยโชคอภิเชตุ พุดตานซารีฟ สายนุ้ย และกิตติศักดิ์ ระวังป่า ร่วมฟาดแข้งแมตช์พิเศษทดสอบสนามในครั้งนี้ด้วย 

สำหรับแฟนบอลที่อยากจะเข้าไปชมการแข่งขัน THE MATCH ภายในราชมังคลากีฬาสถาน ยังสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยะพงษ์' รวมพลตำนานกองหน้า หารือลุยปั้นยอดหัวหอกสู่ทีมชาติไทย

“เดอะตุ๊ก” น.อ.ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน หนึ่งในสภากรรมการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชุดใหม่ภายใต้การนำของ “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทำการเชิญอดีตกองหน้าดีกรีทีมชาติไทยหลายยุคหลายสมัย คือ รณชัย สยมชัย ดาวยิงระดับตำนานของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี และทีมชาติไทย, พิพัฒน์ ต้นกันยา อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และเจ้าของรางวัลดาวซัลโวไทยลีก 2549, ส่งเสริม มาเพิ่ม อดีตปีกซ้ายทีมชาติไทย และ กัณวีร์ ทองซิว อดีตดาวซัลโวประจำทีมทหารอากาศ

ฝ่ายจัดโต้ข่าวลือ! ยืนยันไฟต์หยุดโลก 'ปาเกียว-บัวขาว' ไม่ยกเลิกแน่นอน

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่จัดไฟต์มวยคู่หยุดโลกระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ตำนานนักชกของไทย ออกมาโต้ข่าวว่าไฟต์นี้ถูกยกเลิก

'ปิยะพงษ์' มอง 'อิชิอิ' เหมาะสมคุม 'ช้างศึก' ลั่น ตนพร้อมเป็นผู้ช่วย 'ปาร์ค'

"เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานแข้งทีมชาติไทย มองว่า มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชชาวญี่ปุ่น รวมทั้ง ปาร์คฮังซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ อดีตโค้ชทีมชาติเวียดนาม มีคุณสมบัติเหมาะกับการคุมทีมชาติไทย และเขาเองก็อยากร่วมงานด้วย

วิ่งมาราธอน'ผ่าเมือง' จากราชมังคลาฯถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย 3 ธันวานี้

"ก.ท่องเที่ยว-กีฬา" ผนึกกำลัง "ททท.-กทม.-ส.กรีฑาโลก" จัดวิ่งมาราธอนระดับโลก "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก พรีเซ็นต์ บาย โตโยต้า" ครั้งที่ 6 หรือ "วิ่งผ่าเมือง" ชิงถ้วยพระราชทานฯ พร้อมเงินรางวัลรวม 2,440,500 บาท จัดใหญ่วันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.นี้ เวลา 02.30-9.30 น. ปล่อยตัวที่ราชมังคลากีฬาสถาน เข้าเส้นชัยที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและลานคนเมือง

'บัวขาว' ยอมรับความฝันคือการได้ชกกับ 'ปาเกียว' สักครั้งก่อนแขวนนวม

ไฟต์หยุดโลก "THE MATCH OF LEGEND: Manny Pacquiao vs Buakaw Banchamek" ระหว่าง แมนนี "แพ็คแมน" ปาเกียว พบ บัวขาว บัญชาเมฆ จะระเบิดศึกขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2567 โดยเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

'เสี่ยวินิจ'​ เผย 'บัวขาว'​ เอ่ยปากอยากชก 'ปาเกียว'​ สักครั้งในชีวิต

หลังจากมีการประโคมข่าวใหญ่ แมนนี่ "แพ็คแมน" ปาเกียว แชมเปี้ยนโลกชาวฟิลิปปินส์ เตรียมเดินทางมาชกกับ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย ในเดือนมกราคม ปี 2567 รายการ The Match of Legend ซึ่งจะมีการแถลงข่าว และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าไอคอน สยาม