‘เคอร์รี’ ซิวเอ็มวีพีหลังพาวอร์ริเออร์สแชมป์เอ็นบีเอสมัยที่ 7

สตีเฟน เคอร์รี พาโกลเดนสเตต วอร์ริเออร์ส คว้าแชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเอ สมัยที่เจ็ด หลังบุกไปชนะ บอสตัน เซลติกส์ 103-90 เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.2565 ที่ผ่านมา ชนะซีรีส์ดีที่สุดในเจ็ดเกม 4-2

สตีเฟน เคอร์รี โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการทำไป 34 คะแนน 7 แอสซิสต์และ 7 รีบาวนด์ ในการแข่งขันที่ทีดี การ์เดน ในบอสตัน พาโกลเดนสเตตคว้าแชมป์เป็นสมัยที่สี่ในรอบ 8 ปี

ผู้เล่นวัย 34 ปียังได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าในซีรีส์ชิงชนะเลิศ หรือ เอ็นบีเอไฟนัลส์ เอ็มวีพี นับเป็นครั้งแรกที่เขาได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนี้หลังพาทีมคว้าแชมป์มาสี่สมัย

ชัยชนะครั้งนี้เป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกของวอร์ริเออร์สจั้งแต่ปี 2018 ที่ชนะคลีฟแลนด์ โดยเป็นแชมป์สมัยที่เจ็ด ซึ่งจะเป็นอันดับสามตลอดกาลเป็นรองเพียง ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส และ เซลติกส์ ที่ชนะมาทีมละ 17 สมัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เซลติกส์‘ ต้อน 'แมฟส์' ขาดลอย ปิดซีรีส์ 4-1 ผงาดแชมป์ ’เอ็นบีเอ ’สมัยที่ 18

บอสตัน เซลติกส์ เอาชนะ ดัลลัส มาเวอริกส์ ขาดลอย 106-88 ปิดซีรีส์รอบชิงชนะเลิศ 4-1 เกม คว้าแชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ สมัยที่ 18 สูงสุดของลีก ที่สนามทีดี การ์เดน วันอังคารที่ 18 มิถุนายน ตามเวลาไทย

'แมฟส์' ต่ออายุรอบชิงฯ เอ็นบีเอ เปิดบ้านต้อน 'เซลติกส์' ขาดลอย 122-84 คะแนน

บาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ ยังไม่จบ หลัง ลูกา ดอนซิช ซูเปอร์สตาร์ ดัลลัส มาเวอริกส์ เหมา 25 จาก 29 แต้ม เฉพาะครึ่งแรก และ คายรี เออร์วิง การ์ดจ่ายคู่หู บวกเพิ่ม 21 แต้ม ถล่ม บอสตัน เซลติกส์ ยับเยิน 122-84 ที่สนาม อเมริกัน แอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ตามเวลาไทย ไล่มาเป็น 1-3 เกม

ส.บอลฯมีมติจัด'ลีกU23' ห้ามนักเตะต่างชาติ เฟ้นแข้งใหม่ขึ้นสู่ทีมชาติ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมสภากรรมการครั้งที่ 6/2567 เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL

ลุ้นบาสเกตบอลNBA รอบชิงชนะเลิศ ที่'ทรูวิชั่นส์'7-24 มิ.ย.นี้

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ บอสตัน เซลติกส์ ทีมมือวางอันดับ 1 จากสายตะวันออก และทีมเต็ง 1 ในสายตาของผู้เชี่ยวชาญ นำทีมโดย เจสัน เททัม และ เจย์เลน บราวน์ 2 สุดยอดผู้เล่นแห่งยุค ส่วน แดลลัส แมฟเวอริกส์ นำทีมโดย ลูกา ดอนซิส และ ไครี เออร์วิ่ง 2 คู่หู่ที่กำลังมาแรงที่สุดแห่งยุค

'แม่เป้ย' เคลียร์งานควง 'น้องปาลิน' เชียร์ 'พี่โปรด' แข่งวิ่งคว้า 2 เหรียญทอง!

สุดยอดคุณแม่จนริงๆ เมื่อนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง เป้ย-ปานวาด เหมมณี ขอเบรกคิวงานพร้อมเกี่ยวก้อยลูกสาวคนเล็ก ปาลิน- ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน ไปเกาะขอบสนามคอยให้กำลังใจลูกชายคนโต โปรด- อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ในวันแข่งกีฬา

'เซลติกส์' ระเบิดฟอร์มอัด 'แมฟส์' ขาดลอย ขึ้นนำซีรีส์ 1-0 รอบชิงฯ 'เอ็นบีเอ'

บอสตัน เซลติกส์ เปิดบ้านไล่ถล่ม ดัลลัส มาเวอริกส์ ขาดลอย 107-89 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ เกม 1 ที่สนามทีดี การ์เดน เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย