'มาดามแป้ง' ชี้แจงเหตุการณ์ดราม่า ยืนยันทีมงานไม่มีเจตนาร้าย

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงสังสรรค์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีนักฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย U23 บางส่วน มาร่วมงานด้วย ได้มีทีมงานของ แป้ง ที่มีความคุ้นเคยกับ นักกีฬา ได้ใช้คำพูด รวมทั้งแสดงกิริยาที่อาจจะทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ตามที่ปรากฎในโซเชียลมีเดีย จากนั้น ต่อมา หนึ่งในทีมงานของ แป้ง ได้โพสต์แสดงความเสียใจ และ ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

แป้ง ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และ หัวหน้างานโดยตรง ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่เมื่อทราบเรื่อง ก็รู้สึกไม่สบายใจ ได้ใช้เวลาที่ผ่านมาในการสอบถามทุกฝ่ายเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง และได้เรียกทีมงานทุกคน และ ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทราบว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกิดจากเจตนาร้าย แป้ง จึงได้ตำหนิ และ กำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

แป้ง ขอใช้โอกาสนี้ แสดงจุดยืนว่า แป้ง ให้ความสำคัญในเรื่องการให้เกียรติซึ่งกัน และ กัน ต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทุกรูปแบบ รวมทั้งมีการเน้นย้ำในเรื่องนี้กับทีมงานทุกคน เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกโดยเด็ดขาด ไม่ว่ากับใครก็ตามด้วยความเคารพอย่างจริงใจมาดามแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง'ร่วมกับ'ยูนิเซฟ' ลงพื้นที่ช่วยชาวเชียงราย ที่่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ทูตองค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ลงพื้นที่ร่วมกับยูนิเซฟเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อมอบสิ่งของจำเป็น เช่น ชุดสุขอนามัย เครื่องใช้สำหรับทารก หนังสือและของเล่น ให้กับเด็กและครอบครัว ที่ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย โดยตั้งแต่เกิดน้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่อื่น ๆ ทางภาคเหนือ

'บิ๊กป๋อม-บิ๊กทิน' เชื่อ 'ฟุตซอลไทย' สู้ 'บราซิล' ได้ แย้มเตรียมโบนัสหากเล่นเข้าตา

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมีคิวจะลงสนามในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มของ กลุ่มบี พบกับทีมอันดับหนึ่งของโลกอย่าง บราซิล ในวันที่ 20 กันยายน นี้

'มาดามแป้ง' เผย 'สมาคมฯ-กทท.' ปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์ฟุตซอลโลก ยิงสด T-Sports 7

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยข่าวดี สมาคมฯ​ และ การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ ผนึกกำลังกันปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์ FIFA Futsal World Cup Uzbekistan 2024 ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยเตรียมถ่ายทอดสดผ่านทาง T Sports 7 ทุกนัดที่ ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขัน ประเดิมพบกับ โครเอเชีย วันที่ 14 กันยายน 2567 ในฐานะคู่เปิดสนามครั้งนี้

'มาดามแป้ง' เผย 'ส.บอล' อนุมัติจ่ายเงินหนุนไทยลีก 1-2 ครบถ้วน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด ดำเนินการจ่ายเงินสนับสนุน ให้กับสโมสรสมาชิกในไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 งวดแรก ครบเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเปิดฤดูกาล ในวันที่ 9 สิงหาคม 2567

'มาดามแป้ง' เปิดโต๊ะเจรจาลุล่วง 'ทรูวิชั่นส์' คัมแบ็คยิงสดบอลไทย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หวังแฟนบอลช่วยสนับสนุน ทรูวิชั่นส์ หลังสมาคมฯ บรรลุสัญญาขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ให้เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการกลับมาถ่ายทอดสดผ่านรูปแบบทีวี อีกครั้ง พร้อมยืนยันจ่ายเงินสนับสนุนไทยลีก 1-2 งวดแรก 5 สิงหาคมนี้ ทันที

ลุ้นแชมป์รอบ9ปี 'มาดามแป้ง'โฟนอินหาช้างศึกU16 เชื่อเรื่องใจไม่เป็นรองออสซี่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โฟนอินให้กำลังใจ ทีมชาติไทย U16 ต่อเนื่อง พร้อมรับแม้รูปร่างเป็นรองแต่ไม่ใช่เรื่องหัวจิตหัวใจ ในเกมที่เตรียมพบกับ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันนี้พุธที่ 3 ก.ค.67