‘มาดามแป้ง’ อัดฉีด 2 ล้านหากช้างศึกชนะมาเลเซีย

ผู้จัดการทีมทัพช้างศึกยู23 ประกาศรางวัลอัดฉีดลูกทีม 2 ล้านบาท หากชนะมาเลเซีย รั้งแชมป์กลุ่มเจ พร้อมย้ำต้องควบคุมอารมณ์ สู้ด้วยทีมเวิร์ก

ทัพช้างศึกยู23 เตรียมพร้อมก่อนลงสนามชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก นัดสุดท้ายของกลุ่มเจ ซึ่งจะพบกับทีมชาติมาเลเซีย โดยมาดามแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยว่าไทยเสียเปรียบคู่แข่งและเป็นงานยากที่สุด

มาดามแป้งกล่าวหลังชมการฝึกซ้อมว่าเป็นเกมที่ยากและกดดันที่สุด เราทราบดีว่าเสียเปรียบเพราะมาเลเซียชุดนี้อยู่กันมาตั้งแต่อายุ 19 ปี และยังได้เก็บตัวนานต่างจากเราที่เพิ่งมารวมตัวกัน จุดหมายเดียวของเราคือต้อง 3 แต้มเท่านั้น บทเรียนนี้ทำให้เราทราบว่า เวลาการเตรียมทีมสำคัญมาก””สิ่งที่ได้เห็นจากน้องทุกคนคือความมุ่งมั่นตั้งใจ ความสามัคคีทั้งจากนักเตะที่มาจากต่างประเทศและจากประเทศไทย ทุกคนมีใจเดียวกัน สิ่งที่กำชับเป็นพิเศษคือ มารยาทในสนาม ต้องควบคุมอารมณ์ในสนามให้ได้เพราะมีผลต่อเกม

ฝากคนไทยเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย ยู23 เพื่อให้เข้าเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ ส่วนตัวแป้งเองขออัดฉีดน้องๆ ในสุดท้ายนี้อีก 2 ล้านบาท เงินก็สำคัญ แต่ศรัทธาของแฟนฟุตบอลสำคัญกว่า เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย

สำหรับการแข่งขันนัดสุดท้ายทีมชาติไทยพบทีมชาติมาเลเซียในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 . ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามเอ็มเอฟเอฟ สเตเดี้ยม มองโกเลีย ถ่ายทอดสด ช่องวัน31 และ เอไอเอส เพลย์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

ลุ้นแชมป์รอบ9ปี 'มาดามแป้ง'โฟนอินหาช้างศึกU16 เชื่อเรื่องใจไม่เป็นรองออสซี่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โฟนอินให้กำลังใจ ทีมชาติไทย U16 ต่อเนื่อง พร้อมรับแม้รูปร่างเป็นรองแต่ไม่ใช่เรื่องหัวจิตหัวใจ ในเกมที่เตรียมพบกับ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันนี้พุธที่ 3 ก.ค.67

'มาดามแป้ง' ยืนยันไรปัญหา 'ปวิณ' แม้เจ้าตัวลาออกอุปนายกสมาคมฯ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสภาบริหารกรณีเร่งด่ววน เมื่อ 26 มิ.ย. โดยมีวาระสำคัญคือการหาตำแหน่งอุปนายกสมาคมคนใหม่ แทนที่นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่ง รวมถึงคนที่เข้ามาอยู่ในตำแหน่งกรรมการกลาง และเลขาธิการสมาคม

'มาดามแป้ง-เจ' รับอัดฉีดจาก'สุริยะ'3ล้าน พร้อมขอบคุณสนับสนุนทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทย เข้ารับเงินอัดฉีด จาก สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม 3 ล้านบาท ที่กระทรวงคมนาคม วันที่ 17 มิถุนายน 2567 จากเกมที่ ช้างศึก เปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2