'มาดามแป้ง'หายเจ็บ พร้อมอยู่เคียงข้างนักเตะ และขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคน

หลังจากที่"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เกิดอุบัติเหตุในห้องพักนักกีฬา  ไปโดนศอกของฎ"ตอง"กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู กระแทกเข้าที่จมูก ก่อนการแข่งขันแมทช์ไทย-ลาว เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยตลอดช่วงคืนที่ผ่านมาหลังจบการแข่งขัน"มาดามแป้ง"มีอาการปวดมากขึ้น
 
โดยทีมงาน"มาดามแป้ง"รายงานว่า ช่วงเช้าวันอังคารที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา มาดามแป้ง ได้เข้ารับการ CT-Scan ที่โรงพยาบาล Bich Ngoc เมืองนัมดิงห์ ผลออกแล้ว ไม่พบอาการแตกร้าวของกระดูก และไม่พบเลือดออกในโพรงจมูก มีอาการช้ำบริเวณผิวด้านนอก และกล้ามเนื้อบริเวณจมูก
 
พร้อมกันนี้"มาดามแป้ง"ได้ขอบคุณนายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี ,นายแพทย์ไพศาล จันทรพิทักษ์ รพ.กรุงเทพ ที่ให้คำปรึกษา และขอบคุณท่านเอกอัครราชทูต ณ กรุงฮานาย คุณนิกรเดช พลางกูร ที่ส่งความห่วงใยมาตลอด ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน และแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ 🙏
 
พร้อมกับโพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว "ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ แป้ง นะคะ ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว และ พร้อมที่จะอยู่เคียงข้าง ทีมชาติไทย ต่อไปนะคะ ขอพลังใจ พลังเชียร์จากทุกท่าน ในรอบรองชนะเลิศ วันที่ 19 พ.ค.นี้ ด้วยนะคะ" 🙏🏻🇹🇭💙

กราบจากใจ 🙏🏻   
#ฟุตบอลทีมชาติไทย🇹🇭
#มาดามแป้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

ลุ้นแชมป์รอบ9ปี 'มาดามแป้ง'โฟนอินหาช้างศึกU16 เชื่อเรื่องใจไม่เป็นรองออสซี่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โฟนอินให้กำลังใจ ทีมชาติไทย U16 ต่อเนื่อง พร้อมรับแม้รูปร่างเป็นรองแต่ไม่ใช่เรื่องหัวจิตหัวใจ ในเกมที่เตรียมพบกับ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันนี้พุธที่ 3 ก.ค.67

'มาดามแป้ง' ยืนยันไรปัญหา 'ปวิณ' แม้เจ้าตัวลาออกอุปนายกสมาคมฯ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสภาบริหารกรณีเร่งด่ววน เมื่อ 26 มิ.ย. โดยมีวาระสำคัญคือการหาตำแหน่งอุปนายกสมาคมคนใหม่ แทนที่นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่ง รวมถึงคนที่เข้ามาอยู่ในตำแหน่งกรรมการกลาง และเลขาธิการสมาคม

'มาดามแป้ง-เจ' รับอัดฉีดจาก'สุริยะ'3ล้าน พร้อมขอบคุณสนับสนุนทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทย เข้ารับเงินอัดฉีด จาก สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม 3 ล้านบาท ที่กระทรวงคมนาคม วันที่ 17 มิถุนายน 2567 จากเกมที่ ช้างศึก เปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

เอาแล้ว!เศรษฐาบอกอยากเห็นโค้ชคนไทยคุมทีมชาติ

นายกฯ ย้ำแม้บอลไทยไม่ผ่านรอบฟุตบอลโลก แต่เชื่อคนไทยภูมิใจนักเตะไทยไม่มีซื้อตัวต่างชาติ ชื่นชม“มาดามแป้ง” เป็นนายกสมาคมป้ายแดงแต่ทำเต็มที่ แนะอยากเห็นโค้ชคนไทยร่วมทีมชาติ