"ชาบี"พร้อมคุม"บาร์ซ่า"/ "แซร์กี" รักษาการณ์รอหลัง"คูมัน"โดนปลด

บาร์เซโลนา ตกลงกับ ชาบี ตำนานเพลย์เมกเกอร์ของทีมให้กลับมารับช่วงคุมทีมต่อจาก โรนัลด์ คูมัน แล้ว หลังจากปลดกุนซือชาวดัตช์ไปเมื่อคืนวันพุธ แต่ยอดทีมลาลีกา ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ อัล-ซาด สโมสรในกาตาร์ก่อน ขณะที่ แซร์กี บาร์ฆวน ตำนานของทีมอีกคน ซึ่งปัจจุบันคุมทีมชุดบีอยู่ จะทำหน้าที่รักษาการณ์ทีมชุดใหญ่ไปก่อนในช่วงนี้
     คูมัน โดนปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมหลังจากกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ได้แค่ปีกว่า และมาชะตาขาดหลังจากพาทีมพ่ายให้กับทีมน้องใหม่ลาลีกา ราโย บาเยกาโน่ 1-0 ซึ่งทำให้ ยอดทีมอย่าง บาร์ซ่า หล่นลงไปรั้งที่ 9 ของตาราง
     รายงานระบุว่า ชาบี ตำนานของสโมสร ต้องการอำลา อัล ซาด ทีมที่เขาคุมอยู่ในกาตาร์ ให้ถูกต้องเสียก่อน แต่ก็อาจเดินทางถึง บาร์เซโลน่า ในวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ จะด้วยเปิดตัวในวันนั้นหรือวันถัดไปยังไม่แน่ชัด
     ส่วนค่าปล่อยตัว ชาบี ออกจากสัญญานั้น ตามรายงานที่ออกมา คืออยู่ที่ 840,000 ปอนด์ ที่ บาร์เซโลน่า ต้องจ่ายเป็นค่าชดเชยให้กับ อัล ซาด
ในขณะที่อีกกระแสบอกว่ามีข้อตกลงระหว่างกันเป็นสัญญาลูกผู้ชายว่า นายใหญ่ของสโมสร ต้องเปิดทางให้เขาไปได้แบบไม่มีค่าเสียหาย
     ชาบี คุม อัล ซาด มาเป็นเวลา 2 ปี โดยย้ายมาตอนเป็นนักเตะในปี 2015 หลังจากหมดสัญญากับ บาร์ซ่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

'ไปรษณีย์ไทย' ชวนเชียร์บอล'ยูโร 2024' ทายทีมแชมป์ลุ้นโชคกว่า10ล้าน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมลุยกระตุ้นสีสันเชียร์ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เปิดรับไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ทายทีมแชมป์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม จับรางวัลครั้งแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมากมาย โดยสามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่านั้น

กลุ่มไทยออยล์นำร่องโครงการ “FIFA for School” เสริมสร้างศักยภาพและทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในพื้นที่แหลมฉบัง

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสโมสรพีทีที อะคาเดมี และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ “ไทยออยล์ปั้นฝันเยาวชน สู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล” ประจำปี 2567

ส.บอลฯมีมติจัด'ลีกU23' ห้ามนักเตะต่างชาติ เฟ้นแข้งใหม่ขึ้นสู่ทีมชาติ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมสภากรรมการครั้งที่ 6/2567 เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL

'แม่เป้ย' เคลียร์งานควง 'น้องปาลิน' เชียร์ 'พี่โปรด' แข่งวิ่งคว้า 2 เหรียญทอง!

สุดยอดคุณแม่จนริงๆ เมื่อนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง เป้ย-ปานวาด เหมมณี ขอเบรกคิวงานพร้อมเกี่ยวก้อยลูกสาวคนเล็ก ปาลิน- ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน ไปเกาะขอบสนามคอยให้กำลังใจลูกชายคนโต โปรด- อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ในวันแข่งกีฬา