"เป๊ป"ยันคิดไว้แล้วแชมป์ปีนี้ลุ้นถึงแมทช์สุดท้าย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยันเชื่ออยู่แล้วว่า ลิเวอร์พูล ที่เล่นได้เกือบสมบูรณ์แบบในเวลานี้ จะต้องสามารถลากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปตัดสินในแมทช์สุดท้ายของฤดูกาลได้ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
          แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบแย่ในแมทช์รองสุดท้ายของงฤดูกาล หลังบุกไปโดน เวสต์แฮม กระทุ้งตาข่ายได้ก่อนถึง 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก แต่เกมนี้ ทีมเรือใบสีฟ้า มีโอกาสที่จะพลิกกลับมาชนะได้เหมือนกันแต่ทำไม่สำเร็จ หลังบดจนเสมอ 2-2 ได้ และมาได้จุดโทษในช่วงท้าย แต่ ริยาด มาร์เรซ สังหารไม่ดีพอ โดนเซฟไวได้ก่อนจบเกมเสมอกันไป 2-2
          ลิเวอร์พูล เหลือเตะอีก 2 นัด โอกาสเก็บเพิ่มได้อีก 6 คะแนนจากการเจอกับ เซาแธมป์ตัน และ วูล์ฟส ไม่ใช่เรื่องยาก หากทำได้แล้ว ซิตี้ ทำได้แค่เสมอในวันสุดท้ายที่เจอ แอสตัน วิลล่า ก็จะทำให้ ลิเวอร์พูล พลิกกลับมาคว้าแชมป์ได้ทันที
          "เราสุดยอดมากแล้วที่กลับมาในเกมนี้ได้ ต้องยกเครดิตให้กัทีมของเราที่ทำได้ในเกมเจอกับทีมที่ตั้งรับหนาแน่นขนาดนี้ พวกเขาทำได้ดีแล้วในช่วงที่ทีมกำลังเปลี่ยนถ่ายผู้เล่น ผมคิดว่าเราเล่นดี เราคุยกันตอนพักครึ่งว่าต้องไม่ถอดใจและหากเรายิงคืนได้สักประตู เราจะกลับมาสู่เกมได้แน่"
          "ตอนนี้เหลืออีกสัปดาห์เดียว อีกหนึ่งเกม เราจะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อชนะและคว้าแชมป์"
          "เราไม่ได้คาดอะไรที่แตกต่างไปจากนี้ที่ต้องมาลุ้นแชมป์กับลิเวอร์พูลจนถึงนัดสุดท้าย พวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้เกือบสมบูรณ์แบบ"
          "เราไม่ได้คิดว่าจะคว้าแชมป์โดยที่ยังเหลือเตะอีก 4-5 เกม เราจะไม่สนใจทีมอื่น เราจะพยยายามและชนะเกมของเรา ผมมั่นใจว่าเกมที่เอติฮัด จะเต็มความจุ และพวกเขาจะเป็นพลังให้กับเรา"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

'ไปรษณีย์ไทย' ชวนเชียร์บอล'ยูโร 2024' ทายทีมแชมป์ลุ้นโชคกว่า10ล้าน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมลุยกระตุ้นสีสันเชียร์ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เปิดรับไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ทายทีมแชมป์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม จับรางวัลครั้งแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมากมาย โดยสามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่านั้น

กลุ่มไทยออยล์นำร่องโครงการ “FIFA for School” เสริมสร้างศักยภาพและทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในพื้นที่แหลมฉบัง

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสโมสรพีทีที อะคาเดมี และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ “ไทยออยล์ปั้นฝันเยาวชน สู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล” ประจำปี 2567

ไทย,มาเลเซีย,สิงคโปร์,กัมพูชา,(ติมอร์-บรูไน) กลุ่มAชิงแชมป์อาเซียน 2024

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ จัดพิธีจับสลาก แบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 (ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024)

'มาดามแป้ง'ยินดี15โค้ชไทย จบ'โปร ไลเซนส์' หวังต่อยอดสู่ทีมอาชีพ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมแสดงความยินดีกับ 15 โค้ชไทย ที่ล่าสุดผ่าน การอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูตร AFC ‘Pro’ Coaching Certificate Course เป็นรุ่นที่ 3 ของประเทศไทย พร้อมยืนยันในฐานะนายกสมาคมฯ ผลักดันเรื่องนี้ต่อเนื่อง และ หวังเห็นทุกคนมีโอกาสทำงานบนเส้นทาง ในระดับอาชีพต่อไป

'พรีเมียร์ลีก2023/24' นัดตัดสินแชมป์ แมนฯซิตี้พบเวสต์แฮม 'ทรูวิชั่นส์ นาว'เปิดดูฟรี

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปิดฉากฤดูกาล 2023/24 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยยังคงมีความน่าสนใจให้ได้ติดตามกันอีกหลายประเด็น แน่นอนว่าไฮไลท์อยู่ที่การลุ้นแชมป์กันของ แชมป์เก่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” และรองแชมป์เก่า “อาร์เซนอล” สถานการณ์ในตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า” มีแต้มมากกว่า 1 คะแนน หากเอาชนะ “เวสต์แฮม” ในเกมสุดท้ายได้พวกเขาจะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ