แซมบาห้าวจัด! "จูลี เมซาบาร์บา" ขอน็อค "สแตมป์" รอบรองฯ เวิลด์กรังด์ปรีซ์

ถึงจะเข้ามาแบบส้มหล่น แต่ "จูลี เมซาบาร์บา" นักสู้สาวจากแดนแซมบา ก็ห้าวใช่เล่น ประกาศจะชนะน็อคคู่แข่งในรอบรองชนะเลิศ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง ซึ่งจะชนกับ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" นักสู้สาวไทย ในศึก ONE: NEXTGEN ศุกร์ที่ 29 ตุลาคม นี้
     นักสู้สาวจากแดนแซมบา วัย 28 ปี ก้าวเข้ามาอยู่ในสปอตไลต์ของทัวร์นาเมนต์ครั้งประวัติศาสตร์เมื่อสามารถเอาชนะนักสู้สาวระดับตำนานจากแดนซามูไร “เม ยามากูชิ" ชนิดหักปากกาเซียน และชิงตำแหน่งตัวสำรองของการแข่งขันมาได้ในศึก ONE: EMPOWER เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
ได้เข้ามาเป็นมวยแทน ซอ ฮี ฮาม ในการประกบคู่กับ สแตมป์ เรพาะนักสู้สาวแดนกิมจิเจ็บ ไฟต์นี้ แม้ จูลี จะถูกมองเป็นไก่รองบ่อนหากเปรียบเทียบกับชื่อชั้นของอดีตแชมป์โลก ONE สองประเภทกีฬาอย่าง แสตมป์ แต่เธอยังมั่นใจว่าทักษะการต่อสู้แบบผสมผสานอันหลากหลายของเธอเหนือกว่าอยู่หลายขุม
     “เราทั้งคู่เป็นนักสู้ท่ายืน การแข่งครั้งนี้จะเป็นการยืนบวกกันแน่นอน แต่ฉันคิดว่าสไตล์มวยไทยของ แสตมป์ ไม่เหมาะกับ MMA ถ้าเป็นการแข่งมวยไทยตามปกติ เธอจะสุดยอดมาก แต่สำหรับ MMA เธอยังเชื่องช้าเกินไป ฉันเร็วกว่าเธอ และฉันฝึกคิกบ็อกซิ่งมาเยอะมาก ฟุตเวิร์คของฉันจึงเหนือกว่าเธอมาก”
     "ฉันคิดว่าไฟต์นี้ไม่จบลงด้วยการตัดสินคะแนน มันจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและได้เลือดแน่ ๆ และฉันอยากจะชนะน็อกเธอให้ได้ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.บอลฯมีมติจัด'ลีกU23' ห้ามนักเตะต่างชาติ เฟ้นแข้งใหม่ขึ้นสู่ทีมชาติ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมสภากรรมการครั้งที่ 6/2567 เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL

'แม่เป้ย' เคลียร์งานควง 'น้องปาลิน' เชียร์ 'พี่โปรด' แข่งวิ่งคว้า 2 เหรียญทอง!

สุดยอดคุณแม่จนริงๆ เมื่อนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง เป้ย-ปานวาด เหมมณี ขอเบรกคิวงานพร้อมเกี่ยวก้อยลูกสาวคนเล็ก ปาลิน- ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน ไปเกาะขอบสนามคอยให้กำลังใจลูกชายคนโต โปรด- อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ในวันแข่งกีฬา

เจ็บหนัก! 'แสตมป์' หมอนรองกระดูกเข่าซ้ายฉีก ถอนชกศึก ONE 167

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105-115 ป.) วัย 26 ปี แถลงข่าวประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่าข้างซ้ายฉีกระหว่างการซ้อม จำเป็นต้องถอนตัวจากการป้องกันตำแหน่งครั้งแรก ในศึก ONE 167 วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา