'มาดามแป้ง' เติมกำลังใจช้างศึก จับฉลากแจกโบนัส เซอร์ไพรส์วันเกิด 'โจนาธาน'

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ถือโอกาสแจกโบนัสพิเศษให้กับแข้งช้างศึก U23 หลังปลดล็อคคว้า 3 แต้มแรก ในฟุตบอลซีเกมส์ ได้สำเร็จ จากเกมถล่ม สิงคโปร์ 5-0 วันที่ 9 พฤษภาคม 2565

ช้างศึกU23 ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน หลังประเดิมแพ้ มาเลเซีย 1-2 ก่อนปลดล็อคถล่ม สิงคโปร์ 5-0 ทำให้ล่าสุด “มาดามแป้ง” ถือโอกาสนี้ จัดกิจกรรมสนุก จับฉลากแจกโบนัสพิเศษให้เหล่านักเตะ เพื่อเพิ่มกำลังใจ สร้างความคึกคัก เสียงหัวเราะ และ ต่อยอดบรรยากาศในทีมให้ดีมากขึ้นชัยชนะเหนือ สิงคโปร์ 5-0 นอกจากเป็น 3 แต้มแรกในซีเกมส์ครั้งนี้แล้ว ยังเป็นการเอาชนะ ขุนพลเมอร์ไลออน ด้วยสกอร์ขาดลอยมากที่สุดในประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่เคยพบกันมาในรายการนี้ด้วยนอกจากนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ และเพื่อนร่วมทีม ยังจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดเล็กๆ ให้กับ โจนาธาร เข็มดี กองหลังของทีม ที่มีอายุครบ 20 ปี เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเพื่อนๆ ก็ร่วมยินดีกันอย่างสนุกสนาน และ เป็นกันเอง ก่อนที่เจ้าตัวจะพ้นโทษแบนกลับมาช่วย ช้างศึก U23 พบกับ กัมพูชาสำหรับ ทีมชาติไทยU23 ในฐานะจ่าฝูงของกลุ่มบี เตรียมพบกับ กัมพูชา ในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง GMM TV25

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์ทัพช้างศึกจูเนียร์ คว้าแชมป์สมัยที่6 'AIS PLAY'ยิงสดบอลอาเซียนU19

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ที่มีความหลากหลายทั้งความบันเทิงและกีฬา เตรียมยิงสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี “ASEAN U-19 Boys Championship 2024” ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย เอาใจแฟนบอลให้รับชมได้แบบจัดเต็มสดทุกแมตช์ ครบทุกนัด ที่ทีมชาติไทยลงสนาม พร้อมไฮไลท์ และรีรันกันแบบจุใจ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 6 เพื่อจารึกเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รับชมฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

ลุ้นแชมป์รอบ9ปี 'มาดามแป้ง'โฟนอินหาช้างศึกU16 เชื่อเรื่องใจไม่เป็นรองออสซี่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โฟนอินให้กำลังใจ ทีมชาติไทย U16 ต่อเนื่อง พร้อมรับแม้รูปร่างเป็นรองแต่ไม่ใช่เรื่องหัวจิตหัวใจ ในเกมที่เตรียมพบกับ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันนี้พุธที่ 3 ก.ค.67

'มาดามแป้ง' ยืนยันไรปัญหา 'ปวิณ' แม้เจ้าตัวลาออกอุปนายกสมาคมฯ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสภาบริหารกรณีเร่งด่ววน เมื่อ 26 มิ.ย. โดยมีวาระสำคัญคือการหาตำแหน่งอุปนายกสมาคมคนใหม่ แทนที่นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่ง รวมถึงคนที่เข้ามาอยู่ในตำแหน่งกรรมการกลาง และเลขาธิการสมาคม

'มาดามแป้ง-เจ' รับอัดฉีดจาก'สุริยะ'3ล้าน พร้อมขอบคุณสนับสนุนทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทย เข้ารับเงินอัดฉีด จาก สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม 3 ล้านบาท ที่กระทรวงคมนาคม วันที่ 17 มิถุนายน 2567 จากเกมที่ ช้างศึก เปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2