กกท.เปิดให้แฟนกีฬาเชียร์ทัพไทยสู้ศึกซีเกมส์ครั้งที่ 31 ดูสดผ่านจอยักษ์ เล่นเกม-รับของแจก

กิจกรรม ชมจอใหญ่ ไม่พลาดทุกแมทช์สำคัญ เชียร์มันส์กว่าที่เคย” เปิดให้แฟนกีฬาไทยได้เฮกันแล้ว ที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ร่วมชมและเชียร์ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ยิงสดจากประเทศเวียดนามผ่านจอยักษ์ งานนี้ฟรี มีกิจกรรมเล่นเกมแสนสนุก พร้อมรับของแจกสุดพรีเมี่ยม จนถึงวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ 

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม เปิดฉากการชิงชัยแล้ว ก่อนพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 นี้ ในขณะเดียวกัน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ได้จัดกิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม กกท.หัวหมาก ระหว่างวันที่ 9-23 พฤษภาคม 2565 

โดยแฟนกีฬาไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จากประเทศเวียดนาม ผ่านทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ซึ่งมีทีวีดิจิทัล 8 ช่องประกอบด้วย ช่อง T Sports 7, ช่อง 3HD, ททบ.5, ช่อง 7HD, ช่อง 9 MCOT HD, ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ NBT, ช่อง GMM 25 และช่อง PPTV HD36 หมุนเวียนกันยิงสดผ่านจอยักษ์ (LED) ให้แฟนกีฬาได้เข้าร่วมกันชมและเชียร์นักกีฬาไทยไปพร้อมกัน

กิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ พฤษภาคม ที่ผ่านมาซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนกีฬาไทยเข้ามาชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลทีมชาย ก่อนที่ “ช้างศึก” จะเอาชนะ สิงคโปร์ 5-0 ในขณะที่มีเยาวชนที่รักการกีฬาได้เข้ามาร่วมกิจกรรมภายในบูธต่าง ๆ อาทิ ปีนผาวัดใจปั่นสุดใจชู้ตบาส ชู้ตใจลื่นไหลไปกับลานสเกตบอร์ด ฯลฯ พร้อมรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม อาทิ กระเป๋าผ้า และสายคล้องหน้ากาก แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น พิมพ์ลวดลายเฉพาะของกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 เท่านั้น

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า กิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ภายใต้สโลแกน  ชมจอใหญ่ ไม่พลาดทุกแมทช์สำคัญ เชียร์มันส์กว่าที่เคย มีวัตถุประสงค์ในการสร้างกระแสการชมและเชียร์กีฬา เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสมาร่วมชมการแข่งขันซีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาที่สำคัญของคนไทย โดยสถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา ช่อง T Sports 7 นั้น จะถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ตลอดทั้งวัน และครอบคลุมชนิดกีฬามากที่สุด จึงอยากเชิญชวนให้แฟนกีฬาทุกท่านมาร่วมชมกีฬาซีเกมส์ และส่งกำลังใจไปให้นักกีฬาทีมชาติไทยส่งไปถึงประเทศเวียดนามพร้อม ๆ กันที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก เวลา 09.00-18.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 ซึ่งเป็นวันพิธีปิดการแข่งขัน 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกท.แจงชัดรมต.กีฬา-โอซีเอ เสนอตัด14ชนิดกีฬา ออกจากอช.อินดอร์เกมส์

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) แถลงข่าวการตรวจสอบงบเอเชียนอินดอร์และมาร์เชี่ยลอาร์ตส์เกมส์ ครั้งที่ 6 ที่เบิกจ่ายไปแล้วตามข้อสั่งการของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธาน

กกท.จัดใหญ่ 'MotoGP Fan Fest 2024' มอบประสบการณ์ล้ำค่า ให้แฟนคลับโมโตจีพี

แฟนความเร็วได้เฮ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สานต่อความสำเร็จ เดินหน้าจัด MotoGP Fan Fest 2024 Road to PT Grand Prix of Thailand อุ่นเครื่องก่อนแข่งขัน-ขยายฐานแฟนคลับ เชียร์นักบิดคนโปรด มันส์ไปกับสเปเชียลคอนเสิร์ตศิลปินดัง พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ ที่นี่ที่เดียวกับ “บัตร Paddock และ Pit walk” มอบประสบการณ์สุดล้ำค่า พบปะซูเปอร์สตาร์นักบิด ชมพิตการทำงานและรถแข่งคู่ใจอย่างใกล้ชิด

กกท. พาเจาะลึก 3 นักบิดทีมดัง 'โมโตจีพี' เผยความประทับใจต่อประเทศไทย

การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดทีมบินลัดฟ้าสัมภาษณ์พิเศษ 6 หนุ่มนักบิดชื่อดังของโลกจาก 3 ทีมชั้นนำ ฮอนด้า,ยามาฮ่า และดูคาติ ที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์

กกท.เดินหน้าจัด 'AIR SEA LAND 2024' เทศกาลกีฬา-ท่องเที่ยว-สันทนาการ

การกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมเดินหน้ากีฬาขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ดันไทยสู่เมืองศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยว ผ่านการจัดกิจกรรมจัดกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว “AIR SEA LAND หรอยแรง 360 องศา” ในพื้นที่จังหวัดระนองและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ช่วงวันหยุดยาว 10-12 สิงหาคมนี้ ภายในงานเตรียมพบความสุขและความสนุกแบบล้นทะลัก ทั้งการแข่งขันกีฬาและสันทนาการ การท่องเที่ยว ของอร่อยมากมาย รวมถึงกิจกรรมบันเทิง และคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มแสง สี เสียง จากศิลปินดัง

เพิ่มโภชนาการนักกีฬาไทย สู้โอลิมปิก-พาราฯ'2024 'อายิโนะโมะโต๊ะ' จับมือกกท.-ส.แบดฯ

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข ประกาศความร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (SAT) และสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (BAT) สนับสนุนโภชนาการครบวงจรสำหรับนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยและทัพนักกีฬาทีมชาติไทย เตรียมพร้อมคว้าชัยชนะในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ด้วยการทุ่มงบประมาณ 4 ล้านบาท สานต่อโครงการ Thailand Victory Project หนุนการดูแลโภชนาการแบบครบวงจร ด้วยการส่งเสริมสุขภาพและบูสต์อัปเอเนอร์จี้นักกีฬาด้วยโภชนาการการกีฬาและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยศาสตร์แห่งกรดอะมิโน (AminoScience)

กกท.จัด'เชียร์กัน มันส์ขึ้น' ฟุตบอลยุโรป2024รอบชิงฯ จอยักษ์คืนนี้ 14 ก.ค. 67

ศึกฟุตบอลยุโรป 2024 ได้ทำการฟาดแข้งกันมาจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค. 67 โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผนึกกำลัง แอโร่ซอฟ ผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 ร่วมจัดโครงการกิจกรรมกีฬา E-Sport และกิจกรรมส่งเสริมเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างแรงบันดาลใจ