ทูเคิลรับกังวลสิงห์เสี่ยงหลุดท็อปโฟร์

โทมัส ทูเคิล เตือนบรรดาผู้เล่นของเชลซี พวกเขากำลัคงเสี่ยงที่จะไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกแม้แค่รอบคัดเลือก หลังจากทำผลงานได้เลวร้าย บุกพ่าย ทีมที่กำลังหนีตายอย่าง เอฟเวอร์ตัน 1-0 ที่ กูดิสัน ปาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์
          เชลซี เก็บได้เพียงแค่ 4 คะแนนจาก 4 เกมหลังสุด โดยเสียไปถึง 7 ประตูจากทั้ง 4 เกมนั้น และผลงานล่าสุดที่กูดิสัน ปาร์ค กำลังสะท้อนข้อบกพร่องของทีมในเวลานี้ ทั้งไม่สามารถทำประตูคู่แข่งได้ และไม่สามารถรักษาคลีนชีท
          แต่ ทูเคล ก็กังขากับการทำหน้าที่ของ เควิน เฟรนด์ หลังการเข้าบอลอันตรายของ นักเตะเอฟเวอร์ตัน หลายครั้ง ไม่ถูกลงโทษ
          จากที่ ท็อตแน่ม กับ อาร์เซนอล กำลังเร่งทำผลงานเพื่อลุ้นท็อปโฟร์ เขายมอรับว่าทีมมีงานหลายอย่างต้องทำ
          "ผมผิดหวังมาก เรารู้ว่าเกมกับเอฟเวอร์ตันเราจะต้องเจอกับอะอะไร และเราก็ยังอาการเดิมเหมือนหลายแมทช์หลัง ที่ไม่สามารถรักษาคลีนชีทได้ แน่นอน ผมกำลังเป็นกังวลเกี่ยวกับท็อปโฟร์ 4 แต้มจาก 4 เกม ไม่ดีพอสำหรับเรา ไม่ว่าเรากำลังสู้เพื่ออะไรก็ตาม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชลซี' ปิดดีลคว้า 'เฟลิกซ์' ร่วมทัพ หลังปิดดีลกับ 'ตราหมี' ค่าตัว 45 ล้านปอนด์

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คว้า เจา เฟลิกซ์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,020 ล้านบาท) พร้อมปล่อย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์จอมขยัน ย้ายสวนทางราคา 33 ล้านปอนด์ (1,480 ล้านบาท)

'ออสมาร์'หวัง'บุรีรัมย์' ผลงานดีเกมบุก'คองอันห์ ฮานอย' ส่วน'ศศลักษณ์'มั่นใจคว้าชัย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน รายการ “SHOPEE CUP 2024/25” โดย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไปแข่งขันในฐานะแชมป์รีโว่ คัพ 2022/23 มีคิวยกทัพไปเยือน คองอันห์ ฮานอย เอฟซี (แชมป์วีลีก 2023) ที่มี มาโน่ โพลกิ้ง อดีตหัวหน้าฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 19.30 น. ณ สนามฮังเดย์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี ทางไทยรัฐ ทีวี (ช่อง 32), YouTube : BG Sports และAIS PLAY

'แมนฯ ซิตี' บุกต้อน 'เชลซี' 2-0 เปิดหัวพรีเมียร์ ลีก คว้า 3 คะแนน

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2-0 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2024/25 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม

‘เชลซี’ ส่ง ’อูโกชุควู’ ให้ ‘นักบุญ’ ยืมตัว หลังไม่มีที่ลงในทีมซีซั่นนี้

เลสลีย์ อูโกชุควู กองกลางดาวรุ่งของ เชลซี ย้ายไปเล่นให้กับ เซาแธมป์ตัน ทีมน้องใหม่หน้าเก่าในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

'เชลซี' จ่อคว้าตัว 'โอซิมเฮน' ร่วมทัพ ใกล้ปิดดีลกับ 'นาโปลี' 39 ล้านปอนด์

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จ่อบรรลุข้อตกลง 39 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) แถมนักเตะ คว้า วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้า นาโปลี

ทรูวิชั่นส์ ผนึก ดีเอสไอ กวาดล้างเครือข่ายละเมิดลิขสิทธิ์ฟุตบอล

ทรูวิชั่นส์ ขอบคุณ ดีเอสไอลุยค้น 21 จุดทั่วประเทศ จับกุมเครือข่ายละเมิดลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลจากต่างประเทศ สร้างความเสียหายกว่า 2.9 พันล้าน