ONE รุกคืบ จับมือ Amazon Prime Video ยิงสดสู่สหรัฐและแคนาดา

Prime Video ช่องทางการถ่ายทอดสดกีฬาระดับพรีเมียมขององค์กรธุรกิจระดับโลก Amazon ประกาศข้อตกลงความร่วมมือกับ ONE ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ของ วัน แชมเปียนชิพ ผ่านช่องทาง Prime Video เป็นจำนวน 12 รายการต่อปี โดยจะเป็นการเผยแพร่การถ่ายทอดสดทุกคู่ตลอดการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบเฉพาะในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเท่านั้น โดยคาดว่าจะเริ่มถ่ายทอดสดรายการแรกช่วงปลายปีนี้

          ONE เป็นองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่และหนึ่งในสื่อกีฬาที่มียอดผู้รับชมและการมีส่วนร่วมสูงสุดในโลก รายการแข่งขันของ ONE เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้หลากหลายรูปแบบ โดยมีนักกีฬาระดับโลกจากกว่า 80 ประเทศร่วมลงแข่งในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA), มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, ปล้ำจับล็อก และการศาสตร์การต่อสู้แขนงอื่นอีกมากมาย

          นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ ONE เปิดเผยว่า “เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Prime Video หนึ่งในผู้ให้บริการคอนเทนต์กีฬาระดับพรีเมียมรายใหญ่ที่สุดของโลก เพื่อทำให้การแข่งขันสดของเราเข้าถึงแฟนกีฬาในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาได้ใกล้ชิดมากขึ้น ในฐานะองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันกับ Prime Video จะช่วยให้เราขยายฐานผู้ชมในอเมริกาเหนือที่ต้องการเห็นกีฬาต่อสู้ของแท้และแตกต่างจากองค์กรอื่น เราตั้งตารอที่จะได้นำเสนอนักสู้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในสังเวียน ONE ผ่านทาง Prime Video”

          ขณะที่ มารี โดน็อกฮิว รองประธานฝ่ายวิดีโอกีฬาระดับโลกของ Amazon กล่าวว่า “เราภูมิใจที่จะได้เพิ่มคอนเทนต์พิเศษของ วัน แชมเปียนชิพ เข้ามาในหมวดการถ่ายทอดสดรายการกีฬาที่เรามีอยู่ นอกจากการนำเสนอวิชาศิลปะการต่อสู้เต็มรูปแบบแล้ว ONE ยังมีเจตนารมณ์ในการยกระดับนักกีฬาหญิงเช่นเดียวกับเราด้วย ซึ่ง ONE มีนักสู้หญิงในสังกัดมากกว่า 100 คนและแชมป์โลกหญิงที่ครองตำแหน่งอยู่ถึง 5 คนด้วยกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง7HDเปิดศูนย์ถ่ายทอดสด กีฬาโอลิมปิก'ปารีส 2024'

กองเชียร์ห้ามพลาด ศูนย์ถ่ายทอดและรายงานข่าว ปารีส 2024 พร้อมแล้ว เสิร์ฟกีฬาสุดยิ่งใหญ่ให้ชาวไทยเชียร์ตลอดการแข่งขัน 24 กรกฎาคม-11 สิงหาคมนี้ ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส โดยมี ช่อง 7HD เป็นศูนย์ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ประจำประเทศไทย

'พีพีทีวี'ยิงสดอลป.'ปารีส2024' ฟุตบอลชาย24ก.ค.นี้ อาร์เจนฯ-โมร็อกโก 2ทุ่ม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และสัมผัสความยิ่งใหญ่มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก เกมส์ 2024” (Olympic Paris 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. นี้ แฟน ๆ คนไทยสามารถชมสด! การแข่งขันกีฬาและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่เดินทางเข้าร่วมลงแข่งขันได้อย่างจุใจ

'ซัวเรซ' ยิงเซฟชีวิตทดเจ็บ 'อุรุกวัย' เชือดจุดโทษ 'แคนาดา' ซิวที่ 3 โกปา

อุรุกวัย ชนะจุดโทษ แคนาดา ซิวอันดับ 3 ศึกโคปา อเมริกา 2024 หลังเสมอกัน 2-2 ตลอด 90 นาที ที่สนาม แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดียม เมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ธ แครอไลนา วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถินสหรัฐอเมริกา

ช่อง7HDถ่ายทอดสด 'โอลิมปิกเกมส์ 2024' เริ่มฟุตบอลคู่เปิด24ก.ค.นี้

ปักหมุดเชียร์! ช่อง 7HD รับหน้าที่เป็นแม่ข่าย ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาการโอลิมปิก และพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ตลอดการแข่งขัน เริ่มวันแรก 24 กรกฎาคมนี้

'เมสซี' ซัดปิดกล่อง 'อาร์เจนตินา' ชนะ 'แคนาดา' 2-0 ลิ่วชิงฯ โกปา อเมริกา 2024

"ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา เอาชนะ แคนาดา 2-0 ที่สนามเม็ตไลฟ์ สเตเดียม โดย ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีม ยิงประตูที่ 109 ระดับนานาชาติ และประตูแรกของทัวร์นาเมนต์ เข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกโคปา อเมริกา วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

'กกท.'ส่งTSports7 จับมือพันธมิตรถ่ายสด'ปารีส2024' ไม่มีจอดำ20ช่อง

ภาครัฐจับมือเอกชนประกาศความพร้อมอย่างเต็มกำลังเพื่อส่งแรงเชียร์นักกีฬาไทยผ่านการรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 และ พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 8 กันยายน 2567 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส การกีฬาแห่งประเทศไทยในฐานะผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ