'โรนัลโด' โพสต์แจ้งข่าวสูญเสียลูกชายก่อนเกมแดงเดือด

คริสเตียโน โรนัลโด และภรรยา จอร์จิน่า โรดริเกซ (Photo by OSCAR DEL POZO / AFP)

19 เม.ย. 2565 คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าจอมถล่มประตูของทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องพบกับข่าวเศร้าก่อนศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนยู วันที่ 20 เม.ย. นี้ หลังจากที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ ภรรยาสุดที่รัก คลอดลูกแฝด แต่พบว่า ลูกชายได้เสียชีวิต ส่วนคู่แฝดเป็นผู้หญิงยังมีชีวิต

ทั้งนี้ โรนัลโด โพสต์ข่าวเศร้านี้ผ่านอินตราแกรม Cristiano ที่มีผู้ติดตามกว่า 428 ล้านคน ระบุว่า

ในข้อความที่โพสต์ระบุว่า

มันคือ ความเศร้าเสียใจอย่างที่สุด ที่เราจะขอแจ้งว่า ลูกชายของเราเสียชีวิตแล้ว มันเป็นความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่พ่อแม่ทุกคนรู้สึกได้ ตอนนี้มีเพียงการเกิดของลูกสาวตัวน้อยของเราเท่านั้น ที่ทำให้เรามีพลังที่จะใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ด้วยความหวังและความสุข

เราขอขอบคุณแพทย์และพยาบาลที่ทุ่มเทความสามารถช่วยดูแลและการสนับสนุนพวกเรามาตลอด

พวกเราทุกคนเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้และเราขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

ลูกชายของเรา ลูกคือ เทวดาตัวน้อย พวกเราจะรักลูกเสมอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่