ไทย,มาเลเซีย,กัมพูชา,สิงคโปร์,ลาว สายB ฟุตบอลชายซีเกมส์

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2565 ฝ่ายจัดการแข่งขัน ซีเกมส์ ได้จัดการจับสลากแบ่งสาย การแข่งขันฟุตบอลชายในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ ประเทศเวียดนามสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชาย มีทั้งหมด 10 ชาติ ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, เมียนมา,ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, สปป.ลาว, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ติมอร์ เลสเตโดยการแข่งขันจะแบ่งเป็นสองกลุ่ม กลุ่มละ 5 ทีมและและแข่งแบบพบกัน หมด ก่อนนำแชมป์กลุ่มและรองแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไปผลการจับสลากมีดังนี้กลุ่มเอ - เวียดนาม, อินโดนีเซีย,เมียนมา, ฟิลิปปินส์, ติมอร์ เลสเต
 
กลุ่มบี - ไทย, มาเลเซีย,กัมพูชา,สิงคโปร์,สปป.ลาวโดยโปรแกรมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในซีเกมส์7 พฤษภาคมไทย พบ มาเลเซีย9 พฤษภาคมไทย พบ สิงคโปร์14 พฤษภาคมกัมพูชา พบ ไทย16 พฤษภาคมสปป.ลาว พบ ไทยส่วนรองรองชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 19 พฤษภาคม และรอบชิงเหรียญทอง กับ ชิงเหรียญทองแดง จะแข่งขันในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565
 
การแข่งขันฟุตบอลหญิงในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ ประเทศเวียดนาม
 
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิง มีทั้งหมด 8 ชาติ ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, เมียนมา,ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, สปป.ลาว และ สิงคโปร์โดยการแข่งขันจะแบ่งเป็นสองกลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีมและแข่งแบบพบกัน หมด ก่อนนำแชมป์กลุ่มและรองแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไปผลการจับสลากมีดังนี้กลุ่มเอ - เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, อินโดนีเซียกลุมบี - ไทย, เมียนมา, สปป.ลาว, สิงคโปร์โดยโปรแกรมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในซีเกมส์10 พฤษภาคมไทย พบ สิงคโปร์13 พฤษภาคมไทย พบ เมียนมา15 พฤษภาคมลาว พบ ไทยส่วนรองรองชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 18 พฤษภาคม และรอบชิงเหรียญทอง กับ ชิงเหรียญทองแดง จะแข่งขันในวันที่ 21 พฤษภาคม 2565
 
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์ทัพช้างศึกจูเนียร์ คว้าแชมป์สมัยที่6 'AIS PLAY'ยิงสดบอลอาเซียนU19

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ที่มีความหลากหลายทั้งความบันเทิงและกีฬา เตรียมยิงสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี “ASEAN U-19 Boys Championship 2024” ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย เอาใจแฟนบอลให้รับชมได้แบบจัดเต็มสดทุกแมตช์ ครบทุกนัด ที่ทีมชาติไทยลงสนาม พร้อมไฮไลท์ และรีรันกันแบบจุใจ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 6 เพื่อจารึกเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รับชมฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

'พีพีทีวี'ยิงสดอลป.'ปารีส2024' ฟุตบอลชาย24ก.ค.นี้ อาร์เจนฯ-โมร็อกโก 2ทุ่ม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และสัมผัสความยิ่งใหญ่มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก เกมส์ 2024” (Olympic Paris 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. นี้ แฟน ๆ คนไทยสามารถชมสด! การแข่งขันกีฬาและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่เดินทางเข้าร่วมลงแข่งขันได้อย่างจุใจ

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

'อิชิอิ' ผิดหวังและเสียดาย 'ช้างศึก' ไม่ได้ไปต่อ 'ศุภณัฏฐ์' ขอโทษชาวไทยทุกคน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลัง การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6

ลุ้นสนามแตก 'มาดามแป้ง'ยืนยันช้างศึกเต็มร้อย เตะสิงคโปร์ค่ำนี้ชี้ชะตาบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ค่ำวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้