"ทูเคิล" สวดยับสิงห์เครื่องช็อต พลิกแพ้ยับคา สแตมฟอร์ด บริดจ์

โทมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี จากลูกทีมชะล่าใจหลังขึ้นนำ แต่ก็รับลูกทีมหมดสภาพหลังเกมทีมชาติ พลิกพ่าย เบรนท์ฟอร์ด แบบล็อคถล่มคาบ้าน 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์
          ทีม"สิงห์น้ำเงินคราม"เชลซี มีปัญหาตั้งแต่ครึ่งแรก ขาดๆเกินๆและเชื่องช้า ขณะที่ ทีมเยือน เล่นได้น่ากลัวกว่าตั้งแต่เปิดเกม แต่ทีมของ โทมัส แฟรงค์ ก็ยังไม่สามารถ(ฉวยโอกาสเอาประตูจากทีมเจ้าบ้านได้ก่อนพักครึ่ง
          ครึ่งหลัง เชลซี กลับเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน จาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ นาทีที่ 48 แต่หลังจากนั้นแค่ 2 นาที วิตาลี จาเนลท์ ก็ยิงให้ทีม"เดอะ บี" ตีเสมอได้ ก่อนที่อีก 4 นาทีต่อมา คริสเตียน อีริคเซ่น จะช่วยให้ ทีมเยือน บุกไปพลิกขึ้นนำ หลังเพิ่งคัมแบ็คทีมชาติ
          จากนั้น จาเนลท์ คนเดิมที่ยิงประตูตีเสมอ มาทำประตูที่ 2 ของตนเองในเกมนี้ นำ เบรนท์ฟอร์ด หนีห่างเป็น 2 ลูก นาทีที่ 60 ก่อนที โยอาน วิสซา จะกดปิดท้าย นาทีที่ 87 พา เบรนท์ฟอร์ด บุกช็อคทีมแชมป์ยุโรปถึงบ้านด้วยสกอร์ 4-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญต่อการหนีตกชั้นหลังทิ้งห่างจากโซนอันตรายมาได้เป็น 11 แต้ม
          "เราเสียการคอนโทรลเป็นเวลา 10 นาที" ทูเคิล กล่าวถึงช่วง 10 นาทีที่ทีมพลาดรัวๆเสียไปถึง 3 ลูก "มันเป็นกลับมาออกสตาร์ทที่ไม่ง่าย ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติ"
          "เราทำได้โอเคในครึ่งเวลาแรก และออกสตาร์ทได้ดีมากแล้วในครึ่งหลังและได้ประตูออกนำ บางทีเราคิดว่ามันจบแล้ว และทำให้เราถูกลงโทษในช่วง 10 นาทีจากนั้น"
          "เราปล่อยให้ฝ่ายตรงช้ามได้ยิงมากเกินไป เราหมดแรง เราล้ากันมากซึ่งเป็นปกติหลังจากกระจายไปเตะทั่วโลก"
          สำหรับผลคู่อื่นๆ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 เม.ย. มีดังนี้ ลิเวอร์พูล ชนะ วัตฟอร์ด 2-0, ไบรท์ตัน เสมอ นอริช 0-0, เบิร์นลีย์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2, ลีดส์ เสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1, วูล์ฟส ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

'ไปรษณีย์ไทย' ชวนเชียร์บอล'ยูโร 2024' ทายทีมแชมป์ลุ้นโชคกว่า10ล้าน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมลุยกระตุ้นสีสันเชียร์ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เปิดรับไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ทายทีมแชมป์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม จับรางวัลครั้งแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมากมาย โดยสามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่านั้น

กลุ่มไทยออยล์นำร่องโครงการ “FIFA for School” เสริมสร้างศักยภาพและทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในพื้นที่แหลมฉบัง

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสโมสรพีทีที อะคาเดมี และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ “ไทยออยล์ปั้นฝันเยาวชน สู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล” ประจำปี 2567

'เชลซี' เซ็นฟรี คว้าตัว 'อดาราบิโย' ร่วมทัพ เซ็นสัญญายาว 4 ปี

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว โตซิน อดาราบิโอโย กองหลัง ฟูแล่ม มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ถือเป็นนักเตะคนแรกในยุค เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่

'เชลซี' แต่งตั้ง 'มาเรสกา' คุมทัพ เซ็นยาว 5 ปี สื่อเผยบอร์ดบริหารเลือกเองกับมือ

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เอ็นโซ มาเรสกา รับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี บวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

'เชลซี' จ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว 'มาเรสกา' จาก 'เลสเตอร์' คุมทัพ

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสกา เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ลุล่วงไปด้วยดี