"สิงห์" ชน "มาดริด"/ "หงส์" เบาสุดรอบ 8 ทีมสุดท้าย

เชลซี เตรียมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชน แอตเลติโก มาดริด ที่เพิ่งสอย ยูไเนเต็ด ตกรอบที่แล้วไป ขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้นกวาด 4 แชมป์ ทางสะดวกสู่รอบรองฯ หลังจับติ้วเจอ เบนฟิกา แถมทะลุไปได้ก็น่าจะได้เจอกับเสือชรา บาเยิร์น มิวนิค
          ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จับสลากประกบคู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2022 กำหนัดเตะนัดแรก 5 กับ 6 เมษายน และ เลกสอง วันที่ 12 กับ 13 เมษายน โดยผลการประกบคู่มีดังนี้ เชลซี พบ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แอตเลติโก มาดริด, บียาร์เรอัล พบ บาเยิร์น มิวนิค และ เบนฟิกา พบ ลิเวอร์พูล
          โดยรอบเซมิไฟนอล เลกแรก จะเตะวันที่ 26 กับ 27 เมษายน ตามด้วยเลกสอง วันที่ 3 กับ 4 พฤษภาคม ผู้ชนะคู่ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ แอตเลติโก เจอผู้ชนะคู่ระหว่าง เชลซี กับ เรอัล มาดริด และ ผู้ชนะคู่ระหว่าง เบนฟิกา กับ ลิเวอร์พูบ พบ ผู้ชนะคู่ระหว่าง บียาร์เรอัล กับ บาเยิร์น มิวนิค
          นัดชิงชนะเลิศ เตะที่ สต๊าด เดอ ฟร็องซ์ กรุงปารีส วันที่ 28 พฤษภาคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

'ดอร์ทมุนด์'ดวล'เรอัล มาดริด' รอบชิง'ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก' ทรูวิชั่นส์–นาวจัดเต็ม

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ “เสือเหลือง” ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี ที่จะมาลุ้นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยจากสเปน ที่กำลังลุ้นทำดับเบิ้ลแชมป์บอล หลังคว้าแชมป์ ลาลีกา ไปเรียบร้อยในซีซั่นนี้

โต๊ะเล็กไทยอยู่โถ2 ลุ้นจับฉลาก'ฟุตซอลโลก2024' วันที่26พ.ค.นี้

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ FIFA เตรียมจัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน ฟุตซอลโลก 2024 (2024 FIFA Futsal World Cup) ที่ จตุรัส เรกิสถาน ในเมือง ซามาร์กันด์ ประเทศ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งฟุตซอลชายทีมชาติไทย ได้ส่ง เอลอย อลอนโซ่ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนร่วมการจับสลากในครั้งนี้ด้วย โดยผลการแบ่งโถ ที่จัดอันดับตาม ฟีฟ่า ฟุตซอล แรงกิ้ง มีดังนี้

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แล้วแต่ดวง! 'พิเชษฐ์' เผยยังแบ่งเก้าอี้ประธานกมธ. ไม่ลงตัว ต้องใช้วิธีจับสลาก

นายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 2 กล่าวถึงการเลือกคณะกรรมาธิการ(กมธ.) สามัญทั้ง 35 คณะ ที่ยังไม่ลงตัวว่า ในวันที่ 21 ก.ย. เวลา 13.30 น. จะมีการประชุมตัวแทนพรรคการเมือง โดยตนจะเตรียมกล่องใส่ไข่ 8 ใบ

'เรือใบสีฟ้า'พร้อมสยบ'งูใหญ่' เพื่อคว้า'ทริปเปิลแชมป์' ชิงถ้วยUCLคืนนี้

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังควานหาแชมป์รายการนี้เป็นสมัยแรก พบกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อดีตแชมป์รายการนี้ 3 สมัย จากประเทศอิตาลี ลงสนามแข่งขันคืนวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 02.00น. (เริ่มวันใหม่อาทินตย์ที่ 11 มิ.ย.)ตามเวลาประเทศไทย beIN Sport 3 ถ่ายทอดสด