พล.อ.ประวิตร ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจแก้ปัญหากลุ่มพีมูฟ

“บิ๊กป้อม”ยันไม่นิ่งนอนใจแก้ปัญหากลุ่มพีมูฟ เร่งดำเนินการทุกเรื่องตามขั้นตอนกฎหมาย นัดประชุมคกก.ชุดใหญ่  31 ม.ค. นี้

วันที่  24 มกราคม 2565 รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ชี้แจงกรณีขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม (ขปส.) หรือพีมูฟ ออกมาเคลื่อนไหวปักหลักชุมนุมหน้าองค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ประเทศไทย ถ.ราชดำเนินนอก เขตพระนคร กรุงเทพฯ โดยเรียกร้องให้  พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคฯ เร่งแก้ปัญหา 15 ข้อ ว่า ในเรื่องนี้ท่านพลเอกประวิตร ไม่เคยนิ่งนอนใจ และจะดำเนินการทุกเรื่องตามขั้นตอน และข้อกฎหมายอย่างแน่นอน  โดยจะมีการประชุมคณะกรรมการที่ตนเองเป็นประธานวันที่ 31 มกราคม  นี้

“ทุกข้อเรียกร้องที่เป็นความเดือดร้อนของประชาชน ท่านพลเอกประวิตร ไม่ได้เพิกเฉย หรือนิ่งนอนใจ และทุกอย่างกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาช่วยเหลือตามขั้นตอน และข้อกฎหมาย  โดยท่านพลเอกประวิตร ได้นัดประชุมคณะกรรมการที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาทางออกร่วมกันวันที่ 31 มกราคม  นี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

ชื่นมื่น! ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงา 'ประวิตร-พัชรวาท'

บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพรรคร่วมฯ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 โดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก

'บิ๊กป้อม' ไม่ไปดินเนอร์พรรคร่วม พชปร.เป็นเจ้าภาพ ส่งน้องชายไปแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถูกกําหนดให้เป็นเจ้าภาพดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลครั้งถัดไป ล่าสุด ทางพรรคได้แจ้งกำหนดการ “งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล” ในวันที่ 15 ก.ค. เวลา 17.30 น. ที่พิพิธภัณฑ์บ้านปาร์คนายเลิศ