สยามชัยเต็นท์ ให้เช่าเต็นท์ครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

สยามชัยเต็นท์ บริษัทชั้นนำด้านการให้บริการเช่าเต็นท์ผ้าใบและอุปกรณ์จัดงานครบวงจรมากกว่า 40 ปี พร้อมมอบประสบการณ์การเช่าเต็นท์ที่เหนือกว่า ด้วยความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับ

ทำไมต้องเลือกสยามชัยเต็นท์?

ประสบการณ์ยาวนาน: สยามชัยเต็นท์มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและติดตั้งเต็นท์ให้เหมาะสมกับทุกประเภทของงาน ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง งาน Event งานแสดงสินค้า หรือแม้แต่การจัดงานกลางแจ้งขนาดใหญ่

เต็นท์คุณภาพดี: สยามชัยเต็นท์เลือกวัสดุที่มีคุณภาพในการผลิตเต็นท์ทุกหลัง เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับเต็นท์ที่แข็งแรง ทนทาน และใช้งานได้ยาวนาน

บริการครบวงจร: ไม่เพียงแต่ให้บริการเช่าเต็นท์ แต่สยามชัยเต็นท์ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ แอร์ พัดลม และระบบไฟฟ้า พร้อมบริการติดตั้งและรื้อถอนอย่างมืออาชีพ

ทีมงานมืออาชีพ: มีความเชี่ยวชาญและพร้อมให้คำปรึกษาในการเลือกเต็นท์และอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า

ราคาที่สมเหตุสมผล: เต็นท์ดี เต็นท์ทน ต้องมาในราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อให้มั่นใจว่างานจะดำเนินไปอย่างราบรื่น ปลอดภัย และไม่มีปัญหาจากสภาพอากาศที่ไม่คาดคิด

เต็นท์ผ้าใบ และระบบไฟฟ้าจากสยามชัยเต็นท์

บริการของเราสยามชัยเต็นท์

การจัดงานแต่ละครั้งนั้นมีความแตกต่าง และต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก ๆ อย่างงานวันเกิด งานบวช หรืองานใหญ่ระดับองค์กร สยามชัยเต็นท์ก็พร้อมที่จะตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ด้วยบริการที่ครบวงจร

  • เช่าเต็นท์ผ้าใบหลากหลายขนาดและรูปแบบ

มีเต็นท์ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเต็นท์ทรงจั่ว ทรงโค้ง ทรงปั้นหยา หรือเต็นท์ขนาดใหญ่สำหรับงานที่มีผู้เข้าร่วมจำนวนมาก

  • เช่าอุปกรณ์จัดงานครบวงจร

นอกจากเต็นท์ ยังมีอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับการจัดงานอย่าง อุปกรณ์ให้ความเย็น แอร์ พัดลม พัดลมไอเย็น ไอหมอก พัดลมไอน้ำ รวมถึงงานประดับตกแต่งภายในอย่างงานผูกผ้าประดับ เฟอร์นิเจอร์ โซฟา โพเดียม บริเขต พื้นไม้ พรม และ หญ้าเทียมอย่างดี รวมถึงงานระบบไฟฟ้าต่าง ๆ

  • บริการติดตั้งและรื้อถอนเต็นท์

ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีความชำนาญและประสบการณ์ในการทำงานกับเต็นท์หลากหลายประเภท การันตีว่าการติดตั้งและรื้อถอนจะดำเนินไปอย่างรวดเร็ว เสร็จสิ้นตรงตามกำหนดเวลา 

  • ให้คำปรึกษาและออกแบบพื้นที่จัดงาน

ประเมินขนาดและลักษณะของพื้นที่ จำนวนผู้เข้าร่วมงาน ประเภทของกิจกรรมที่จะจัด และรูปแบบของงาน เพื่อออกแบบ Layout ให้เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นจุดตั้งเต็นท์ การจัดวางเวที โต๊ะ เก้าอี้ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าร่วมงาน

ติดต่อเราสยามชัยเต็นท์

กำลังมองหาผู้ให้บริการเช่าเต็นท์ที่น่าเชื่อถือและมีประสบการณ์ สยามชัยเต็นท์ คือคำตอบที่คุณกำลังมองหา ติดต่อได้ที่

โทร: 099-245-1552, 085-144-5442
Facebook: siamchaitentevent
Line: https://lin.ee/vvUSode หรือพิมพ์ @siamchaitent

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีกขั้นกับการก้าวสู่ธุรกิจคาร์บอนต่ำของเอ็นวิคโค โครงการแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองคาร์บอนเครดิตจาก TGO ผ่านโครงการคัดแยกและนำกลับคืนพลาสติกจากขยะ

28 ตุลาคม 2567 กรุงเทพมหานคร: บริษัท เอ็นวิคโค จำกัด (ENVICCO) ซึ่งเป็นบริษัทใน GC Group ได้รับการรับรองปริมาณก๊าซเรือนกระจก (คาร์บอนเครดิต)

“สุชาติ” เคลียร์ชัด ”มาตรการช่วยเกษตรกร“ เป้าหมายรัฐบาลนายกแพทองธาร “เกษตรกรต้องมีกินมีใช้”

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้รับมอบหมายจากนายพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ตอบกระทู้แทนท่านนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นกระทู้ถามด้วยวาจาของท่านเศรณี อนิลบล สมาชิกวุฒิสภา เกี่ยวกับประเด็นราคาข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ว่า

RSU ชวนครูแนะแนวเปิดตำราวิชาแนะให้แนว ค้นหาตัวตนเป็น “WANNA BE” ที่อยากเป็นในอนาคต

มหาวิทยาลัยรังสิต จัดโครงการแนะแนวสัมพันธ์ “RSU เปิดตำราวิชาแนะให้แนว : บอร์ดเกม WANNA BE ณ โรงแรมดุสิตธานี จังหวัดชลบุรี”

'ศุภมาส' ประกาศข่าวดี กระทรวง อว.จัดงบอุดหนุน ให้นักเรียนทั่วประเทศสมัครสอบ TGAT ในระบบ TCAS 68 ฟรี! พร้อมเปิดให้สมัครเลือกคณะได้ฟรี 7 อันดับ เผย เตรียมจัดเฉลยข้อสอบ A-level เพื่อลดความเหลื่อมล้ำ สร้างโอกาสให้เยาวชนไทยเข้าถึงการศึกษาในระดับอุดมศึกษาอย่างเท่าเทียม

น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เปิดเผยว่า การสมัครคัดเลือกในระบบ TCAS 68 หรือระบบการคัดเลือกกลางเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา ประจําปี 2568 นั้น กระทรวง อว. และที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) ได้ปรับเปลี่ยนนโยบายการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการสมัครสอบรายวิชาในระบบ TCAS