เชิญชวนน้องๆ กลุ่มมัธยมศึกษา (เทียบเท่า) ร่วมประกวดสื่อสร้างสรรค์ "Digi Camp ค่ายเยาวชนไทยรู้เท่าทันสื่อ" ปี 2

ถ้าคุณเป็นเยาวชนที่สนใจ...การใช้สื่อโซเชียลมีเดียบนโลกอินเทอร์เน็ตในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร การโพสต์ และการแชร์ข้อมูลต่าง ๆ ทั้งในฐานะผู้รับสาร ผู้ส่งต่อ และผู้ผลิตสื่อ เราขอชวนคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ "Digi Camp ค่ายเยาวชนไทยรู้เท่าทันสื่อ" ปี 2

ทำไมต้อง Digi Camp?

เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ที่จะมาแชร์ทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ฝึกทักษะวิเคราะห์และประเมินสื่อ เพื่อรับมือกับข้อมูลข่าวสารที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

จุดประกายสร้างสรรค์เนื้อหาที่เข้าถึงผู้รับสื่อได้อย่างมีคุณภาพ

สร้างสรรค์ผลงาน เสริมศักยภาพการเป็นผู้ผลิตสื่อสร้างสรรค์อย่างมืออาชีพ

วิธีการสมัคร:

กรอกแบบฟอร์มสมัครที่ https://forms.gle/cE9FpJeQFEuNHCQj9

รอการยืนยันจากพี่ๆทีมงานของเรา

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์ที่น่าจดจำ!

กำหนดเวลาสมัคร: ตั้งแต่วันนี้ - 8 พ.ย. 67

หากคุณมีคำถามหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อเราได้ที่ 081 326 8911, 083 538 8865

มาร่วมกันสร้างทักษะการรู้เท่าทันและเฝ้าระวังสื่อที่ไม่ปลอดภัยและไม่สร้างสรรค์ใน Digi Camp 2 และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้นำการเปลี่ยนแปลง การผลิตสื่อเพื่อสร้างสรรค์สังคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กองทุนพัฒนาสื่อฯ จัดเวทีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน 5 ภูมิภาค ปี 2567 หวังสร้างการเปลี่ยนแปลงสังคมด้วยสื่อสร้างสรรค์ เริ่มต้นบุกอีสาน จ.ร้อยเอ็ด”

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เดินหน้าจัด กิจกรรมเวทีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนทั่ว 5 ภูมิภาค ประจำปี 2567 มุ่งเน้นให้คนในสังคมรวมพลัง

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษาส่งผลงานเข้าประกวด คลิปสั้นการให้ข้อคิด ธรรมะในชีวิตประจำวัน ในโครงการ "หนูได้ธรรม" ความยาวไม่เกิน 1.30 นาที

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษาส่งผลงานเข้าประกวดคลิปสั้นการให้ข้อคิด ธรรมะในชีวิตประจำวัน ในโครงการ "หนูได้ธรรม" ความยาวไม่เกิน 1.30 นาที ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 90,000 บาท

กองทุนสื่อฯ ชวนเยาวชนไทยร่วมสร้างสื่อสร้างสรรค์ในโครงการ Digi Camp ครั้งที่ 2

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เดินหน้าจัดโครงการ Digi Camp ค่ายเยาวชนไทยรู้เท่าทันสื่อเป็นปีที่ 2 เชิญชวนเยาวชนไทยทั่วประเทศส่งผลงานการผลิตคลิปวิดีโอสั้น 3-5 นาที ภายใต้หัวข้อ Digi Camp ค่ายเยาวชนไทยรู้เท่าทันสื่อ ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 พ.ย. 67 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 445,000 บาท

จัดอบรมบ่มเพาะสร้างอินฟลูฯ สูงวัย ให้ผลิตสื่อได้ ใช้สื่อเป็น ทุกอย่างฟรี

“กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์” จัดอบรมเพิ่มทักษะดิจิทัลให้กับผู้สูงวัยในโครงการ "สูงวัยหัวใจยังเวิร์ก" ปีที่ 3 ปีนี้เพิ่มความแตกต่าง ด้วยการจัดกิจกรรมแบบ Hybrid ทั้งอบรม onsite ไปพร้อม ๆ กับ online โดย กองทุนฯ ได้เตรียมน้อง ๆ บัดดี้

ประชุมคณะกรรมการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ครั้งที่ 4/2567

(13 กันยายน 2567) เวลา 13.30 น. นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานกรรมการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ มอบหมายให้

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ประกาศผลการพิจารณาโครงการหรือกิจกรรม ที่ได้รับการสนับสนุนเงิน จากกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ประจำปีงบประมาณ 2567

วันนี้ (13 กันยายน 2567) กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ประกาศผลการพิจารณาโครงการหรือกิจกรรม ที่ได้รับการสนับสนุนเงิน จากกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ประจำปี 2567