“อนุทิน” ตั้ง “มงคลพัฒน์ สรรณ์ไตรภพ” บิดา สส.ศรีสะเกษ ภูมิใจไทย นั่งคณะที่ปรึกษารองนายกฯ-รมว.มหาดไทย

เมื่อวันที่ 22 ตค. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย มีคำสั่งรองนายกรัฐมนตรี ที่ 3/2567เรื่อง แต่งตั้งคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยในคำสั่งระบุว่า ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าๆ แต่งตั้ง นายอนุทิน ชาญวีรกูล เป็นรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ตามประกาศลงวันที่ 22 กันยายน พุทธศักราช 2567 นั้น

เพื่อให้การบริหารราชการในความรับผิดชอบของรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย บังเกิดผลดีแก่ทางราชการ จึงแต่งตั้งคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล)และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ดังนี้
1. นายมงคลพัฒน์ สรรณ์ไตรภพ
2. นายประสาน หวังรัตนปราณีทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับ นายมงคลพัฒน์ เป็นบิดาขอนาย อาสพลธ์ สรรณ์ไตรภพ สส.ศรีสะเกษ 2สมัยพรรคภูมิใจไทย และ ยังทำหน้าที่รองประธานกรรมการคนที่4ใน คณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎรไทย (รัฐบาลแพทองธาร ชินวัตร)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยหนู' ยันเอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์ต้องหารือให้สะเด็ดน้ำก่อนดันเข้า 'ครม.-สภา'

'อนุทิน' ยัน 'เอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์' ควรมีการหารือพรรคร่วม ก่อนเข้า 'ครม.- สภา' ย้ำจุดยืนเดิม 4 ข้อ

“อนุทิน” ลงนามความร่วมมือชายแดนไทย - กัมพูชา 10 ข้อ หวังส่งเสริมความสัมพันธ์ ความร่วมมือทุกมิติระหว่างจังหวัดชายแดนสองประเทศอย่างยืน

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่โรงแรมสุขะ พนมเปญ ประเทศกัมพูชา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย และคณะผู้แทนไทย เข้าร่วมการประชุมคณะผู้ว่าราชการจังหวัดชายแดนไทย - กัมพูชา ครั้งที่ 8 ภายใต้หัวข้อ “การเสริมสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืน และครอบคลุมในพื้นที่ชายแดน”

“อนุทิน” พบ “ฮุน มาเนต” นายกฯกัมพูชา ย้ำสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น ชูจุดแข็งค้าชายแดน แปลงวัฒนธรรมที่คล้ายคลึงเป็นซอฟท์เพาเวอร์ร่วมกัน

วันที่ 23 ตค. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้นำคณะ เข้าพบเยี่ยมคารวะ สมเด็จมหา+

'ซาบีดา' ลุยช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ได้รายงานมีฝนตกหนักทำให้น้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมในพื้นที่ ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ. อุทัยธานี

“อนุทิน” ให้นโยบาย ขรก.มหาดไทย คุณภาพชีวิต มุ่งขับเคลื่อน 5 นโยบายหลัก สร้างคุณภาพชีวิต 3 ด้าน “ความมั่นคงปลอดภัย - เศรษฐกิจ - สะดวกสบาย”

วันนี้ (16 ต.ค. 67) เวลา 10.00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.มหาดไทย เป็นประธานการประชุมมอบนโยบายของผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ถ.วิภาวดีรังสิต

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยตอกย้ำนิรโทษกรรมต้องไม่มี 'คดีโกง-มาตรา112'

'อนุทิน' ย้ำร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมต้องไร้ ม.112 -ทุจริต เปิดช่องผิดเคลื่อนไหวการเมืองคุยกันได้ ยันพร้อมถกหากมีความชัดเจน