กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “Life’s Delicious by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต”

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคน กับแคมเปญ “Life’s Delicious By กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต” ซึ่งเป็นแคมเปญที่จะเสิร์ฟประสบการณ์แสนอร่อย เพื่อให้ทุกคนได้เอนจอยทุกช่วงเวลาของชีวิต โดยบริษัทฯ ได้คัดสรรร้านอาหารชื่อดังในประเทศไทยที่ได้รับการการันตี ทั้งจากนักชิม หรือรางวัลระดับโลกอย่างมิชลินมาร่วมแคมเปญในครั้งนี้

คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กร และการสื่อสารองค์กรบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เราใส่ใจและพยายามทำสิ่งเล็กๆ แต่สำคัญให้กับลูกค้าคนสำคัญของเราอย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมพิเศษมากมายที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แสนพิเศษ ผ่านรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ซึ่งครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมด้าน Health & Wellness หรือ กิจกรรมที่พาลูกค้าไปชิมอาหารสุดพิเศษ หรือท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญ “Life’s Delicious by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่เกิดขึ้นจากความใส่ใจของบริษัทฯ ที่อยากให้ทุกท่านได้รับประทานอาหารแสนอร่อย ซึ่งอาหารสามารถสร้างทั้งความสุข และความทรงจำที่ดีให้กับทุกท่านได้ โดยบริษัทฯ พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์แห่งความสุขนี้ให้ทุกท่าน ผ่านเมนูอาหารที่บริษัทฯ ตั้งใจร่วมพัฒนากับพาร์ทเนอร์ ทั้งร้านอองตองข้าวซอย ที่การันตีด้วยรางวัลมิชลินบิบกุมองด์ 4 ปีซ้อน โดยมี 3 เมนูพิเศษ ได้แก่ เมนูกระบองทอง เมนูลาบทรัพย์ และเมนูชีรวย และร้านชีวิตชีวา โดยมี  3เมนูพิเศษ ได้แก่ เมนู Blue Majik Pudding Matcha Bingsu เมนู Matcha Blue Majik Cream Pudding และเมนู Matcha Blue Majik ที่ถือเป็นอีกหนึ่งร้านของหวานระดับท็อปของประเทศไทย และมีสาขาในต่างประเทศ มาร่วมรังสรรค์เมนูสุดเอ็กซ์คลูชีพให้กับกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต  ซึ่งเชื่อว่าทุกคนจะต้องถูกใจ และเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารที่ได้คัดสรรมาให้อย่างแน่นอน

นอกจากนั้นบริษัทฯ ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เพียงโชว์หน้ากรมธรรม์ของบริษัทฯ ผ่านแอปพลิเคชัน Emma by AXA ให้กับทางร้านอองตองข้าวซอย และร้านชีวิตชีวา เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และสำหรับลูกค้าทั่วไป ท่านสามารถสแกน QR code จากสื่อโฆษณาในร้าน เพื่อลงทะเบียนและรับเครื่องดื่มสุดพิเศษฟรี*  ระยะเวลาของโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2567 ถึง 15 มกราคม 2568 โดยแคมเปญดังกล่าว ถือเป็นการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ด้านไลฟ์สไตล์ของทั้งลูกค้า และทุกคนให้ได้เอนจอยในทุกช่วงของชีวิต อีกทั้งยังตอกย้ำเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ที่ พร้อมเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การประชุมวิชาการ เรื่อง “Competitive Thailand, Growing Sustainably Together” การออกแบบกฎหมายเพื่อรับมือกับความท้าทายในอนาคต

สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา จัดการประชุมสัมมนานานาชาติ OCS International Symposium “Competitive Thailand, Growing Sustainably Together”

ฟิล์มยืดพันสินค้า “รีไซเคิล” เจ้าแรกในไทย นวัตกรรมใหม่รักษ์โลก จาก MMP

บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้ ผู้นำมากความสามารถ นายเอนก จงเสถียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในฐานะผู้นำด้านการผลิต

พาราไดซ์ พาร์ค ฉลองโฉมใหม่ยิ่งใหญ่ Paradise Park Good Life Celebration

หลังจากประกาศทุ่มงบริโนเวทโฉมใหม่กว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อมอบประสบการณ์การครั้งไหมให้กับ ลูกค้าฝั่งกรุงเทพตะวันออกและพื้นที่ใกล้เคียง ล่าสุด พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี จัด 72 โครงการเฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง’ 72 พรรษา

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี จัด 72 โครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

ยกระดับการรักษามะเร็งปอดด้วยนวัตกรรมใหม่ เพียง 7 นาที เพิ่มเวลาชีวิตให้คนไข้

คนไทยป่วยมะเร็งปอดรายใหม่ วันละ 64 คน เสียชีวิตอันดับ 2 ของมะเร็งในไทย' ปัจจัยจากพันธุกรรม พบได้มากใน ผู้ป่วยชาวเอเชีย แม้ไม่สูบบุหรี่-ไม่ได้รับฝุ่น PM2.5