ซีอีโอ ‘กุลพรภัสร์‘ คว้ารางวัลโล่เกียรติยศ บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024

นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไทย สมายล์ บัส หรือ TSB เข้ารับรางวัลโล่เกียรติยศ บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024 จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย หรือ มสวท. เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้ง ชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และอุทิศตนเพื่อกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่อสังคมในด้านต่างๆ เป็นบุคคลที่เป็นแบบอย่างที่ดี โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล

โดยซีอีโอสาว กุลพรภัสร์ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่เล็งเห็นถึงความทุ่มเท ความตั้งใจในการทำงานเพื่อยกระดับรถเมล์ไฟฟ้าของประเทศไทย ซึ่งรางวัลครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจให้แก่ตนเอง รวมถึงพนักงานในองค์กรทุกคน เพื่อให้พัฒนาการให้บริการขนส่งมวลชนพลังงานสะอาดต่อไป ตามปณิธานความตั้งใจจะยกระดับรถเมล์ของคนไทยให้ทัดเทียมกับนานาประเทศ ที่ผ่านมาไทย สมายล์ บัส ได้ดำเนินการเปลี่ยนเป็นรถเมล์ EV 100% กว่า 2,350 คัน ใน 124 เส้นทาง และยังมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการพัฒนาคนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งกัปตันเมล์ บัสโฮสเตส ที่ตนเชื่อว่า ต้นทุนชีวิตของแต่ละคนอยู่ที่หัวใจ ขอแค่เริ่มต้นที่จะทำและสิ่งสำคัญไม่ว่าจะอาชีพไหนก็ตาม ต้องไม่ลืมที่จะเห็นคุณค่าในตัวเอง

ทั้งนี้ รางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี เป็นรางวัลที่คัดเลือกบุุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสม โดยจัดขึ้นทุกปี ในโอกาสวันเทคโนโลยีของไทย 19 ตุลาคม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในฐานะทรงเป็นพระบิดาแห่งเทคโนโลยีของประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB และ EA ส่งมอบสีให้ตำรวจน้ำ ช่วยโรงเรียนน้ำท่วมเชียงราย

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ดำเนินโครง “สังคมร่วมใจ คืนความสดใสให้วัดและโรงเรียน จ.เชียงราย” เข้าช่วยเหลือและฟื้นฟูอาคารวัดและอาคารเรียน 20 แห่ง

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB และ EA ช่วยฟื้นฟูโรงเรียนน้ำท่วม จ.เชียงราย

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากนายอนุสร เทพปินตา ชาวเชียงราย ว่าพื้นที่จังหวัดเชียงราย

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงใหม่

จากปัญหาพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก น้ำท่วมขัง และดินสไลด์ ทำให้ผู้คนในพื้นที่เกิดความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ทั้งจากการสัญจรที่ยากลำบาก รวมถึงขาดแคลนสิ่งของอุปโภค-บริโภคที่จำเป็น ล่าสุด

1 ต.ค.นี้ TSB เปิดเส้นทางสาย 3-26E ’สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ – โรงพยาบาลรามาธิบดี‘

‘ไทย สมายล์ บัส’เตรียมเปิดเส้นทางที่ 124 สาย 3-26E (537E) สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ – โรงพยาบาลรามาธิบดี (ทางด่วน) เริ่ม 1 ต.ค.นี้ เชื่อมต่อผู้โดยสารเดินทางเข้าเมืองสะดวกยิ่งขึ้น