'เฟี้ยววว' ร้านก๋วยเตี๋ยวสุดแซ่บน้องใหม่ สไตล์ 'Casual Dining' วัตถุดิบคุณภาพ พร้อมเสิร์ฟเมนูจัดจ้าน

“เฟี้ยววว” ร้านอาหารน้องใหม่ในย่านสุขุมวิทโดย “ต๊อด - ปิติ ภิรมย์ภักดี” ผู้ก่อตั้งร้าน ซึ่งมีความชื่นชอบและมีแพชชั่นในการทำอาหาร ชูเมนูก๋วยเตี๋ยวสุดแซ่บและอาหารจานเดี่ยวหลากหลาย ในคอนเซ็ปต์อาหารไทย รสแซ่บ จัดจ้าน ทานง่าย สไตล์ Casual Dining ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว โดยได้ “อาร์ต – ภาคภูมิ สุวรรณเตมีย์” Food Guru ชื่อดังที่มีประสบการณ์ด้านอาหารมาอย่างยาวนาน ร่วมคิดค้นเมนูสุดแซ่บทั้งก๋วยเตี๋ยว จานหลัก จานเดี่ยว และจานเล่น ให้กับทางร้าน เพื่อตอบโจทย์ความสนุกในแบบเป็นกันเองให้กับสายกินที่ชื่นชอบอาหารไทย กับสไตล์การตกแต่งร้านที่เฟี้ยวและให้อารมณ์สัมผัสในแบบที่ต่างออกไปบรรยากาศใจกลางเมือง

เมนูของร้านรังสรรค์ภายใต้คอนเซปต์ “เตี๋ยว..จานเล่น..จานหลัก” ไฮไลต์ของร้านเป็นเมนูห้ามพลาด “ก๋วยเตี๋ยวเฟี้ยววว” บะหมี่แห้งหมู ที่คัดสรรค์และเลือกใช้เส้นบะหมี่สไตล์ฮ่องกงเด้งสู้ฟัน เครื่องแน่น หอมน้ำซุปที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนใครที่ชอบทานเผ็ด จะเพิ่มด้วยพริกผัดสูตรเฉพาะของทางร้าน ส่วนบรรดาสายเนื้อ ห้ามพลาด “ลวกจิ้มเนื้อกรอบ” ที่ใช้ “เนื้อน่องกรอบ” ส่วนแรร์ไอเทมของเนื้อที่อยู่ด้านในเนื้อน่องลาย นำมาลวกเพื่อให้ได้รสสัมผัสที่กรุบกรอบกว่าส่วนอื่นๆ ตามด้วย “เฟี้ยวววจานเดี่ยว” เมนูอาหารจานเดียวที่มีให้เลือกครบรส อาทิ “ข้าวขยำกุ้ง” ที่นำข้าวไปคลุกกับมันกุ้งเสิร์ฟพร้อมพริกขี้หนูสด หอมแดง และมะนาว คลุกทุกอย่างให้เข้ากัน หรือใครชอบปูชิ้นโต “ข้าวขยำปู” ก็เป็นอีกทางเลือกความอร่อย ข้าวกะเพราเนื้อสับเสิร์ฟพร้อมไข่ดาวกรอบสูตรพิเศษของทางร้าน

สำหรับใครที่ชอบรับประทานแบบเบาๆทางร้านก็มี “เฟี้ยวววจานเล่น” เมนูของว่างจานแชร์ ไฮไลท์ คือ “กุยช่ายสุดกรอบ” ที่การันตีความกรอบนอกนุ่มใน กรอบนาน หรือจะเป็นเมนู “เฟี้ยวววจานหลัก” สำหรับครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนก็เลือกอร่อยได้ เช่น “แกงเขียวหวานเนื้อสามชั้นสวรรค์ชั้นเจ็ด” และ “แกงป่าลั่น” ที่ใช้พริกแกงสูตรเด็ดเผ็ดจัดจ้านสะใจ นอกจากนี้ยังมี “ข้าวแมวขโมย” อาหารสมัยวัยเด็ก ข้าวผัดหอมๆ กลิ่นกะทะอ่อนๆ เสิร์ฟพร้อมปลาทูทั้งตัว เคียงด้วยพริกขี้หนูซอย หอมหัวใหญ่ มะนาว และตบท้ายด้วย “ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ” ของหวานเย็นๆ เลือกออนท็อปได้ทั้งซอสช็อคโกแลตหรือสตรอว์เบอร์รี่ นอกจากนี้ยังมี ขนมปังสังขยา ย่างบนกระทะร้อนๆ หอมกลิ่นเนยสด เนื้อขนมปังที่เสิร์ฟมาพร้อมท้อปปิ้งสังขยาชาไทยและสังขยาใบเตย

บรรยากาศของร้าน “เฟี้ยววว” ร้านก๋วยเตี๋ยวซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถูกออกแบบและตกแต่งให้มีบรรยากาศที่โปร่งสบาย ใช้ลังที่สื่อถึงความเท่เฟี้ยวและความเป็นร้านอาหารไทยแบบกันเอง ใช้โทนสีแดงที่สื่อถึงความร้อนแรง และสีส้มเพื่อบ่งบอกถึงความสดใส เปรี้ยว แซ่บ จัดจ้าน สะท้อนวัฒนธรรมของคนไทยที่ให้ความสำคัญกับมื้ออาหารและชื่นชอบความหลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบอาหารไทยในรูปแบบเป็นกันเอง

ร้าน “เฟี้ยววว” ตั้งอยู่ในโครงการ RQ Bite49 ซอยสุขุมวิท 49/9 พร้อมเสิร์ฟเมนูสุด “เฟี้ยววว” ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 - 20:00 น. โทร. 063-956-2778 สามารถติดต่อข่าวสารในช่องทางโซเชียลมีเดีย Instagram:@feaw.bkk , Facebook: FEAWBKK , LINEOA : FEAW BKK.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สิงห์' ลุยเข้าโลก 'เมตาเวิร์ส' ต่อยอดธุรกิจในอนาคต

"สิงห์” ลุยเมตาเวิร์ส ต่อยอดธุรกิจ ประเดิมส่งกลุ่มอาหารภายใต้บริษัท “ฟู้ด แฟคเตอร์” เปิดหน้าร้าน ทำการตลาด สร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภคครบวงจรผ่านแพลตฟอร์ม Jakaverse เชื่อมต่อผู้บริโภคบนโลกไร้พรมแดน