การท่องเที่ยวมาเก๊า เตรียมบุกเยาวราช จัดอีเวนต์ใหญ่ส่งท้ายปี “Festiwow Macao” อัดแน่นกิจกรรม 5 วันเต็ม เริ่มตั้งแต่ 23 – 27 ต.ค. นี้

การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยเตรียมจัดงาน Festiwow Macao” เนรมิตร้านรุ่งทรัพย์บนถนนเยาวราชให้เป็นเมืองมาเก๊า เปลี่ยนพื้นที่ให้เป็นนิทรรศการ พร้อมจัดเต็มทั้งกิจกรรม อาหาร และการแสดงแสง สี เสียง เพื่อให้นักท่องเที่ยวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ ชมสีสันของการแสดง Light Mapping นำเสนอเสน่ห์และความน่าสนใจของมาเก๊าผ่านเอกลักษณ์ต่าง ๆ ในทุก ๆ 30 นาที และอีกไฮไลท์สำคัญของงานนี้คือ Macao Taste โดยยกขบวนเมนูดังของมาเก๊ามาให้คุณได้ลิ้มรสชาติอาหารที่มีความโดดเด่นเฉพาะ โดยมีเชฟชื่อดังที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาสร้างสีสันในแต่ละวัน

ห้ามพลาดกับอีเวนต์ส่งท้ายปีของการท่องเที่ยวมาเก๊า ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Dance Challenge กิจกรรมเต้น ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-มาเก๊า ฟรี!! และยังมีโปรโมชันสุดว้าวพร้อมส่วนลดราคาพิเศษ ทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักสุดคุ้ม สำหรับผู้ที่สนใจเดินทางไปเที่ยวมาเก๊าในช่วงปลายปีนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 – 27 ตุลาคม 2567เวลา 18.00-22.00 น. ณ บริเวณหน้าร้านรุ่งทรัพย์ ถนนเยาวราช

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมที่น่าสนใจของการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยได้ที่:

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้ง! ชาวโลกเผชิญความอดอยาก เกือบ 300 ล้านคน ขาดสารอาหาร 2 ใน 3 อยู่ในเอเชีย น่าห่วง 1 ใน 10 ของเด็กไทยผอมโซ เนื่องในวันอาหารโลก 2567

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 ต.ค. 2567 ที่โรงแรมแกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น จ.นนทบุรี นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กล่าวในพิธีเปิดงานประชุมเวทีบูรณาการและนวัตกรรมสังคมด้านอาหาร ประจำปี

โครงการ ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว สานต่อปณิธานแห่งการ “ให้” ปีที่ 25 “มากกว่าความอบอุ่น คือสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน”

จากความผันผวนของสภาพภูมิอากาศ อีกทั้งภัยพิบัติรุนแรงหลายรูปแบบที่ต้องเผชิญในยุคของ Global Boiling (สภาวะโลกเดือด) กระทบต่อหลายพื้นที่ตอนบนของประเทศไทยในแถบภาคเหนือ

มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน ไทเทเนียม คอลเลคชั่น ใหม่! เบาแต่หนักแน่นในประสิทธิภาพ

มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) แบรนด์นาฬิกาหรูจากสวิส เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ New AIKON Titanium ด้วยกันถึง 2 รุ่นอย่าง AIKON Automatic Titanium

LH Bank สนับสนุนวงเงินที่เชื่อมโยงกับความยั่งยืน และสินเชื่อสีเขียว ให้แก่ บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง จำนวน 500 ล้านบาท

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) โดยนายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (ที่ 3 จากซ้าย) นายเฉิน จิง-หมิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้าธุรกิจ (ที่ 2 จากซ้าย)

ตอนบนของประเทศ ฝนลดลง ชป.เดินหน้าเก็บกักน้ำปลายฤดูฝน สำรองไว้ใช้แล้งหน้าให้มากที่สุด

เมื่อวันนี้ 15 ต.ค. 67 ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการน้ำอัจฉริยะ (swoc) อาคาร 99 ปี หม่อมหลวงชูชาติ กำกู กรมชลประทาน ถนนสามเสน ผศ.ดร.สิตางศ์ พิสัยหล้า ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ดร.ธเนศร์ สมบูรณ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารจัดการน้ำและอุทกวิทยา

ไทยเจ้าภาพจัด “งานเทศกาลหุ่นโลก 2024” ความสนุก - ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี วันที่ 13 - 17 พ.ย.นี้ ณ อพวช. ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ผศ.ดร.รวิน ระวิวงศ์ ผอ.องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) หรือ NSM และนายนิมิตร พิพิธกุล ผอ.มูลนิธิหุ่นสายเสมา สมาพันธ์หุ่นนานาชาติประเทศไทย