มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน ไทเทเนียม คอลเลคชั่น ใหม่! เบาแต่หนักแน่นในประสิทธิภาพ

มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) แบรนด์นาฬิกาหรูจากสวิส เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ New AIKON Titanium ด้วยกันถึง 2 รุ่นอย่าง AIKON Automatic Titanium และ AIKON Automatic Chronograph Titanium โดยจุดเด่นอยู่ที่ความชาญฉลาดในการนำไทเทเนียม ซึ่งเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาแต่ทว่าแข็งแกร่ง ทนทานต่อการสึกกร่อนและปลอดภัยกับผิวมาใช้ ทำให้ลุคของนาฬิกาดูสมาร์ท และเหมาะสมกับทุกสภาพแวดล้อมภายในเมือง นาฬิกาไทเทเนียมรุ่นใหม่นี้  นำเสนอมาในรูปแบบที่หลากหลายสีสันอันทันสมัย เต็มไปด้วยความประณีตและความสะดวกสบายแก่ผู้ที่สวมใส่ โดยเฉพาะเรื่องราคาที่อาจจะหาได้ยากเมื่อเทียบกับนาฬิกาในระดับเดียวกัน

อีกหนึ่งความสำเร็จของนาฬิการุ่นใหม่

“ในโลกของนาฬิกา รุ่นที่โดดเด่นก็เหมือนกับผู้ชนะที่ถูกจดจำ” โดยหากมองย้อนไปในปี 2016 มอริส ลาครัวซ์ ได้เปิดตัวนาฬิการุ่น AIKON จนประสบความสำเร็จและได้กลายเป็นโอกาสนับตั้งแต่นั้นมาซึ่งอีกเพียงไม่นานนาฬิกา AIKON ก็สามารถสร้างความโดดเด่นจากการผสมผสานกันระหว่างดีไซน์ที่มีสไตล์แบบคนเมือง ให้เข้ากับการตกแต่งอย่างประณีตจนกลายเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างชัดเจนมาถึงทุกวันนี้

ใส่ใจกับทุกความต้องการของคนที่ชื่นชอบ

นาฬิการุ่น AIKON Automatic 42 มม.ได้กลายเป็นปรากฏการบ็อกซ์ออฟฟิศ โดยได้ชนะใจผู้สวมใส่ที่มีสไตล์แบบคนเมืองที่ยังคงชื่นชอบนาฬิกาชั้นเยี่ยมและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพแบบสวิส อย่างไรก็ตาม มอริส ลาครัวซ์ ก็ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ โดยได้มีการสอบถามกับตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่องถึงแนวโน้มความต้องการของตลาดอย่างจริงจัง เพื่อจะได้มีส่วนร่วมในการสร้างสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาในนาฬิกาเรือนหรู จนถึงตอนนี้ มอริส ลาครัวซ์ ก็ได้เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่อย่าง AIKON Automatic Titanium 42 มม. และรุ่น AIKON Automatic Chronograph Titanium 44 มม. ที่ทำจากไทเทเนียมทั้งหมด ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความต้องการเป็นอย่างมากเพราะมีคุณสมบัติโดดเด่นมากมายสำหรับผู้สวมใส่ โดยไทเทเนียมนั้นจะถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในกีฬามอเตอร์สปอร์ต และอุตสาหกรรมการบินเนื่องจากความแข็งแกร่งที่โดดเด่นแต่มีคุณสมบัติที่เบาดุจขนนก และยังเป็นที่นิยมของผู้ชื่นชอบโลกใต้ท้องทะเลเพราะความทนทานต่อการสึกกร่อนจากน้ำทะเลในมหาสมุทร ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการใช้ไทเทเนี่ยมอัลลอยด์กันทั่วไปในทางการแพทย์เนื่องด้วยคุณลักษณะพิเศษที่ปลอดภัยกับผิวหนัง คุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ล้วนมีอยู่ในคอลเลคชั่น New AIKON Titanium หรือพูดง่ายๆ ก็คือ ไทเทเนียมนั้นเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติอันหลากหลายจนสามารถสู้กับคู่แข่งที่อยู่ในระดับสูงกว่าได้เสมอ โดยทาง มอริส ลาครัวซ์ ได้ผสมผสานโลหะไทเทเนียมไว้ถึงสองเกรดที่ต่างกันอย่างไทเทเนียมเกรด 2 และไทเทเนียมเกรด 5 เพื่อเน้นถึงความแตกต่างที่ชัดเจนของโลหะแต่ละชนิด จนได้ลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวหรูหราและงดงาม ซึ่งในความแตกต่างแต่ลงตัวนี้เอง ที่ทำให้นาฬิกาดูมีความลุ่มลึก และมีสไตล์ที่โดดเด่นกว่าใครอยู่ตลอดเวลา

AIKON Automatic 42 มม. สองสีสันสุดเท่

รุ่น AIKON Automatic Titanium มีให้เลือกสองแบบโดยต่างก็มีหน้าปัดลาย กลู เดอ ปารีส์ (Clous de Paris) เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีแบบเหลี่ยม มีการใช้ Super-LumiNova เพื่อช่วยให้อ่านค่าได้ในสถานที่ที่มีแสงน้อย เข็มวินาทีตรงกลาง และตัวระบุวันที่และแม้ว่าจะมีลักษณะดีไซน์ดีเอ็นเอเดียวกัน แต่ทั้งสองรุ่นก็มีตัวตนที่แตกต่างกัน หน้าปัดสีเทาเรียบหรูให้ความงดงามแบบโมโนโครม เน้นสีโทนเย็นของตัวเรือนไทเทเนียม นาฬิการุ่น AIKON Automatic Titanium ยังมีให้เลือกในแบบสีม่วงดูสดใสสะดุดตาสำหรับผู้สวมใส่ที่เลือกใช้ชีวิตแบบอยู่เหนือกระแส หน้าปัดที่มีคุณสมบัติอันครบครันนั้นจับคู่กับตัวเรือนไทเทเนียม ด้วยการผสมผสานอันซับซ้อนของพื้นผิวขัดทรายและการขัดเงาที่แตกต่างกันอย่างโดดเด่น ตัวอย่างเช่น โลโก้ AIKON อันมีชื่อเสียงที่อยู่บนหน้าปัดซึ่งได้รับการขัดเงาไว้เป็นอย่างดี โดยมีผิวสัมผัสที่มันเงาต้องได้มาจากไทเทียมเกรด 5 เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

การผสมผสานของผิวสัมผัสเหล่านี้เป็นเรื่องยากและใช้เวลานานในการผลิต แต่ช่างนาฬิกาที่มีฝีมือก็ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมที่จะสร้างสรรค์งานชิ้นนี้ ซึ่งเป็นการอัพเกรดจาก AIKON รุ่นก่อนๆ โดยเป็นการเทียบพื้นผิวเคสที่แตกต่างกันให้มีการเล่นแสงได้อย่างน่าทึ่ง

AIKON Automatic Chronograph Titanium 44 มม. โดดเด่นเหนือใคร

สำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่กับสภาพแวดล้อมของเมืองอันแสนเร่งรีบ และการบริหารเวลาเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ มอริส ลาครัวซ์ จึงขอนำเสนอนาฬิกา AIKON Automatic Chronograph Titanium เพิ่มขึ้นอีกสองแบบ โดยในครั้งนี้หน้าปัดนาฬิกาได้รับการตกแต่งด้วยลวดลายคล้ายตาข่าย มีการเคลือบเรืองแสง พร้อมช่องแสดงวัน-วันที่ และตัวนับเวลาสามแบบ

AIKON Automatic Chronograph Titanium ที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานนี้ มีหน้าปัดสองสีที่สะดุดตาให้เลือกสรร ได้แก่ สีม่วงพร้อมหน้าปัดย่อยสีเงินตัดกัน หรือแบบหน้าปัดสีทองที่มาพร้อมหน้าปัดย่อยสีดำหม่น เช่นเดียวกับรุ่น AIKON Automatic Titanium ตัวเรือนของ AIKON Automatic Chronograph Titanium ได้รวมเอาส่วนที่โดดเด่นของไทเทเนียมเกรด 5 เข้าไว้ด้วยกัน โดยให้ความแวววาวและงดงามได้เป็นอย่างดี ซึ่งครั้งนี้ มอริส ลาครัวซ์ ได้วางพื้นผิวที่ดูด้านและขัดเงาเบาๆ ไว้เคียงข้างกันได้อย่างประณีตและละเอียดอ่อน ก็เพื่อสร้างความแตกต่างให้ชัดเจน

รังสรรค์ขึ้นเพื่อไลฟ์สไตล์ในแบบ เออร์เบิน จังเกิล

ข้อดีอีกประการหนึ่งในการเป็นเจ้าของ AIKON คือ ความคล่องตัว ด้วยคุณสมบัติกันน้ำลึก 200 เมตร จึงทำให้ทั้ง AIKON Automatic Titanium และ AIKON Automatic Chronograph Titanium พร้อมไปกับทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความคล่องตัวมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้ นาฬิการุ่นใหม่นี้ยังมีระบบเปลี่ยนสายนาฬิกาแบบง่ายๆ ของ มอริส ลาครัวซ์ อีกด้วย ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถปรับรูปลักษณ์ของนาฬิกาให้เข้ากับการแต่งตัวได้ โดยเปลี่ยนเป็นสายอีกแบบหนึ่งได้ด้วยการกดเพียงไม่กี่ครั้ง นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังคงใช้ลักษณะการดีไซน์ยอดนิยมของ AIKON ที่ยังคงมอบคุณค่าสูงส่งแก่ผู้รับ อันนำไปสู่ความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมของนาฬิกาคอลเลคชั่น AIKON ด้วยตัวเรือนและสายที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ พร้อมด้วยคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับผิวหนังเวลาสัมผัส และน้ำหนักที่เบาแต่แข็งแกร่งของไทเทเนียม ทำให้นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดทั้งหมดนี้สวมใส่สบายได้อย่างเหลือเชื่อ! และเป็นอีกครั้งที่ มอริส ลาครัวซ์ ได้มอบผลงานอันน่าทึ่งไว้สำหรับคุณ

นาฬิการุ่น AIKON Automatic Titanium จำหน่ายในราคาเรือนละ 107,900 บาท และ รุ่น AIKON Automatic Chronograph Titanium จำหน่ายในราคาเรือนละ 165,900 บาท สามารถสอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ มอริส ลาครัวซ์ บูติค ชั้น 2 Gaysorn Village 02-853-9742 หรือ LINE Official @MauriceLacroixTH คลิ๊ก https://lin.ee/TYO5J3F  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Maurice Lacroix AIKON #tide Camo

แบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ เปิดตัวนาฬิกา AIKON #tide Camo (ไอคอน ไทด์ คาโม) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ ของนาฬิการักษ์โลกอย่าง #tide โดยครั้งนี้ได้นำเอาลายคาโมหรือลายพรางที่แรกเริ่มเดิมทีตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้

งานประมูลนาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON x KMCH Limited Edition สร้างยอดสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ถือว่าเป็นการฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และสร้างความภาคภูมิใจไปด้วยกันของคณะกรรมการผู้จัดทำโครงการฯ ร่วมกับแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ในค่ำคืนสุดพิเศษ!

เคเอ็มซีเอช ลิมิเต็ดเอดิชั่น ทริป โดย มอริส ลาครัวซ์

นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ (MAURICE LACROIX) ได้มีโอกาสต้อนรับคณะกรรมการโครงการจัดสร้างนาฬิกาเพื่อสมทบทุน