พลาดไม่ได้! CP ALL JOB FAIR 2024 โอกาสร่วมงานกับซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่มฯ

เตรียมตัวให้พร้อม! CP ALL JOB FAIR 2024 กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ เปิดประตูสู่โอกาสในการร่วมงานกับบริษัทชั้นนำอย่าง บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในกลุ่มธุรกิจฯ พบกับตำแหน่งงานหลากหลายที่รองรับความสามารถและความสนใจ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 16 ตุลาคม 2567 

ภายในงานพบกับ การแนะนำบริษัทในกลุ่มธุรกิจซีพี ออลล์  และแนวทางการบริหารบุคลากรกว่า 200,000 คนด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่เข้มแข็งทันสมัย  ร่วมค้นหาตัวตน ค้นพบ Passion และอาชีพที่ใช่กับศูนย์วิเคราะห์ศักยภาพปัญญธารา (Panyatara Potential Analysis Centre – P-PAC) ผู้ให้บริการวิเคราะห์ศักยภาพบุคคลผ่านลายผิววิทยา (Dermatoglyphics) อีกทั้งยังมีบูธสินค้ามากมาย อาทิ 24shopping  สินค้าบูติค และ P-PAC

โดย CP ALL JOB FAIR 2024 ถือเป็น 1 ในนโยบายสร้างงาน ของซีพี ออลล์  ตอบโจทย์เป้าหมายการสร้างงาน สร้างอนาคต  ตามปณิธานองค์กร Giving and Sharing  มุ่งมั่นเคียงคู่ชุมชน สร้างสรรค์สังคมยั่งยืน

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ >> https://forms.gle/QSDKDBUeZrUzxVTE7

ดูตำแหน่งงานเพิ่มเติมได้ที่ >> https://job.cpall.co.th/

วันสัมภาษณ์งาน CP ALL JOB FAIR 2024

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567  เวลา 08.30 - 16.00 น.

สถานที่สัมภาษณ์ อาคาร The Tara ชั้น B (แจ้งวัฒนะ)

ติดตามช่องทางต่างๆ Job CP ALL เพื่อไม่ให้พลาดตำแหน่งงานใหม่ๆ  https://linktr.ee/Job_CPALL

หมายเหตุ:

  • กรุณาแนบ Resume เพื่อประกอบการพิจารณา
  • ปิดรับสมัครวันที่ 16 ตุลาคม 2567
  • ผู้ที่มีสิทธิ์สัมภาษณ์จะได้รับ E-mail ตอบกลับจากบริษัทฯ เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พูดแล้วทำ ! “พิพัฒน์” โชว์ผลงาน up skill ช่างเชื่อมไทย ไปทำงานอู่ต่อเรือ บริษัท HD Hyundai Heavy Industries ของเกาหลี รายได้เริ่ม 75,000 บาทต่อเดือน

วันที่ 11 ตุลาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานการลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยการพัฒนาฝีมือแรงงานด้านอุตสาหกรรมการต่อเรือ ระหว่างกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และบริษัท HD Hyundai Heavy Industries C0. , Ltd.

จุฬาฯ “เปิดแพลตฟอร์ม ฝ่าพิบัติ: Digital War Room” นวัตกรรมเตือนพื้นที่น้ำท่วมและแนวดินถล่มจากอุทกภัย

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดงานเสวนาวิชาการ Chula the Impact ครั้งที่ 25 เรื่อง “แพลตฟอร์มจุฬาฯ ฝ่าพิบัติ: Digital War Room” เพื่อนำเสนอนวัตกรรมจากคณาจารย์นักวิจัยจุฬาฯ

จุฬาฯ อันดับ 1 มหาวิทยาลัยไทย Top ของประเทศ 3 ด้าน จากการจัดอันดับโดย THE WUR 2025

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของไทย จากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกโดย The Times Higher Education World University Rankings 2025 (THE WUR 2025) จากมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วโลกที่ได้รับการจัดอันดับกว่า 2,000 แห่ง กว่า 115 ประเทศ

ชวนหนอนหนังสือร่วมแบ่งปัน และอุดหนุนของบริจาคสภาพดี ที่ SX REPARTMENT STORE ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

SX REPARTMENT STORE 2024 ชวนหนอนหนังสือร่วมแบ่งปันของนอกสายตา และอุดหนุนของบริจาคสภาพดี ที่จุดรวบรวมของบริจาคในงาน มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29 (BOOK EXPO THAILAND 2024)

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB และ EA ช่วยฟื้นฟูโรงเรียนน้ำท่วม จ.เชียงราย

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากนายอนุสร เทพปินตา ชาวเชียงราย ว่าพื้นที่จังหวัดเชียงราย

GC เชิญร่วมงาน GC Sustainable Living Symposium 2024 ตอกย้ำ “ยั่งยืนไม่ยาก” Hybrid Event รวมพลคนหัวใจยั่งยืนเสวนาและนิทรรศการ 18 ตุลาคม 2567 นี้

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ขอเชิญคนหัวใจรักษ์โลก (GEN S: Generation Sustainability)