‘กัลฟ์’ ผนึก ‘ทันตะ จุฬาฯ’ เดินหน้าโครงการ GULF Sparks Smiles ปี 4 พร้อมให้บริการทำฟันฟรีส่งท้ายปี วันที่ 17 ต.ค. ที่ คณะทันตะ จุฬาฯ

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ กัลฟ์ ร่วมมือกับ คณะทันตแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมเดินหน้าให้บริการหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ “GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน” ปีที่ 4 หน่วยสุดท้ายของปีนี้ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคม 2567 ณ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยโดยหน่วยทันตกรรมครั้งนี้จะเพิ่มศักยภาพในการดูแลผู้ป่วยมากขึ้น สามารถรองรับผู้ป่วยในปริมาณมากขึ้นถึงวันละ 1,050 คน (ผู้ใหญ่ 900 คน และเด็ก 150 คน) โดยผู้ที่สนใจ สามารถ walk-in มารับบัตรคิวได้ตั้งแต่เวลา 6.00 น. (รับจำนวนจำกัด) และจะต้องเตรียมบัตรประชาชนมาด้วย หรือผู้ที่มีโรคประจำตัวโปรดแจ้งชื่อยาหรือนำยามาด้วย

โครงการ ‘GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน’ เป็นโครงการออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ เพื่อให้บริการตรวจฟันเบื้องต้นฟรี ทั้งอุดฟัน ถอนฟัน ขูดหินปูน เคลือบฟลูออไรด์ เอกซเรย์ และผ่าฟันคุด ซึ่งกัลฟ์ได้ดำเนินโครงการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด ‘Powering the Future, Empowering the People’ ส่งต่อพลังในการยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการสร้างโอกาสให้ประชาชนทุกคนสามารถเข้าถึงการบริการด้านสาธารณสุขที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งปลูกฝังสุขนิสัยในการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างถูกต้องและยั่งยืน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูแลสุขภาพฟันกันเถอะ ! ผู้ประกันตน อย่าลืมใช้สิทธิทันตกรรม 900 บาทต่อปี โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

การดูแลรักษาสุขภาพในช่องปากและฟัน ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับวัยทำงานที่ต้องพบปะผู้คนในสังคม รวมทั้งส่งผลต่อการดำเนินชีวิตในแต่ละวันอีกด้วย ซึ่งหากเกิดปัญหาในช่องปากและฟัน เช่น ฟันผุ เหงือกอักเสบ เสียวฟัน ลมหายใจมีกลิ่นเหม็น หรือแม้แต่โรคปริทันต์

สปส. โชว์ยอดผู้ประกันตนใช้สิทธิทำฟัน พ.ค.67 ไม่ต้องสำรองจ่าย 2.8 แสนครั้ง จ่ายค่าทำฟันรวมกว่า 158 ล้านบาท

นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน กล่าวถึงสิทธิทำฟัน ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 และ 39 สามารถใช้บริการ อุดฟัน ขูดหินปูน

GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสเพื่อชุมชน ปี 4 กลับมาอีกครั้ง 14 มี.ค.นี้ พร้อมออกหน่วยพิเศษเพื่อผู้พิการทางสายตาที่โรงเรียนสอนคนตาบอด กรุงเทพฯ

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ กัลฟ์ ร่วมมือกับ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ทสท.รับทำข้อมูลพลาด ปมกล่าวหากัลฟ์ทำค่าไฟแพง

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 66 นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส รองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส - Treerat Sirichantaropas ระบุว่า