ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ผู้บริหารหญิงคนแรกของ บีเจซี ติด 1 ในฟอร์จูน 100 ผู้ทรงพลังแห่งเอเชีย

นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน)  ได้รับการประกาศจาก “นิตยสารฟอร์จูน” จัดอันดับให้ติด 1 ใน 100 “Fortune’s Most Powerful Women Asia 2024” ในฐานะ “สตรีผู้ทรงอิทธิพลในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก” ซึ่งมีบทบาทสำคัญด้านการบริหาร ความเป็นเลิศทางนวัตกรรม การช่วยเหลือสังคม และการขับเคลื่อนการเติบโตของกลุ่มบริษัทบีเจซีให้สามารถขยายธุรกิจเเละเติบโตอย่างต่อเนื่อง

การจัดอันดับครั้งนี้ในปี 2567 ประกาศให้ นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 14 ผู้บริหารสตรีสัญชาติไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบ “กล่องข้าวอิ่มสุข และ อาหารอิ่มสุข” ภายใต้โครงการ “บีเจซี บิ๊กซี ปันน้ำใจ ได้บุญ” ส่งต่อบ้านบางแค

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี นำโดย นายอัศวิน - นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส

บีเจซี เผยผลประกอบการไตรมาส 2/67 ดันรายได้รวมเติบโตทะลุ 43,085 ล้านบาท กำไรจากการดำเนินงานเติบโตกว่า 15%

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือบีเจซี เปิดเผยรายได้รวมในไตรมาส 2/67 เท่ากับ 43,085 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 257 ล้านบาทจากปีก่อน

ไออาร์พีซี ติด TOP 10 บริษัทชั้นนำในไทย และ TOP 30 ในอาเซียน จากนิตยสารฟอร์จูน

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) ได้รับการจัดอันดับที่ 30 จากนิตยสารฟอร์จูน (Fortune) ที่จัดอันดับบริษัท ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Fortune Southeast Asia 500) ในปี 2567 เป็นครั้งแรก โดยประเมินและจัดอันดับจากรายได้ในปีงบประมาณ 2566 และทิศทางการเติบโตขององค์กร ตอกย้ำการเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ปตท. คว้าอันดับ 1 บริษัทชั้นนำในไทยและอันดับ 2 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากนิตยสารฟอร์จูน สะท้อนผลการดำเนินงานและความสำเร็จที่เป็นเลิศในระดับสากล

ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) กล่าวว่า ปตท. ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทชั้นนำอันดับหนึ่งของประเทศไทย และเป็นอันดับที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บีเจซี จัดทัพใหญ่ เตรียมนำ 'บิ๊กซี' เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ในชื่อ Big C Retail (BRC)

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC ประกาศแผนปรับโครงสร้างธุรกิจ โดยจัดพอร์ต โฟลิโอแยกธุรกิจการค้าปลีก