ENNXO อีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ของคนซื้อขายมอเตอร์ไซค์มือสองออนไลน์

มอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะที่คนนิยมใช้ ในแต่ละปีทางบริษัทมอเตอร์ไซค์ได้ออกมอไซค์รุ่นใหม่ๆ ออกมาให้ผู้คนได้จับจอง ซึ่งนอกจากมอเตอร์ไซค์มือหนึ่งจะเป็นที่นิยมแล้ว มอเตอร์ไซค์มือสองก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ทั้งเรื่องของราคา มีตัวเลือกหลากหลาย ยิ่งถ้ารู้แหล่งซื้อขายและการเลือกซื้อมอไซค์มือสองดีๆ แล้วนั้น ก็ยิ่งทำให้ได้มอเตอร์ไซค์มือสองดีๆ ที่ไม่ได้ด้อยไปกว่ามือหนึ่งเลย โดยแหล่งซื้อขายมอเตอร์ไซค์มือสองดีๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องซื้อมอไซค์ และขายมอไซค์ ก็คือ ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ จะดีอย่างไรมาดูกัน

ENNXO ดีอย่างไร? ทำไมต้องซื้อขายมอไซค์ที่นี่

ในยุคที่มีแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย เชื่อว่าหลายคนจะต้องลิสต์แพลตฟอร์มดีๆ ไว้ใช้สำหรับซื้อของที่ตามหา หรือเลือกลงขายสิ่งของที่เรามีอยู่ โดยแพลตฟอร์มที่สามารถซื้อขายของได้หลายหมวดหมู่นั้น อาจจะยังมีไม่เยอะเท่าไหร่ ซึ่ง ENNXO (เอ็นโซ่) เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ซื้อขายได้กว่า 30 หมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น อสังหา รถยนต์ มือถือ สัตว์เลี้ยง สินค้าแฟชั่น ของสะสม และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น

ENNXO เป็นแพลตฟอร์มที่มากไปด้วยประสบการณ์ มีผู้เข้าใช้งานต่อวันเป็นจำนวนมาก โดยแพลตฟอร์มเอ็นโซ่จะมาในโทนสีขาวดำ ที่เน้นเรียบง่ายแบบคลาสสิก รวมถึงการใช้งานก็เน้นไปที่ใช้งานง่ายเป็นหลัก ทั้งเวลาหาซื้อของจะมีตัวกรองแต่ละหมวดหมู่ให้ และลงขายของที่มีขั้นตอนไม่ซับซ้อน ทางเอ็นโซ่ยังมีโหมดมืด-สว่าง ภาษาไทย ภาษาอังกฤษให้เลือกใช้งานอีกด้วย และในอนาคตก็จะมีฟีเจอร์อีกมากมายที่เพิ่มมาให้ผู้ใช้งานได้ใช้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น

นอกจากเรื่องเทคโนโลยีที่ทันสมัยแล้ว เรื่องซื้อขายก็เด่นเช่นกัน โดยที่เอ็นโซ่มาในคอนเซ็ปต์ “ซื้อง่าย ขายออกไว” ถ้าได้ใช้งานแล้วจะคุ้มกับคนขายสุดๆ เพราะที่นี่ทุกขั้นตอนฟรีตั้งแต่สมัครสมาชิก ลงขาย ดันประกาศ บอกเลยว่าเหล่าพ่อค้าแม่ค้าห้ามพลาด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้ได้ดีเลยทีเดียว

ทีนี้มาดูกันต่อที่หมวดหมู่มอเตอร์ไซค์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหมวดยอดฮิตบนเอ็นโซ่ ที่มีคนมาลงขายมอเตอร์ไซค์ากทั่วประเทศไทย มีราคาถูกหลากหลายเรทราคาให้เลือกซื้อ รวมถึงไม่ว่าจะหายี่ห้อดังๆ อย่าง Honda, Yamaha, Vespa หรือรุ่น ราคา ปี ซีซี จังหวัดไหนๆ เพียงแค่ใช้ตัวกรองที่เอ็นโซ่ก็เจอมอเตอร์ไซค์ที่ตามหา ตอบโจทย์คนซื้อที่ไม่อยากไปเลือกหาซื้อมอไซค์ข้างนอก หรือเสิร์ชหาร้านมอเตอร์ไซค์มือสองใกล้ฉันอีกต่อไป หากเจอคันที่ถูกใจเพียงทักคนซื้อผ่านระบบแชทได้เลย หรือถ้าเจอหลายคันก็กดถูกใจไว้แล้วมาตัดสินใจได้อีกที

ส่วนคนขายหากลงประกาศเรียบร้อย อย่าลืมกลับมาดูแชทและคอยดันประกาศเพื่อไม่ให้พลาดลูกค้าและโอกาสดีๆ ในการให้คนเห็นมอเตอร์ไซค์ของคุณมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่เรื่องซื้อขาย เอ็นโซ่ยังมีบทความเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ให้อ่านอีกด้วย ใครเป็นมือใหม่เรื่องมอไซค์มาหาไอเดียซื้อมอเตอร์ไซค์ผ่านบทความที่เอ็นโซ่แนะนำได้เลย

แชร์วิธีการซื้อขายมอเตอร์ไซค์ที่เอ็นโซ่ให้ปัง!

ขั้นตอนการลงขายมอเตอร์ไซค์ที่เอ็นโซ่ง่ายมาก ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ มีขั้นตอนอะไรบ้าง แล้วทำอย่างไรให้ปัง มาดูกันเลย

1.สมัครสมาชิก สมัครด้วยอีเมลหรือ Facebook

2.กรอกข้อมูลโปรไฟล์ ตั้งชื่อได้ตามความชอบ หรือจะตั้งเป็นชื่อร้านค้าที่ตนเองเปิด เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือมากขึ้นไปอีก พร้อมกับยืนยันหมายเลขมือถือ

3.กดลงขาย มีทั้งหมด 3 ขั้นตอนใหญ่ๆ ดังนี้

3.1) ข้อมูลเบื้องต้น ใส่รูปภาพมอเตอร์ไซค์ แนะนำว่าให้ถ่ายภาพชัดๆ หลายมุม พร้อมกรอกชื่อสินค้า โดยส่วนใหญ่แล้วจะใส่ชื่อยี่ห้อ ปี แล้วเพิ่มคำดึงดูดมากขึ้น อย่างเช่น สภาพดี เอกสารครบ จากนั้นเลือกหมวดหมู่มอเตอร์ไซค์

3.2) รายละเอียดสินค้า เลือกยี่ห้อ รุ่นให้ตรงกับมอไซค์ที่จะลงขาย พร้อมกรอกปี เลขไมล์ ซีซี

3.3) ข้อมูลการขาย เลือกจังหวัด สภาพสินค้า ใส่ราคาและรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม อย่างเช่น ประวัติย่อการใช้งานมอเตอร์ไซค์ที่ขาย, พิกัดที่อยู่เพิ่มเติม, เรื่องเอกสาร, เรื่องสเปคและฟังก์ชันต่างๆ ยังใช้งานได้ดีไหม และที่สำคัญอย่างมากหากมีจุดที่ซ่อมแซมหรือใช้การไม่ได้ ควรแจ้งไว้ด้วย

4.ลงประกาศ มีให้เลือกประกาศแบบฟรี (ใช้ได้ 20 ครั้ง/วัน) กับประกาศพิเศษ (เสีย 10 เครดิต = 10 บาท) ซึ่งแบบพิเศษนั้นจะทำให้ประกาศของคุณอยู่อันดับแรกๆ ของหน้าหมวดหมู่มอเตอร์ไซค์เป็นเวลา 7 วัน ในขณะที่ประกาศแบบปกติคุณต้องคอยมาดันประกาศอยู่เสมอ

5.ดันประกาศ ในแต่ละวันจะมีให้ดันประกาศฟรี 2 ครั้ง พอลงขายมอไซค์แล้ว เมื่อคุณกลับมาดูแล้วพบว่ามอไซค์ที่ลงขายถูกดันไปด้านล่าง ก็สามารถใช้ดันประกาศได้เลย

6.เช็คแชท ที่เอ็นโซ่จะมีระบบแชทให้ผู้ซื้อผู้ขายติดต่อกันได้เองโดยตรง เพราะลูกค้าอาจติดต่อคุณผ่านทางระบบแชทแทนช่องทางส่วนตัว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีลงขายมอเตอร์ไซค์ที่เอ็นโซ่ ไม่ยากเลยใช่ไหม หากคุณสนใจอยากซื้อขายมอเตอร์ไซค์ อย่ารอช้า เข้ามาใช้งานได้ที่ ENNXO.COM หรือดาวน์โหลดแอป ENNXO ผ่าน iOS และ Android ดาวน์โหลดฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ซื้อง่าย ขายปังเรื่องมอเตอร์ไซค์ต้องที่ ENNXO เลย

เพิ่มเพื่อน