มูลนิธิ 'รักกัน เราทำได้' บริจาคเงินให้สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ประธานมูลนิธิ “รักกัน เราทำได้” พร้อมด้วย พลเอกอุทัย ชินวัตร รองประธานกรรมการ และนายเหอ หนิง กรรมการและเลขานุการมูลนิธิ “รักกัน เราทำได้” บริจาคเงินจำนวน 1,000,000 บาท ให้กับสภากาชาดไทย สำหรับนำไปใช้ในโครงการ “ธารน้ำใจ สู้ภัยน้ำท่วม” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยมี นายเตช บุนนาค เลขาธิการสภากาชาดไทย นายกฤษฎา บุญราช ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารกิจการเหล่ากาชาด พลโท นายแพทย์อำนาจ บาลี ผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย และ นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหาราย เป็นผู้แทนรับมอบเมื่อเร็วๆนี้

ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ประธานมูลนิธิ “รักกัน เราทำได้” ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ประสบอุทกภัยในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งได้สร้างความเสียหายต่อที่อยู่อาศัยและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก และปัญหาการเข้าฟื้นฟูที่อยู่อาศัยภายหลังน้ำลดที่หลายจังหวัดกำลังเร่งดำเนินการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชน แต่ขาดแคลนอุปกรณ์จำเป็นหลายประการ รวมถึงอาหารสำหรับดำรงชีพ

มูลนิธิ “รักกัน เราทำได้” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาอุทกภัยในครั้งนี้ และขอส่งกำลังใจให้ทุกท่าน ผ่านพ้นอุทกภัยไปได้อย่างปลอดภัย เราจะผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน “With Love We Can”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียงใหม่ปิดจ็อบศูนย์เฉพาะกิจแก้น้ำท่วม!

เชียงใหม่แถลงภาพรวมผลการดำเนินงานของศูนย์ประสานงานให้ความช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยฯ พร้อมปิดศูนย์ฯ แต่ทุกหน่วยยังคงเดินหน้าปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนต่อ

นายกฯ อิ๊งค์สั่งแรงงงานเยียวยา 'ผู้ประกอบการ-ผู้ประกันตน' ที่เจอน้ำท่วมใน 41 จังหวัด

นายกฯ กำชับแรงงานดูแลผู้ประกอบการ-ผู้ประกันตน ม. 33 ,39,40 ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมใน 41 จังหวัด มั่นใจเป็นส่วนหนึ่งเยียวยาผู้ประสบภัยได้อย่างตรงจุด

สั่งศูนย์ต้านเฟกนิวส์ สอบเพจรับบริจาคเงินช่วยเหตุบัสไฟไหม้

'ประเสริฐ' สั่งศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม ตรวจสอบเพจเปิดรับบริจาคเงินช่วยนักเรียนบัสมรณะ ขอประชาชนอย่าหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

โอนเงินล็อตแรก! เยียวยาน้ำท่วมเชียงราย 3.6 พันครัวเรือน

ประเดิมโอนเงินเยียวยาผู้ประสบภัยเชียงราย 3,623 ครัวเรือน 'อนุทิน' กำชับ มท. ยึดข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกให้เงินถึงมือเร็วที่สุด

ศิลปิน 'จีเอ็มเอ็มมิวสิค - จีเอ็มเอ็มทีวี - CHANGE2561' ร่วมบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน

จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายครอบคลุมพื้นที่ในภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ในหลายจังหวัด ส่งผลกระทบและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่

ใจฟู! 'พี่จอง-คัลแลน' ตัวแทนทีม HateBerry มอบ 1.5 ล้าน ให้สภากาชาดไทย

เป็นอีกเรื่องราวที่ทำให้แฟน "ใจฟู" อีกครั้งกับพี่จอง-คัลแลนและทีม HATEBERRY ที่ล่าสุดได้เข้าไปมอบเงินจำนวน 1 ล้าน 5 แสนบาท ให้แก่มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย