ชวนร่วมส่งต่อสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วที่ SX REPARTMENT STORE ร่วมให้ ร่วมแบ่งปัน ในงาน SX2024 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

SX REPARTMENT STORE 2024 ชวนคุณเคลียร์บ้าน เคลียร์ตู้เสื้อผ้า นำของที่ไม่ใช้แล้ว หรือซื้อมาแล้วยังไม่ได้ใช้ มาบริจาคเพื่อ “รวมให้ รวมแบ่งปัน” ที่จุดรวบรวมของบริจาค และจุดคัดแยกวัสดุรีไซเคิล ในงาน SUSTAINABILITY EXPO (SX) มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน “รวมให้ รวมแบ่งปัน” เพื่อส่งต่อให้เป็นประโยชน์ต่อคนอื่น

ปีนี้ SX REPARTMENT STORE  เปิดรับบริจาคถึง 2 จุด  จุดแรกที่ SX REPARTMENT STORE ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับบริจาค สิ่งของที่ไม่ใช้แล้ว อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ตุ๊กตา ฯลฯ เวลา 10.00-20.00 น. และจุดที่ 2 ที่โกดัง 5 สวนเบญจกิติ รับบริจาค กระป๋องอะลูมิเนียม ขวดแก้ว พลาสติก LDPE, PP,HDPE, กระดาษลูกฟูก กระดาษขวา-ดำ กระดาษเศษ(คละสี) กล่องเครื่องดื่ม ชุดชั้นใน และขยะอิเล็กทรอนิกส์ เวลา 10.00-18.30 น. ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 6 ตุลาคม 2567

ขอเชิญช่วยกันดูแลโลกใบนี้ให้น่าอยู่ขึ้นได้ด้วยการเปลี่ยนในเรื่องเล็ก ๆ ด้วยการเริ่มต้นสำรวจสิ่งของในบ้านที่ไม่ได้ใช้แล้ว มาบริจาคในงาน SX2024 เพื่อนำไปส่งต่อและมอบคุณค่าให้แก่ผู้อื่น สังคม สร้างคุณค่าใหม่ได้อีกครั้ง ด้วยการ Reduce Reuse และ Recycle ร่วมกันสร้างวิถีชีวิตที่ “พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก” (Sufficiency for Sustainability) 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรี-ไทยยูเนี่ยน เปิดโรดแมปหนุนเปลี่ยนผ่านสู่การเงิน เพื่อความยั่งยืน บนเวที SX 2024

ในขณะที่องค์กรธุรกิจหันมาให้ความสำคัญในการดำเนินงานภายใต้แนวคิดการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน หรือ ESG (Environment, Social, Governance)

3 อ. + ฟันดี ไม่สัก ไม่มีแผล = สารตั้งต้นหัวใจแข็งแรง บนเวที SX2024

ฟันไม่ผุ ไม่สัก รักษาแผลให้เร็ว คือคาถาป้องกันโรคหัวใจ ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจแนะนำนอกเหนือไปจากสูตร 3 อ. ที่ประกอบด้วย อาหาร อารมณ์ดี

กลุ่ม ปตท. ตอกย้ำทิศทาง “ความยั่งยืนอย่างสมดุล” ในงาน Sustainability Expo 2024

ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกลุ่ม ปตท.

SX 2024 เผยการกินแบบกรีนกรีน สูตรลับสุขภาพดีที่โลกต้องการ

“ดอกไม้ที่เติบโตในแอนตาร์กติกาตอนนี้ไม่ใช่เรื่องของความสวยงาม ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เป็นภาวะฉุกเฉินที่อยากให้ทุกคนตระหนัก และหันมาปรับหรือปฏิวัติตัวเองเพื่อความยั่งยืนของโลก“

“วิชชุลดา-คมกริช” ตัวแทนศิลปิน BAB 2024 ชวนร่วมกิจกรรมเรียนรู้ สร้างสรรค์ เปลี่ยนวัสดุเหลือใช้ สู่งานศิลปะสุดสร้างสรรค์ ใน SX 2024

คุณวิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ และ คมกริช เทพเทียน ตัวแทนศิลปินบางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2024 ชวนน้องๆ ร่วมกิจกรรมเรียนรู้การสร้างสรรค์งานศิลปะจากวัสดุเหลือใช้

ไทยเบฟขับเคลื่อนการเติบโตที่ยั่งยืนสู่ PASSION 2030

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (“ไทยเบฟ” หรือ “กลุ่ม”) เผยแผนงาน PASSION 2030 ซึ่งต่อยอดการดำเนินงานของกลุ่มในการเสริมความแข็งแกร่งสถานะผู้นำที่