20 ปี DAD พัฒนาอาคารสำนักงานกว่า 1.3 ล้านตารางเมตร

บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development รับผิดชอบพัฒนาและบริหารจัดการศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 ปัจจุบันดำเนินงานเข้าสู่ปีที่ 21 DAD ได้พัฒนาอาคารสำนักงานขนาดใหญ่บนพื้นที่ 378 ไร่ ภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ พื้นที่รวม 1,328,958 ตารางเมตร เพื่อใช้เป็นที่ทำการของหน่วยงานภาครัฐกว่า 58 หน่วยงาน และจัดสรรพื้นที่พาณิชย์ สำหรับร้านอาหาร ร้านค้า และศูนย์บริการต่างๆ พร้อมพื้นที่สีเขียวยั่งยืนตามมาตรฐานของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้บริการแก่ผู้มาติดต่อราชการและประชาชนทั่วไป โดยทุกอาคารที่ DAD พัฒนา ได้ออกแบบให้เป็นอาคารประหยัดพลังงานที่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตข้าราชการ ควบคู่ไปกับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการให้บริการประชาชนอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ผุด READ Café สร้างพื้นที่สาธารณะส่งเสริมคนไทยรักการอ่าน

DAD ผนึก 2 หน่วยงาน OKMD – บางจาก เปิดพื้นที่อาคารจอดรถ D ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ ผุดพื้นที่ส่งเสริมการอ่าน READ Café

DAD จัดกิจกรรมไถ่ชีวิตโค-กระบือถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันแม่แห่งชาติ

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2567 บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development จัดโครงการ ธพส. ร่วมใจไถ่ชีวิตโค - กระบือ

“กระทรวงการคลัง” ผุดอาคารสำนักงานและที่พักอาศัย ซอยสุขุมวิท 11

DAD ได้สิทธิ์พัฒนาอาคารสำนักงานและที่พักอาศัยของกรมสรรพากร ดีเดย์ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ 3 หน่วยงาน กรมสรรพากร กรมธนารักษ์ และ ธพส. เตรียมผุดอาคารขนาด 17 ชั้น ซอยสุขุมวิท 11 มูลค่าโครงการเฉียด 1,000 ล้านบาท ระยะเวลาเช่า 15 ปี