ตลาดสีเขียว SX MARKETPLACE รวมสินค้าเกษตรอินทรีย์ ทั้งอาหารออร์แกนิก สินค้าทำมือจากธรรมชาติ และของใช้ในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เจอกันที่งาน SUSTAINABILITY EXPO 2024

ช็อปสนุกกว่าที่เคย! รวมร้านค้าทั้งสินค้าธุรกิจยั่งยืน และสินค้าชุมชนจากทั่วไทย พร้อมเวิร์กช็อป และ SX KIDS ZONEนิทรรศการ และกิจกรรมสร้างสรรค์ สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน

ต้นไม้ ของตกแต่งสวน และสินค้าเกษตรอินทรีย์

ผลิตภัณฑ์ดีไซน์ ทั้งแฟชั่น และเครื่องประดับ

สินค้าออร์แกนิกดีต่อใจจากชุมชนทั่วไทย

งานหัตถกรรม และงานคราฟต์สุดอบอุ่น

เฟอร์นิเจอร์ พร้อมสินค้าเทคโนโลยีสำหรับบ้าน

สินค้านวัตกรรม

วันที่ 27 กันยายน – 6 ตุลาคม 2567

เวลา 10.00 - 20.00 น.

🛒  ชั้น LG ฮอลล์ 7-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่

-  Website : www.sustainabilityexpo.com

-  Facebook : https://www.facebook.com/SX.SustainabilityExpo

พิเศษ!! เพียงดาวน์โหลดแอป SX Application แล้วเช็คอิน และร่วมจุดกิจกรรมในงาน สะสมพอยท์แล้วรับของที่ระลึกฟรี (ตามเงื่อนไข/จำนวนจำกัด) ดาวน์โหลดเลยที่นี่

iOS AppStore : https://apps.apple.com/.../sustainability-expo/id1640414525

Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sx2022

กดเพิ่มเพื่อน เพื่อให้ไม่พลาดข่าวสารและสิทธิประโยชน์มากมายภายในงาน

Add Line: @sxofficial หรือ คลิก >> https://lin.ee/asrYXgE

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดรวม HIGHLIGHT! SX TALK STAGE & FORUM

มัดรวม HIGHLIGHT! SX TALK STAGE & FORUM ร่วมฟังแนวคิดและประสบการณ์จากคนทำจริง ผู้ที่เปลี่ยนแปลงโลกด้วยการลงมือทำอย่างยั่งยืน พร้อมถอดบทเรียนจากองค์กรชั้นนำระดับโลก ที่เป็นต้นแบบในการสร้างความยั่งยืนในทุกมิติ

SX BETTER WORLD "ศิลปะสร้างค่า สู่สมดุลโลก"

SX BETTER WORLD "ศิลปะสร้างค่า สู่สมดุลโลก" โซนนิทรรศการที่จัดแสดงผลงานศิลปะที่หลากหลาย สะท้อนมุมมองด้านความยั่งยืนทั้งด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม อาทิ ภาพถ่าย จิตรกรรม ประติมากรรม และผลงานศิลปะอื่น ๆ

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงเปิดเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ 'บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่'

1 ต.ค.2567 - เวลา 9.04 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี      เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดงาน เทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ  บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ Bangkok Art Biennale 2024 (BAB 2024) ภายใต้แนวคิด "รักษา กายา

งานศิลป์จาก'ขยะ' เพิ่มมูลค่า ดีต่อโลก

การเปลี่ยนวัสดุเหลือใช้ให้กลายเป็นงานศิลปะหรือของใช้สร้างสรรค์เป็นแนวทางการทำงานที่พบเห็นได้ของศิลปินร่วมสมัยชื่อดังไทยและต่างประเทศ  รวมถึงเป็นเทรนด์ที่มาแรงในสังคมไทย เพื่อกระตุ้นให้เกิดไอเดียศิลปะจากสิ่งของเหลือใช้ที่หลายคนมองไม่เห็นคุณค่า

มูลนิธิพลังน้ำใจไทย รวมศิลปินจิตอาสา จัดคอนเสิร์ตการกุศล “พลังน้ำใจไทย คืนรอยยิ้มให้โรงเรียนที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย” ในงาน SX2024

คอนเสิร์ต “พลังน้ำใจไทย คืนรอยยิ้มให้โรงเรียนที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใน วันเสาร์ ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 19.00-22.30 น. ในงาน Sustainability Expo ณ SX Grand Plenary Hall ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

รวมทอล์คคนทำจริงเพื่อความยั่งยืน บนเวที SX 2024 สร้างจุดเปลี่ยนในสังคม สู่ทศวรรษแห่งการลงมือทำ

Sustainability Expo 2024 (SX 2024) มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ปี 5 ชวนฟังแนวคิด เรียนรู้จากประสบการณ์ของคนที่ลงมือทำจริง