SX BETTER WORLD "ศิลปะสร้างค่า สู่สมดุลโลก"

SX BETTER WORLD "ศิลปะสร้างค่า สู่สมดุลโลก" โซนนิทรรศการที่จัดแสดงผลงานศิลปะที่หลากหลาย สะท้อนมุมมองด้านความยั่งยืนทั้งด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม อาทิ ภาพถ่าย จิตรกรรม ประติมากรรม และผลงานศิลปะอื่น ๆ อีกมากมาย จากสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โครงการประกวดศิลปกรรมช้างเผือก National Geographic Thailand SX HALL OF FAME: SX SHAPER AWARD โครงการประกวดเพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะและการออกแบบ (Trash to Treasure Art & Design Contest ครั้งที่ 5) และร่วมถ่ายภาพกับห้องภาพฉายานิติกร โดยรายได้จากการบริการจะนำไปมอบให้กับหน่วยงานเพื่อสาธารณประโยชน์ต่อไป

เข้าชมงานฟรี!

มาพบคำตอบและกิจกรรมมากมายเพื่อโลกด้วยกันที่ : SUSTAINABILITY EXPO 2024 : GOOD BALANCE, BETTER WORLD "พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก"

วันที่ 27 กันยายน - 6 ตุลาคม 2567  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ชั้น G เวลา 10:00 - 20:00 น.

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่

-  Website : www.sustainabilityexpo.com

-Facebook : https://www.facebook.com/SX.SustainabilityExpo

พิเศษ!! เพียงดาวน์โหลดแอป SX Application แล้วเช็คอิน และร่วมจุดกิจกรรมในงาน สะสมพอยท์แล้วรับของที่ระลึกฟรี (ตามเงื่อนไข/จำนวนจำกัด) ดาวน์โหลดเลยที่นี่

iOS AppStore : https://apps.apple.com/.../sustainability-expo/id1640414525

Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sx2022

กดเพิ่มเพื่อน เพื่อให้ไม่พลาดข่าวสารและสิทธิประโยชน์มากมายภายในงาน

Add Line: @sxofficial หรือ คลิก >> https://lin.ee/asrYXgE

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลาดสีเขียว SX MARKETPLACE รวมสินค้าเกษตรอินทรีย์ ทั้งอาหารออร์แกนิก สินค้าทำมือจากธรรมชาติ และของใช้ในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ตลาดสีเขียว SX MARKETPLACE รวมสินค้าเกษตรอินทรีย์ ทั้งอาหารออร์แกนิก สินค้าทำมือจากธรรมชาติ และของใช้ในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม .

มัดรวม HIGHLIGHT! SX TALK STAGE & FORUM

มัดรวม HIGHLIGHT! SX TALK STAGE & FORUM ร่วมฟังแนวคิดและประสบการณ์จากคนทำจริง ผู้ที่เปลี่ยนแปลงโลกด้วยการลงมือทำอย่างยั่งยืน พร้อมถอดบทเรียนจากองค์กรชั้นนำระดับโลก ที่เป็นต้นแบบในการสร้างความยั่งยืนในทุกมิติ

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงเปิดเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ 'บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่'

1 ต.ค.2567 - เวลา 9.04 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี      เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดงาน เทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ  บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ Bangkok Art Biennale 2024 (BAB 2024) ภายใต้แนวคิด "รักษา กายา

"ความยั่งยืน" อาชีพใหม่ของ “มนุษย์ทองคำ” ที่กำลังมาแรงในยุคโลกเดือด ในงาน SX2024

ผู้เชี่ยวชาญจากตลาดหลักทรัพย์ฯ, พีทีที โกลบอล เคมิคอล, ไทยวา, เอไอเอส ที่ร่วมงาน SUSTAINABILITY EXPO 2024 ชี้ว่า ตลาดแรงงานไทยกำลังต้องการบุคลากรและผู้ประกอบการที่มีทักษะและความเชี่ยวชาญในด้านความยั่งยืนเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

งานศิลป์จาก'ขยะ' เพิ่มมูลค่า ดีต่อโลก

การเปลี่ยนวัสดุเหลือใช้ให้กลายเป็นงานศิลปะหรือของใช้สร้างสรรค์เป็นแนวทางการทำงานที่พบเห็นได้ของศิลปินร่วมสมัยชื่อดังไทยและต่างประเทศ  รวมถึงเป็นเทรนด์ที่มาแรงในสังคมไทย เพื่อกระตุ้นให้เกิดไอเดียศิลปะจากสิ่งของเหลือใช้ที่หลายคนมองไม่เห็นคุณค่า

มูลนิธิพลังน้ำใจไทย รวมศิลปินจิตอาสา จัดคอนเสิร์ตการกุศล “พลังน้ำใจไทย คืนรอยยิ้มให้โรงเรียนที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย” ในงาน SX2024

คอนเสิร์ต “พลังน้ำใจไทย คืนรอยยิ้มให้โรงเรียนที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใน วันเสาร์ ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 19.00-22.30 น. ในงาน Sustainability Expo ณ SX Grand Plenary Hall ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์