โทนี แคร็กก์ ศิลปินชาวอังกฤษ ประติมากรแถวหน้าของโลก ชวนฟังบรรยายพิเศษศิลปะร่วมสมัย ใน SX 2024

วันศุกร์ ที่ 4 ตุลาคม 2567  มูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ รักงานศิลปะ เข้าร่วมฟังบรรยายพิเศษศิลปะร่วมสมัยจากศิลปิน โทนี แคร็กก์ ศิลปินชาวอังกฤษ ประติมากรแถวหน้าของโลก ที่จัดแสดงงานบนพื้นที่วันแบงค็อกใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยแผ่นสแตนเลสที่ถูกจัดเรียงรายตั้งเด่น ณ ลานพลาซ่าของวันแบงค็อก ในเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2024 ที่งาน Sustainability Expo 2024 (SX2024)  เวลา 16.00-18.00 ณ ห้องประชุม 208-209 ชั้น 2  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังบรรยาย ติดตามข่าวสาร และตารางกิจกรรมของเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2024 Bangkok Art Biennale 2024 (BAB 2024) เพิ่มเติมได้ทาง  Facebook และ Instagram : Bkkartbiennale  

ติดตามกิจกรรมดี ๆ ด้านความยั่งยืน ติดตามได้ที่ www.sustainabilityexpo.com, Facebook: Sustainability Expo และแอปพลิเคชัน SX 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อ “ขยะมีไม่พอ!” สำหรับงานศิลปะ หาคำตอบที่งาน SX2024

ขณะที่คนทั่วโลกกำลังกังวลเรื่องขยะล้นโลก นักออกแบบและผู้นำการเทรนด์การอัพไซเคิล (Upcycle) กลับมองว่าเรามีขยะไม่พอกับความต้องการใช้เพื่อสร้างสรรค์ของใช้และงานศิลปะ

มัดรวม HIGHLIGHT! SX TALK STAGE & FORUM

มัดรวม HIGHLIGHT! SX TALK STAGE & FORUM ร่วมฟังแนวคิดและประสบการณ์จากคนทำจริง ผู้ที่เปลี่ยนแปลงโลกด้วยการลงมือทำอย่างยั่งยืน พร้อมถอดบทเรียนจากองค์กรชั้นนำระดับโลก ที่เป็นต้นแบบในการสร้างความยั่งยืนในทุกมิติ

"การกินเพื่อกู้โลก" กลายเป็นจริง ธุรกิจอาหารไทยตื่นตัว กับแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืน บนเวที SX2024

"การกินเพื่อกู้โลก" เป็นไปได้จริงหรือ? สำหรับผู้บริโภคทั่วไปอาจดูเป็นเรื่องไกลตัว แต่สำหรับธุรกิจแล้ว วลีนี้ไม่ใช่เรื่องไกลตัวแต่อย่างใด ผู้ประกอบการและเชฟต่างมั่นใจว่าการบริโภคอย่างยั่งยืนนั้นเป็นไปได้จริง

"ความยั่งยืน" อาชีพใหม่ของ “มนุษย์ทองคำ” ที่กำลังมาแรงในยุคโลกเดือด ในงาน SX2024

ผู้เชี่ยวชาญจากตลาดหลักทรัพย์ฯ, พีทีที โกลบอล เคมิคอล, ไทยวา, เอไอเอส ที่ร่วมงาน SUSTAINABILITY EXPO 2024 ชี้ว่า ตลาดแรงงานไทยกำลังต้องการบุคลากรและผู้ประกอบการที่มีทักษะและความเชี่ยวชาญในด้านความยั่งยืนเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

ประกาศรางวัล Trash to Treasure Art & Design Contest ครั้งที่ 5 “ความหลากหลายทางชีวภาพ Biodiversity” สีสันจากวัสดุเหลือใช้ สู่งานศิลปะรักษ์โลก

โครงการประกวดเพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะและการออกแบบ Trash to Treasure Art & Design Contest: ครั้งที่ 5 “ความหลากหลายทางชีวภาพ Biodiversity” จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5

มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ คว้ารางวัล SX Shaper Award 2024

กว่า 50 ปี ที่มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดำเนินโครงการต่างๆ เพื่อสืบสานและต่อยอดพระราชปณิธานตามพระราชปณิธานของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี