TSB คว้ารางวัล นวัตกรรมด้านการขนส่งและโลจิสติกส์แห่งปี

บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด (TSB) ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัล : 'นวัตกรรมด้านการขนส่งและโลจิสติกส์แห่งปี' THAILAND TOP ENTREPRENEUR AWARDS 2024 จากนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส) ซึ่งจัดขึ้นเพื่อยกย่อง เชิดชูผู้ประกอบการธุรกิจที่มีความสามารถและผลงานโดดเด่นทั้งด้านผลการดำเนินงานและความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ ที่ผ่านการพิจารณาโดยคณะกรรมผู้ทรงคุณวุฒิ อย่างละเอียดรอบคอบและเที่ยงตรง

โดยนายวรวิทย์ ชาญชญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายปฏิบัติการและกลยุทธ์ บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด TSB เป็นผู้เข้ารับมอบรางวัล จากศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย ประธานในพิธี อย่างสมเกียรติ ซึ่งทาง TSB ได้เข้ามาลงทุนพัฒนานวัตกรรมอุตสาหกรรมขนส่งมวลชนอย่างต่อเนื่อง ทั้งการยกระดับการขนส่งของไทยสู่นวัตกรรม EV ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงการใส่เทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้ผู้บริโภคได้ใช้บริการ ประกอบกับผลงานการบริหารธุรกิจให้ยืนหยัดท่ามกลางความไม่แน่นอนจากภาวะเศรษฐกิจ สังคม จวบจนพฤติกรรมของผู้บริโภค พร้อมเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมและสิ่งแวดล้อม

ด้าน รศ.ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กล่าวว่า การจัดงานมอบรางวัลครั้งนี้ คณะกรรมการได้ร่วมกันคัดเลือกผู้ประกอบการธุรกิจที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น มีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทางธุรกิจ และมีความเป็นเลิศในด้านการบริหารจัดการ ด้วยมาตรฐานการตัดสินระดับสูง เพื่อให้รางวัลที่ได้รับเป็นรางวัลเกียรติยศที่สร้างความภาคภูมิใจแก่ความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจไทย เป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ได้นำไปเป็นแบบอย่าง ในการคิดค้นนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ อันจะช่วยยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันได้กับนานาประเทศได้ต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีอีโอ ‘กุลพรภัสร์‘ คว้ารางวัลโล่เกียรติยศ บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024

นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไทย สมายล์ บัส หรือ TSB เข้ารับรางวัลโล่เกียรติยศ

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB และ EA ส่งมอบสีให้ตำรวจน้ำ ช่วยโรงเรียนน้ำท่วมเชียงราย

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ดำเนินโครง “สังคมร่วมใจ คืนความสดใสให้วัดและโรงเรียน จ.เชียงราย” เข้าช่วยเหลือและฟื้นฟูอาคารวัดและอาคารเรียน 20 แห่ง

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB และ EA ช่วยฟื้นฟูโรงเรียนน้ำท่วม จ.เชียงราย

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากนายอนุสร เทพปินตา ชาวเชียงราย ว่าพื้นที่จังหวัดเชียงราย

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงใหม่

จากปัญหาพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก น้ำท่วมขัง และดินสไลด์ ทำให้ผู้คนในพื้นที่เกิดความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ทั้งจากการสัญจรที่ยากลำบาก รวมถึงขาดแคลนสิ่งของอุปโภค-บริโภคที่จำเป็น ล่าสุด

1 ต.ค.นี้ TSB เปิดเส้นทางสาย 3-26E ’สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ – โรงพยาบาลรามาธิบดี‘

‘ไทย สมายล์ บัส’เตรียมเปิดเส้นทางที่ 124 สาย 3-26E (537E) สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ – โรงพยาบาลรามาธิบดี (ทางด่วน) เริ่ม 1 ต.ค.นี้ เชื่อมต่อผู้โดยสารเดินทางเข้าเมืองสะดวกยิ่งขึ้น

CEO กุลพรภัสร์ คว้ารางวัล สุดยอดผู้บริหารองค์กรแห่งปี 2024

นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด (TSB) ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 'สุดยอดผู้บริหารองค์กรแห่งปี DAILYNEWS TOP CEO 2024