เมืองไทยประกันชีวิต รับรางวัลสูงสุด “Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards” จากงาน Asia Pacific Enterprise Awards 2024

เมืองไทยประกันชีวิต ปลื้มรับรางวัลสูงสุดในเอเชีย “Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards 2024”  พร้อมด้วยรางวัล “Corporate Excellence Award”  รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   และ “สาระ ล่ำซำ” คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำองค์กร Master Entrepreneur Award ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ในงาน Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 จากองค์กรระดับภูมิภาค  Enterprise Asia 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงาน Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 ของ Enterprise Asia   และได้รับรางวัล  “Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards 2024”   ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับองค์กรที่เป็นเลิศในอุตสาหกรรม มีการบริหารจัดการองค์กรที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่สุดและเป็นองค์กรที่โดดเด่นที่สุดในเอเชีย ตลอดจนจนประสบความสำเร็จ ในธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และสร้างความสำเร็จในอุตสาหกรรมประกันภัย โดยพิจารณาจาก  16 ประเทศและใน 24 อุตสาหกรรม ที่มีผลงานโดดเด่นและมีความมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจจนประสบความสำเร็จในระดับภูมิภาคเอเชีย  รวมทั้งมีความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมเพื่อสร้างการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน

รางวัลดังกล่าวนี้แสดงให้เห็นว่าเมืองไทยประกันชีวิต มีวิสัยทัศน์ พันธกิจ ตลอดจนแนวนโยบายในการดำเนินธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ  ทั้งนี้บริษัทฯ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมภาคประกันภัย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความ ต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า มุ่งมั่นที่จะเป็น "พันธมิตรด้านการวางแผนชีวิตและสุขภาพที่เชื่อถือได้อันดับหนึ่งในใจลูกค้า" และประสบความสำเร็จในการดำเนินกลยุทธ์ เพื่อสร้างความเท่าเทียมให้กับการประกันภัยในทุกกลุ่ม สามารถตอบสนองความต้องการของสังคมผู้สูงอายุที่มีความรู้ทางดิจิทัลและปัจจัยอื่นที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจของประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนำเทคโนโลยีมาใช้และใช้ประโยชน์จากเครือ ข่ายพันธมิตรที่หลากหลายในอุตสาหกรรม อาทิ โรงพยาบาล การดูแลสุขภาพ ธนาคาร อีคอมเมิร์ซ และอสังหาริมทรัพย์ จึงทำให้เมืองไทยประกันชีวิตเป็นผู้นำตลาดที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

และในโอกาสนี้บริษัทฯ ยังได้รับรางวัล Corporate Excellence Award”  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4  ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่แสดงถึงความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ การสร้างนวัตกรรม การพัฒนาทรัพยากรบุคคล รวมถึงการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบต่อสังคม  การได้รับรางวัล Corporate Excellence Award เป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันนั้น แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของบริษัทในการรักษามาตรฐานสูงสุดในการดำเนินธุรกิจ การเติบโตอย่างยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ “นายสาระ ล่ำซำ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ยังคว้ารางวัล Master Entrepreneur Award ติดต่อกันเป็นปีที่ 4   ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่องความเป็นผู้นำที่โดดเด่นและความสามารถในการมุ่งสร้างสรรค์ธุรกิจที่มีนวัตกรรม รวมถึงการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน รางวัลนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความทุ่มเทในการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงและมีผลกระทบเชิงบวกต่ออุตสาหกรรม  รวมทั้งเป็นรางวัลที่ยกย่องคุณสมบัติของผู้บริหารที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการธุรกิจ โดยเฉพาะในด้านการเป็นผู้นำที่สร้างความเปลี่ยนแปลงและความสำเร็จอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรม

โดย Enterprise Asia ถือเป็นองค์กรเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการทั่วภูมิภาคเอเชีย มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อการสร้างสังคมที่มีความรับผิดชอบในการดำเนินธุรกิจ เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ตลอดจนการสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน  และยังมีบทบาทสำคัญในการมอบรางวัลที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ อาทิ Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่องบริษัทและผู้บริหารที่มีความโดดเด่นในด้านการบริหารจัดการ การเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ และการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม นอกจากนี้ Enterprise Asia ยังจัดกิจกรรมและโครงการต่างๆ เพื่อพัฒนาทักษะของผู้ประกอบการและสร้างเครือข่ายระหว่างบริษัทและผู้นำทางธุรกิจในภูมิภาค

“รางวัลดังกล่าวนับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ และทีมงานทุกคนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จนี้ ความมุ่งมั่นในการสร้างนวัตกรรม การพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน และการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมจะยังคงเป็นเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ในการก้าวต่อไปสู่ความสำเร็จในอนาคต บริษัทขอขอบคุณลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ และพนักงานทุกคนที่ร่วมสนับสนุนและเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จของเรา” นายสาระกล่าวสรุป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมืองไทยประกันชีวิต มอบชุดขนมไหว้พระจันทร์ ส่งมอบความสุข เสริมความสมบูรณ์และมั่งคั่ง แด่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ จัดส่งแบบพรีเมียมถึงบ้าน

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต โดยเมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบความสุข ความโชคดี

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัย

เมืองไทยประกันชีวิต และมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จัดทำถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน 2,000 ชุด บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม การดำเนินการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจในการสนับสนุนและช่วยเหลือชุมชนในช่วงเวลาที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

เมืองไทยประกันชีวิตอัดฉีดนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก 2024

เมืองไทยประกันชีวิตร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย และสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 พร้อมมอบเงินสนับสนุนพิเศษเพื่อเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่สมาคมและนักกีฬา รวม 2.3 ล้านบาท

เมืองไทยประกันชีวิตจับมือ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด เจาะประกันกลุ่ม Expat

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ดเปิดตัวโครงการ “Thailand Privilege x MTL : Insure your happiness in Thailand” เพิ่มทางเลือกด้านการดูแลสุขภาพที่โดนใจ

เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน จัด “เมืองไทยไตรกีฬา” ปีที่ 2

เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน จัด “เมืองไทยไตรกีฬา” ปีที่ 2 สุดยอดซีรีส์ไตรกีฬาประจำปี

ผนึกกำลังครั้งสำคัญ! เปิดตัว “แคร์คัฟเวอร์ สหคลินิก” ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง Fuchsia Venture Capital และ โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน

บริษัท ฟูเชีย เวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด และ โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน ผนึกกำลังครั้งสำคัญ ร่วมลงทุนก่อตั้งบริษัท เมืองไทยรัตนิน จำกัด พร้อมประกาศเปิดตัว