มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงใหม่

จากปัญหาพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก น้ำท่วมขัง และดินสไลด์ ทำให้ผู้คนในพื้นที่เกิดความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ทั้งจากการสัญจรที่ยากลำบาก รวมถึงขาดแคลนสิ่งของอุปโภค-บริโภคที่จำเป็น ล่าสุด นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนดังกล่าว และมีความเป็นห่วงความเป็นอยู่ของผู้ประสบภัย ทางมูลนิธิจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด ภาคีเครือข่ายภาคเอกชน เพื่อระดมความช่วยเหลือลงไปให้ในพื้นที่ดังกล่าว

ล่าสุด ทีมงานของมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ได้รวบรวมสิ่งของจำ เข้าไปมอบให้แก่ ‘ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติธรรมชาติ’ วัดภาวนานิมิตร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทำการมอบให้แก่พระมหานิคม มหาภินิกฺขมโน ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดท่าตอนพระอารามหลวง และนายประเสริฐ กายทวง ตัวแทนชาวบ้าน เพื่อนำสิ่งของอุปโภค บริโภค ที่จำเป็นต่อการบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้าน กระจายต่อให้กับผู้ประสบภัยพื้นในที่หมู่ 3 บ้านท่าตอน บ้านร่มไทย หมู่ 14 รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในละแวกใกล้เคียงกับตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

ด้านประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ นางเธียรรัตน์ กล่าวต่อว่า ตนเองเข้าใจถึงความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยทุกคนที่กำลังเผชิญกับวิกฤตน้ำท่วม ไปจนถึงกระบวนการฟื้นฟูที่อยู่อาศัยต้องใช้ทั้งแรงกาย กำลังทรัพย์เป็นจำนวนมาก ดังนั้น ทางมูลนิธิจึงขออาสาเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมโยงกับภาคเอกชนอย่างบริษัท ไทย สมายล์ บัส หรือภาคีเครือข่าย เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย ในด้านการสนับสนุนต่าง ๆ อาทิ อาหารแห้ง สิ่งของจำเป็น พร้อมส่งกำลังใจให้พี่น้องประชาชนทุกท่านผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1 ต.ค.นี้ TSB เปิดเส้นทางสาย 3-26E ’สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ – โรงพยาบาลรามาธิบดี‘

‘ไทย สมายล์ บัส’เตรียมเปิดเส้นทางที่ 124 สาย 3-26E (537E) สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ – โรงพยาบาลรามาธิบดี (ทางด่วน) เริ่ม 1 ต.ค.นี้ เชื่อมต่อผู้โดยสารเดินทางเข้าเมืองสะดวกยิ่งขึ้น

CEO กุลพรภัสร์ คว้ารางวัล สุดยอดผู้บริหารองค์กรแห่งปี 2024

นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด (TSB) ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 'สุดยอดผู้บริหารองค์กรแห่งปี DAILYNEWS TOP CEO 2024

ซีอีโอ TSB เปิดใจก้าวสู่ปีที่ 3 ประกาศชัด ‘รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน’

ซีอีโอ TSB เปิดใจพัฒนารถเมล์ครบ 3 ปี เส้นทางที่ไม่ง่าย ลงพื้นที่ดูการให้บริการด้วยตัวเอง พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ด้านยอดผู้โดยสารเพิ่มทะลุ 350,000 คนต่อวัน

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ ไทยสมายล์กรุ๊ป มอบสิ่งของให้สภากาชาดไทยช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย

วันที่ 13 กันยายน 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วย นายกมลธร โกมารทัต ผู้จัดการส่วนสื่อสารองค์กร บริษัท ไทย สมายล์ บัส กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับสภากาชาดไทย โดยมี พลโทนายแพทย์ อำนาจ บาลี

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ ไทยสมายล์กรุ๊ป มอบสิ่งของให้มูลนิธิไทยพีบีเอสช่วยผู้ประสบอุทกภัย

วันที่ 9 กันยายน 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วย กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป และพลังภาคีเครือข่ายลงพื้นที่มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับมูลนิธิไทยพีบีเอส

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ มูลนิธิยังมีเรา ไทยสมายล์กรุ๊ป หน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.พิจิตร

วันที่ 6 กันยายน 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วย นายประวิทย์ สุขนิมิต ผู้จัดการมูลนิธิยังมีเรา กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป