OR ร่วมภาคภูมิใจ มอบเงินสนับสนุน นักกีฬาจากสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย คว้าชัยพาราลิมปิกเกมส์ 2024

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมแสดงความยินดีแก่นักกีฬาจากสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย ที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมมอบเงินรางวัลแก่นักกีฬาทั้ง 5 ท่านที่สามารถคว้า 6 เหรียญรางวัล ประกอบด้วย 2 เหรียญทอง ได้แก่ นายวรวุฒิ แสงอำภา จากกีฬาบอคเซีย ประเภทชายเดี่ยว นายชัยวัฒน์ รัตนะ จากกีฬากรีฑา วีลแชร์เรสซิ่ง 100 เมตร ชาย รางวัลละ 300,000 บาท 1 เหรียญเงิน ได้แก่ นายชัยวัฒน์ รัตนะ จากกีฬากรีฑา วีลแชร์เรสซิ่ง 800 เมตร ชาย รางวัลละ 200,000 บาท และ 3 เหรียญทองแดง ได้แก่ นายวัชรพล วงษา จากกีฬาบอคเซีย ประเภทชายเดี่ยว นายพรโชค ลาภเย็น จากกีฬาบอคเซีย ประเภทคู่ผสม และนางสาวนวลจันทร์ พลศิลา จากกีฬาบอคเซีย ประเภทคู่ผสม รางวัลละ 100,000 บาท รวมมูลค่าเงินรางวัล 1,100,000 บาท ณ ห้องพลังไทย 2 อาคาร 2 ปตท. สำนักงานใหญ่

นายดิษทัต เปิดเผยว่า OR รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่นักกีฬาของสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทยทั้ง 5 ท่าน ประสบความสำเร็จได้รับ 6 เหรียญรางวัล จากการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ผ่านมา ซึ่งผลงานของนักกีฬาทุกท่านเป็นบทพิสูจน์ว่า ทั้งนักกีฬา โค้ช และบุคคลากรของสมาคมฯ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ฝึกฝนอย่างหนัก ทั้งนี้ หวังว่าการสนับสนุนเงินรางวัลของ OR ในครั้งนี้จะช่วยสร้างขวัญกำลังใจและขับเคลื่อนกีฬาไทยให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น และยังเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของ OR ที่สนับสนุนกีฬาไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดย OR มุ่งหวังว่าจะช่วยเสริมสร้างโอกาสให้คนตัวเล็ก และช่วยพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาไทยให้ก้าวสู่ความสำเร็จในระดับสากลเช่นนี้ต่อไป

ที่ผ่านมา OR ได้ให้การสนับสนุนทั้ง 3 สมาคมกีฬา ได้แก่ สมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬาสควอชแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ OR ที่พร้อม "เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน" หรือ "Empowering All toward Inclusive Growth" โดย OR มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนวงการกีฬาไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ เพื่อสร้างคุณค่าให้กับคนไทยในทุกภาคส่วน และพร้อมที่จะเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มไทยออยล์มอบเงินสนับสนุนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

กลุ่มไทยออยล์ โดยคุณถิรยุทธ ลิมานนท์ ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) มอบเงินสนับสนุนให้กับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยในงาน “วอลเลย์บอลไทย ใจเพื่อชาติ” ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน กรุงเทพฯ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาวงการวอลเลย์บอลของประเทศไทย โดยมีคุณสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ

OR จับมือ BEDO ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชีวภาพ เพิ่มรายได้ชุมชน ผ่าน “โครงการไทยเด็ด”

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และนางสุวรรณา เตียรถ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ

โออาร์ ร่วมกับหน่วยงานหลายภาคส่วน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย

โออาร์ ร่วมกับหน่วยงานหลายภาคส่วน เร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรงในพื้นที่ โดยร่วมกับกองบัญชาการกองทัพไทย