SX KIDS ZONE ชวนน้องๆ เล่นสนุก ทดลอง เรียนรู้ ช่วยกู้โลก ในงาน SX 2024

วันเต็มระหว่าง 27 กันยายน-6 ตุลาคม 2567 นี้ คุณพ่อคุณแม่ปักหมุดรอพาเด็กๆ ไป “เล่น-ทดลอง-เรียนรู้”  ในกิจกรรมและนิทรรศการแสนสนุก เสริมสร้างจินตนาการ ที่ชวนน้องๆ มาไขปริศนาการสร้างความยั่งยืนให้กับโลกแบบสร้างสรรค์ สร้างทักษะและแรงบันดาลใจ ที่ “SX KIDS ZONE”  มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน SUSTAINABILITY EXPO 2024 (SX2024) ที่ พบกับสารพันความรู้และความสนุก อาทิ 

  • เรียนผ่าน “การเล่น” ได้แก่ กิจกรรม “จากนิทาน สู่นิทรรศ” กับนิทานเล่าเรื่องความยั่งยืนแบบง่ายๆ โดย Amarin Kids “Being Nature Explorer” บ้านและสวน Explorers Club และเล่นเกมลุ้นรางวัลถูกใจมากมาย
  • เรียนผ่าน “การทดลอง” ได้แก่ ทดลองวิทยาศาสตร์ กับ Say-Sci ทดลองออกแบบบ้าน หรือร้านของตัวเอง โดย KIDative และ ทดลองการคืนชีวิตให้ซากสัตว์ในกิจกรรม Nature Workshop สตัฟฟ์ปู-กุ้ง โดยองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ
  • เรียนผ่าน “การเรียนรู้” ได้แก่ เรียนรู้การเป็นช่างภาพสารคดีกับ Nat Geo Thailand เรียนรู้ชนิดของพลาสติก เพื่อการแยกขยะและลดขยะได้อย่างถูกต้องในอนาคต   ฝึกสมองแบบสนุกสนานกับ Chess Kids Club ลานแข่งขันหมากรุก โดยสมาคมขุนทองคำ   กิจกรรม Drawing & Painting วาดคาแรกเตอร์การ์ตูน โดย KiDactive และวาดภาพจากสีธรรมชาติ โดย Little Tree ฯลฯ

นอกจากนี้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ พบกับ  Kids Weekend Market / Weekday Art Classes ตลาดเสาร์-อาทิตย์ สำหรับนักธุรกิจรุ่นจิ๋ว ส่วนในวันธรรมดาจะเปลี่ยนเป็นคลาสศิลปะจากวัสดุธรรมชาติ หลากหลายแขนงทั้ง ปั้น วาด สื่อผสม โดยโรงเรียนสอนศิลปะเด็กชั้นนำ ที่จะเชื่อมโยงจินตนาการจากวัสดุและอุปกรณ์จากธรรมชาติให้ ได้สร้างสรรค์งานศิลปะเพื่อน้องๆ ทุกเพศทุกวัย

มาร่วมเรียนรู้ สร้างเสริมจินตนาการและจิตสำนึกที่ดี ในงาน Sustainability Expo (SX2024): GOOD BALANCE, BETTER WORLD ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ชั้น LG ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน - 6 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ติดตามกิจกรรมดี ๆ ด้านความยั่งยืน ติดตามได้ที่ www.sustainabilityexpo.com, Facebook: Sustainability Expo และแอปพลิเคชัน SX 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมทอล์คคนทำจริงเพื่อความยั่งยืน บนเวที SX 2024 สร้างจุดเปลี่ยนในสังคม สู่ทศวรรษแห่งการลงมือทำ

Sustainability Expo 2024 (SX 2024) มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ปี 5 ชวนฟังแนวคิด เรียนรู้จากประสบการณ์ของคนที่ลงมือทำจริง

รวมสุดยอดไอเดียจัดการขยะที่ทุกคนทำได้ง่ายๆ ที่งาน SX2024

ขยะล้นโลกเป็นปัญหาใหญ่ที่ยังแก้ไม่ตก และส่งผลกระทบมากมายทั้งต่อสิ่งแวดล้อม ชุมชน และเรา ทุกคน แม้จะมีความตื่นตัวเรื่องการจัดการขยะกันมากขึ้น

ว่านไฉ – อาสาพาไปหลง ชวนฟังเสวนา “เที่ยววิถี Low Carbon ก็ชิลได้ เที่ยวสนุก...โลกยั่งยืน” วันศุกร์นี้ 11.00 – 12.00 น. ที่งาน SX2023

วันศุกร์นี้ชวนนักท่องสายรักษ์โลกมาฟังเสวนาดี ๆ ฟรี จาก “ว่านไฉ” คุณอคิร วงษ์เซ็ง” เจ้าของรายการท่องเที่ยว อาสาพาไปหลง ภายใต้หัวข้อ “เที่ยววิถี Low Carbon ก็ชิลได้ เที่ยวสนุก...โลกยั่งยืน”

ปักหมุด จุดแบ่งปันของนอกสายตา ทิ้งแบบไหน ดีต่อโลก ที่ SX REPARTMENT STORE โซนใหม่ ในงาน SUSTAINABILITY EXPO 2023

ชวนร่วมแบ่งปันของนอกสายตา ให้เป็นของมีค่าต่อใจ ที่งานมหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน SUSTAINABILITY EXPO 2023 (SX2023)

สุดสัปดาห์นี้ !!! ชวนนักกินสายรักษ์โลกมาอิ่มหนำความอร่อยที่ยั่งยืน กับเทศกาลอาหารเพื่อโลก SX FOOD FESTIVAL 2023 ณ ฮอลล์ 5 – 6 ชั้น LG ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เริ่ม 29 กันยายน นี้

มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน SUSTAINABILITY EXPO 2023 (SX2023) กับการปลุกกระแสด้านความยั่งยืนในมิติต่าง ๆ