AIS เอาใจนักท่องเที่ยวสายมู ครั้งแรกกับ “ซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G Max” ชูบริการ 5G โรมมิ่งที่ครอบคลุมมากสุด และเบอร์มงคลที่ใช่สำหรับคุณ

AIS ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริง ด้านการให้บริการข้ามแดนอัตโนมัติหรือโรมมิ่งที่ครอบคลุมพื้นที่การใช้งาน ด้วยโครงข่ายสัญญาณที่ดีที่สุดและครอบคลุมประเทศต่างๆ มากเป็นอันดับ 1 ของโลก ล่าสุดเอาใจลูกค้านักเดินทางและนักท่องเที่ยวสายมู ด้วยการเปิดตัวบริการครั้งแรกในไทยกับ ซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G MAX เสริมสิริมงคล ตอบโจทย์ทั้งด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และความปลอดภัยในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ที่จะมาพร้อมกับประสบการณ์ดิจิทัล ในการติดต่อสื่อสาร และเล่นโซเชียลได้ไม่สะดุด พิเศษสุดสำหรับลูกค้า AIS ที่ซื้อ SIM2Fly 5G MAX ในช่วงเดือนกันยายน 67 - มกราคม 68 นอกจากจะได้รับเบอร์มงคลแล้วยังได้รับ ฟรี! เครื่องรางเทพเจ้ามังกรเขียวที่ได้รับการปลุกเสกโดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร ณ วัดทิพยวารีวิหาร กรุงเทพฯ เพื่อเสริมความมั่นใจและสิริมงคล ราบรื่น อุ่นใจในทุกทริปการเดินทางต่างประเทศ

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า “ตลาดเบอร์มงคลเป็นอีกหนึ่งกลุ่ม Segment ที่แม้จะเป็นตลาดเฉพาะที่มีจุดขายในเรื่องของความเชื่อและความศรัทธา แต่ก็เป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมและช่วยสร้างโอกาสให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลที่เหนือกว่าของ AIS ในทุกด้านเช่นกัน ทำให้ที่ผ่านมา AIS สามารถส่งมอบเบอร์มงคลที่มีความหลากหลายช่วยเสริมดวงกับเป้าหมายในด้านต่างๆ ทั้งด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ ผ่านการคัดสรรด้วยศาสตร์ตัวเลขจากกูรูชั้นนำมากมาย ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ลูกค้าที่ใช้งานปกติที่มีความสนใจในเบอร์สวยเบอร์มงคลเท่านั้น กลุ่มลูกค้าที่เปิดเบอร์โรมมิ่งเพื่อเดินทางไปต่างประเทศก็มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบและมองหาเบอร์มงคลไปใช้ในช่วงการเดินทางด้วยเช่นกัน

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่วันนี้เราได้คัดสรรสุดยอดเบอร์มงคลมานำเสนอเป็นซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G MAX ซึ่งเป็นครั้งแรกของตลาดในการนำเบอร์มงคลมาให้ลูกค้าได้ใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเดินทางได้อย่างอุ่นใจด้วยเบอร์มงคลที่ใช่ตอบโจทย์ความมู และได้รับประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลที่ดีที่สุด สามารถติดต่อสื่อสาร ทั้งโทร และเน็ตเต็มสปีด เล่นโซเชียล ได้ไม่สะดุดระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว

และพิเศษมากไปกว่านั้นเพราะครั้งนี้เราทำงานร่วมกับหมอดูโหราศาสตร์ชื่อดังของประเทศไทยอย่าง อาจารย์คฑา ชินบัญชร มอบเครื่องรางเทพเจ้ามังกรเขียว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี แคล้วคลาด ปลอดภัย ให้กับลูกค้าที่เลือกใช้ ซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G MAX เพื่อช่วยเสริมสิริมงคง และความมั่นใจในการเดินทางต่างประเทศ”

โดยซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G MAX ได้คัดสรรเบอร์มงคลที่ตอบโจทย์สายมูด้วยผลรวมที่มีความหมายในด้านต่างๆ ทั้งด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และความปลอดภัยในการเดินทางต่างประเทศ พร้อมรับประสบการณ์การใช้งานด้วยเน็ตเต็มสปีด 13GB ใช้งานได้ 10 วัน และรับสิทธิ์โทรออกและรับสายฟรี 10 นาที ครอบคลุมการใช้งานกว่า 33 ประเทศในเอเชียและออสเตรเลีย ในราคาสุดคุ้มเพียง 599 บาทเท่านั้น พิเศษสำหรับลูกค้าที่เลือกใช้ซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G ระหว่างเดือนกันยายน 2567 ถึง มกราคม 2568 รับ ฟรี! เครื่องรางเทพเจ้ามังกรเขียว (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ปลุกเสกโดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร ณ วัดทิพยวารีวิหาร กรุงเทพฯ สามารถหาซื้อได้ที่ AIS shop ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ “AIS official store” (Shopee, Lazada และ TikTok)

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/consumers/package/international/roaming/sim2fly    

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS และ กสทช. ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมดูแลเครือข่ายและเน็ตบ้านในพื้นที่เสี่ยงอุทกภัย หนองคายและภาคอีสานเต็มที่ในทุกมิติ เพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง

จากสถานการณ์ฝนตกหนักต่อเนื่อง และปริมาณแม่น้ำโขงหนุนสูง ล้นตลิ่ง ทำให้เกิดน้ำท่วม ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ในหลายอำเภอของจังหวัดหนองคาย

สัมผัสบรรยากาศสุดชิลประสบการณ์พักผ่อนที่ไม่เหมือนใครที่ Beyond KATA Resort & Hotel

บียอนด์ กะตะ รีสอร์ท หนึ่งในรีสอร์ทสุดคลาสสิกริมหาดกะตะ ซึ่งหาดนี้ถือเป็นหาดที่สวยติด 1 ใน 3 ของจังหวัดภูเก็ต รีสอร์ทแห่งนี้เป็นหนึ่งในเครือของ Beyond โดยมีคอนเซปต์สุดปัง ”SENSE OF SEA” ที่จะสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ และสัมผัส ความรู้สึกที่มีต่อท้องทะเล ด้านหน้ารีสอร์ทจะมีลานสนามหญ้ากว้างๆ ติดริมหาด พร้อมวิวทะเลอันดามันที่สวยงามเหมาะกับสาวๆนั่งชิวเพื่อทำคอนเท้นท์อัพลงโซเชียลเป็นอย่างมาก พร้อมที่พักสุดคลาสสิกและสิ่งอำนวยความสะดวก แค่ได้ยินคอนเซปต์ยังจึ้งขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว เตรียมเก็บกระเป๋าไปเข้าพักกันได้เลย! ในส่วนของที่พักติดหน้าหาด รีสอร์ทมีห้องพักหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นห้องมีวิวทะเลหรือจะมีสระว่ายน้ำผ่านหน้าห้องพักพร้อมถ่ายรูปอัพลงโซเชียลเกร๋ๆได้ทั้งวัน โดยวันนี้จะมาแนะนำ ห้อง Pool Access เป็นห้องที่มีระเบียงส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำหน้าห้อง อีกทั้งยังมีมุมจากุซซี่ที่สามารถลงไปแช่ตัวเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่คุณต้องการ สิ่งอำนวยความสะดวกครบจบในห้องเดียว ดีขนาดนี้ ไม่มาพักไม่ได้แล้ว เมื่อออกมาตรงลานริมหาด ทางรีสอร์ทจึงมีบริการ “Beach Picnic” เป็นการจัดเซต Light meal ประกอบไปด้วย ของหวาน ผลไม้ เครื่องดื่ม ไวน์ และ พิซซ่าเตาถ่านอีกหนึ่งถาด

AIS เตรียมออกหุ้นกู้เพื่อความยั่งยืนครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย เสนอขายต่อประชาชนเป็นการทั่วไป ชูอันดับความน่าเชื่อถือระดับ “AAA(tha)”

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (“บริษัท” หรือ “AIS”) ผู้ให้บริการโทรคมนาคม และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทยทั้งโครงข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

AIS โชว์ศักยภาพต้นแบบงานบริการและการดูแลลูกค้า คว้ารางวัลสุดยอดโปรแกรม บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าระดับเอเชียแปซิฟิก จากเวที Twimbit Telecom Awards 2024

AIS ยังคงตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริงในโปรแกรมการดูแลลูกค้า ทั้งการบริการและสิทธิประโยชน์ ล่าสุดคว้ารางวัลสุดยอดโปรแกรมบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าหรือ Winner of Telco to Ace Loyalty Program