สัมผัสบรรยากาศสุดชิลประสบการณ์พักผ่อนที่ไม่เหมือนใครที่ Beyond KATA Resort & Hotel

บียอนด์ กะตะ รีสอร์ท หนึ่งในรีสอร์ทสุดคลาสสิกริมหาดกะตะ ซึ่งหาดนี้ถือเป็นหาดที่สวยติด 1 ใน 3 ของจังหวัดภูเก็ต รีสอร์ทแห่งนี้เป็นหนึ่งในเครือของ Beyond โดยมีคอนเซปต์สุดปัง ”SENSE OF SEA” ที่จะสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ และสัมผัส ความรู้สึกที่มีต่อท้องทะเล ด้านหน้ารีสอร์ทจะมีลานสนามหญ้ากว้างๆ ติดริมหาด พร้อมวิวทะเลอันดามันที่สวยงามเหมาะกับสาวๆนั่งชิวเพื่อทำคอนเท้นท์อัพลงโซเชียลเป็นอย่างมาก พร้อมที่พักสุดคลาสสิกและสิ่งอำนวยความสะดวก แค่ได้ยินคอนเซปต์ยังจึ้งขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว เตรียมเก็บกระเป๋าไปเข้าพักกันได้เลย!

ในส่วนของที่พักติดหน้าหาด  รีสอร์ทมีห้องพักหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นห้องมีวิวทะเลหรือจะมีสระว่ายน้ำผ่านหน้าห้องพักพร้อมถ่ายรูปอัพลงโซเชียลเกร๋ๆได้ทั้งวัน โดยวันนี้จะมาแนะนำ ห้อง Pool Access เป็นห้องที่มีระเบียงส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำหน้าห้อง อีกทั้งยังมีมุมจากุซซี่ที่สามารถลงไปแช่ตัวเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่คุณต้องการ สิ่งอำนวยความสะดวกครบจบในห้องเดียว ดีขนาดนี้ ไม่มาพักไม่ได้แล้ว เมื่อออกมาตรงลานริมหาด ทางรีสอร์ทจึงมีบริการ “Beach Picnic” เป็นการจัดเซต Light meal ประกอบไปด้วย ของหวาน ผลไม้ เครื่องดื่ม ไวน์ และ พิซซ่าเตาถ่านอีกหนึ่งถาด

บอกเลยว่าเซตนี้คุ้มค่ากับราคาที่เสียไปแน่นอน

ในส่วนของห้องอาหาร Atrium จะมีบรรยากาศโอ่โถง มีพื้นที่กว้างขวางทั้งส่วนของภายในและภายนอก พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศวิวทะเลไปกับอาหารเอเชีย และอาหารทะเลนานาชนิด อีกทั้งยังมีจุดชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นริมทะเลสุดชิลที่บียอนด์ กะตะ รีสอร์ท นอกจากนี้ยังมี At Beach Bar & Restaurant ที่ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินกับค็อกเทลและของว่างเบา ๆ เสพบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกยามเย็นที่ทำให้ใจฟูสุดๆ

ในส่วนที่พลาดไม่ได้นั่นก็คือกิจกรรมทางน้ำ มาทะเลสวยๆทั้งทีก็ต้องลองเล่นกิจกรรมใหม่ๆสะหน่อย ทุกท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้ เช่น การดำน้ำลึก, ดำน้ำดูปะการัง, พาราชู๊ต, บานาน่าโบ๊ท หรือจะเป็นการเล่น Surf Board  โดยเฉพาะช่วงเดือนพฤษภาคมถึงตุลาคม ที่คลื่นเหมาะสำหรับนักโต้คลื่นมือใหม่และมืออาชีพ โรงเรียนหลายแห่งบนชายหาดมีบริการให้เช่าอุปกรณ์และการเรียนการสอน หากทุกท่านอยากมีประสบการณ์กิจกรรมทางท้องทะเล นี่เป็นทางเลือกที่จะทำให้คุณได้ลองทำอะไรท้าทายตัวเองสักครั้ง ซึ่งแต่ละกิจกรรมอาจมีคอร์สสำหรับสอนการเล่นเครื่องเล่นกิจกรรมต่างๆ  ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามกับทางเคาน์เตอร์ได้เลยพนักงานทุกคนพร้อมให้บริการเป็นอย่างดีที่สุด

หลังจากทำกิจกรรมเสร็จเรียบร้อย ถ้าต้องการจะหาสถานที่ผ่อนคลาย หรือต้องการนวดผ่อนคลาย แนะนำว่าให้มาที่ กานดาสปา ซึ่งสปาแห่งนี้ใช้วิธีผสมผสานศาสตร์แห่งการฟื้นฟูตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน โดยจะมีบริการ แช่น้ำนม สครับเซลล์ผิว นวดน้ำมันเพิ่มความชุ่มชื่น เหมาะแก่การผ่อนคลายเป็นอย่างมาก บริการปั๊วะปังขนาดนี้ต้องลองไปตำกันบ้างแล้ว

การบริการทุกอย่างครบ จบ ในที่เดียวขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วมั้ยคุณน้า เกรียมวันลางานให้พร้อมแล้วมาเจอกันที่ Beyond Kata Resort

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถ ดูได้ที่

มัดรวมโรงแรมในเครือบียอนด์ รีสอร์ท

website : https://beyondresort.com/

โรงแรมบียอนด์กะตะ หาดกะตะ ภูเก็ต

website : https://kata.beyondresort.com/

Map : https://maps.app.goo.gl/7REcSgMu47vNcBKUA

โรงแรมบียอนด์ กะรน

website : https://karon.beyondresort.com/

Map : https://maps.app.goo.gl/U84NQhpvCezZkpmX9

โรงแรมบียอนด์ เขาหลัก

website : https://khaolak.beyondresort.com/

Map : https://maps.app.goo.gl/mMjQU1vRb5rMciLr7

โรงแรมบียอนด์ ป่าตอง

website : https://patong.beyondresort.com/

Map : https://maps.app.goo.gl/oFY1MBy26DnBpnyr6

โรงแรมบียอนด์ กระบี่

website : https://krabi.beyondresort.com/

Map : https://maps.app.goo.gl/UxdLH3yTxM8uLmDo7

โรงแรมบียอนด์ สมุย

website : https://samui.beyondresort.com/

Map : https://maps.app.goo.gl/3znNTRjKp3HYnVRXA

โรงแรมบียอนด์สกายวอร์ค นางชี

website : https://skywalk-nangshi.beyondresort.com/

Map : https://maps.app.goo.gl/WPdagPJW78AxQ6SZ7

โรงแรมภูเก็ตออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา

website : https://orchid.katagroup.com/

Map : https://maps.app.goo.gl/N1R2HKS5TQYCTQjv5

โรงแรมประมุกโก้

website : https://pamookkoo.katagroup.com/

Map : https://maps.app.goo.gl/hDKouNy8a8y3Y3Mr9

กะตะกรุ๊ป เวดดิ้งแพลนเนอร์

website : https://wedding.beyondresort.com/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS เอาใจนักท่องเที่ยวสายมู ครั้งแรกกับ “ซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G Max” ชูบริการ 5G โรมมิ่งที่ครอบคลุมมากสุด และเบอร์มงคลที่ใช่สำหรับคุณ

AIS ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริง ด้านการให้บริการข้ามแดนอัตโนมัติหรือโรมมิ่งที่ครอบคลุมพื้นที่การใช้งาน ด้วยโครงข่ายสัญญาณที่ดีที่สุดและครอบคลุมประเทศต่างๆ มากเป็นอันดับ 1 ของโลก

‘สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต’ จ่อเปิดโครงการใหม่ใจกลางภูเก็ต

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” รุกขยายโครงการใหม่ ปักธงใจกลางภูเก็ตสร้างโกลบอลเดสติเนชั่นแห่งใหม่ พร้อมเปิดให้บริการปี 2569

เมืองไข่มุกแห่งอันดามัน “รวมพลสวัสดิการชุมชน สานพลังความร่วมมือ ราษฎร์-รัฐ-เอกชน สร้างสังคมเอื้ออาทร

ภูเก็ต / เครือข่ายองค์กรสวัสดิการชุมชนจังหวัดภูเก็ต 18 อปท. ร่วมกันจัดสมัชชาสวัสดิการชุมชนครั้งที่ 15 “สวัสดิการชุมชน พลังความร่วมมือ ราษฎร์-รัฐ-เอกชน